Dừng lại nó k nghe luôn vì pin đủ nuôi máy lạnhHybrid công nhận là nổ nhỏ hơn xe xăng.
Khá là tốt khi vào những bãi xe, bớt ồn ào cho làng xóm.
- Tags
- toyota corolla cross
À pin đủ nuôi máy lạnh luôn.Dừng lại nó k nghe luôn vì pin đủ nuôi máy lạnh
Ổn quá bác ạ.
Giá thì cũng dần kéo xuống rồi.
Đi thành phố nhiều thì toàn 12-13lit chứ đâu ra 9-10 lít.1. Bác đi xe gì mà uống ghê zậy? Nếu chỉ đi phố mà kẹt nữa thì chỉ có xe điện mới tiết kiệm được. Tôi đi hỗn hợp tầm 9-10l/100km. Nếu xe hybrid cũng phải 4-6l
2. Bác tính lệch thế là ko đúng. Xe hybrid mà chỉ đi hoàn toàn ở phố (trừ phev) chưa chắc tiết kiệm như hãng công bố vì pin hết máy phải tăng công suất để sạc và hybrid đi đường trường là same xe xăng nên tính bình quân xe hybrid chỉ tiếc kiệm khoảng max 5-6l/100km. Nghĩa là xe thường tốn tiền hơn 21,000x6/100=1,260d/km, vậy 90tr/1,260=71,428km. Vậy thì tùy bác chạy nhiều hay ít để được 71,428km này. Tôi thì thấy xe gđ phải 4-5 năm, rất nhiều nhà đi cả chục năm
Mình đang nhắm đến CRV hybrid.đi kiểu này thì bác làn con xe điện nhỏ nhỏ tầm 5-600tr mới tiết kiệm. tôi chỉ ss về hiệu quả với số tiền bỏ ra cùng dòng xe giữa xăng và HEV thôi.
xe hybrid với xe điện thì momen xoắn nó lớn nên ai thích lái sport thì thích là đúng rồi vì nó rất bốc. chứ còn lanh thì phụ thuộc kỹ năng lái xe và xử lý tình huấn của tx là chính
Xe nhỏ chưa bao giờ trong tầm ngắm của mình
Lanh xe ở đây nói đến : vô lăng chính xác, gas nhạy, khung gầm vững chắc không lắc ngang, và hệ dẫn động 4wd trên xe của mình thì khỏi bàn.
Dòng Hybrid của Toy Cross khá ok, nhưng xe hơi nhỏ.
Cứ mỗi lần có bài liên quan đến Hybird là sẽ có 2 luồng ý kiến khác nhau.
Ý kiến cá nhân em, một người đang chạy xe Hybird của toyota nhận xét như sau: Hệ thống điều khiển của nó quá thông minh, hiện đại, 2 động cơ kết hợp giúp xe tăng tốc suất sắc luôn chứ không nói là tốt nữa. Hộp số thì xài bánh răng nhưng không biết bằng cách nào mà nó lên tốc như xe điện, không có cảm giác chuyển số, đặc biệt đạp là lên liền không có độ trễ.
Ưu điểm khác là "Đi không ai hay về không ai biết", không bao giờ xe xả khói thẳng vô nhà mình.
Ngoài ra trang bị cho phiên bản Hybird cũng dồi dào hơn.
Kết lại em ưng ý nhất là cái hộp số E-cvt của xe Toyota Hybird, giờ em quen cảm giác lái này rồi, qua xe số 6AT phổ thông chạy thấy khó chịu (xe sang chưa được chạy em không dám nói)
Ý kiến cá nhân em, một người đang chạy xe Hybird của toyota nhận xét như sau: Hệ thống điều khiển của nó quá thông minh, hiện đại, 2 động cơ kết hợp giúp xe tăng tốc suất sắc luôn chứ không nói là tốt nữa. Hộp số thì xài bánh răng nhưng không biết bằng cách nào mà nó lên tốc như xe điện, không có cảm giác chuyển số, đặc biệt đạp là lên liền không có độ trễ.
Ưu điểm khác là "Đi không ai hay về không ai biết", không bao giờ xe xả khói thẳng vô nhà mình.
Ngoài ra trang bị cho phiên bản Hybird cũng dồi dào hơn.
Kết lại em ưng ý nhất là cái hộp số E-cvt của xe Toyota Hybird, giờ em quen cảm giác lái này rồi, qua xe số 6AT phổ thông chạy thấy khó chịu (xe sang chưa được chạy em không dám nói)