Hạng D
14/8/16
2.101
2.559
113
40
Con xe bán lại trên thị trường xe cũ nhiều nhất mà quảng cáo hoài!
 
Hạng C
18/4/23
756
1.115
93
Xe hai bờ rít à, nó như người cá.
Khi ta muốn cô gái thì ta được con cá.
Khi ta muốn con cá thì được cô gái.
Em trích sách khởi nghiệp của qua cafe ạ kkk.
 
Hạng B2
3/9/19
423
416
63
Japan
View attachment 3225474

Các anh chạy tới 8-9 vạn đi đã rồi mới đánh giá hết ưu nhược điểm của con xe hybrid được.

Đầu tiên là tiết kiệm. Thông số 3 lít mấy quảng cáo chỉ khi mấy anh chạy lúc nào cũng 98 99 điểm Eco trong phố thôi. Em canh giỏi lắm cũng 97 điểm, vị chi là em đi trong phố trung bình 4.5 lít/100km quay đầu. Đi 8 vạn thì tiền lời được cục pin hybrid, chẳng sai, mức này chạy dịch vụ thì 2-3 năm, xe gia đình thì 3-4 năm, còn lại sau đó là tiền xăng mình lời so với bản chạy xăng thông thường.

Thứ hai là độ êm ái. Đúng là xe hybrid lúc chạy điện thì êm như xe điện, điều hòa bật chả nghe, nhưng đậu một chỗ lát pin nó xả xong thì máy nó cũng gào lên để sạc mà thôi, nên cũng không cần phải thần thánh hóa làm gì vụ êm ái. Di chuyển ra vô nhà cũng vậy, xào 2-3 phát mà pin đang hết máy gào lên thì vẫn dùng động cơ xăng, mà ngay cả khi xăng nó phát thải ra thì cũng bay xíu là hết, làm gì đến nỗi nồng nặc mà phải lăn tăn.

Em chia sẻ thêm góc nhìn này cho các anh về xe hybrid nữa mà chưa thấy anh nào nói. Hybrid chạy thời gian đầu cứ lo ngắm mấy cái thông số, chạy rón rén, cụt cả hứng chạy. Con xe lăn bánh 1 tỷ 1 mà cảm giác sức mạnh không đi cùng với giá tiền :))) Mấy anh chạy hybrid mỗi lần đạp phanh tái sinh xong lúc cục pin nó hồi về nó kêu thì sao không anh nào nói. thêm cái cảm biến BSM của Toy thì xe máy vượt tới đầu xe qua mép đèn rồi mới báo nữa, báo vậy em tự nhìn được, cần mọe gì xe. Và đặc sản vẫn là tôn mỏng, cách âm như qq :)) Con hybrid em chạy tầm 800-900đ/1km thôi nhưng nếu chọn lại không bao giờ em mua.

Thời buổi mua 1 con xe phục vụ nhiều mục đích ở VN sắp qua rồi, sắp tới sẽ là mỗi con xe 1 mục đích, giống mấy anh có khối phân lớn để đi tour còn con Sh để nhà đi vợt vậy đó. Giá hybrid thì em lấy 1 con Wuling đi phố và 1 con máy to xe cứng đi xa vẫn an toàn và sướng hơn nhiều.
Mà cái giống nó êm thì êm hẳn, ồn thì ồn hẳn đỡ khó chịu. đang êm máy nó khởi động ì ì bực mình gì đâu. Muốn để điều hòa nằm ngủ tý thì dc 1 lúc máy xăng lại chạy, rồi lại ngắt cũng khó chịu.
Mà như con Kicks e chạy thì lúc nhấn ga ở tốc độ chậm thì nó có thêm tiếng giả lập động cơ. Lùi xe nó cũng bật tiếng này để cảnh báo. Thì cũng có phải là không ai biết đâu.
Mình thấy Hybrid cũng có nhiều ưu điểm riêng, nhưng mấy anh ở phía trên thần thánh hóa quá. Nghe như là chiếc xe cực phẩm , tuyệt thế vô song, duy ngã độc tôn, mười phân vẹn 10 vậy :))
 
Hạng B2
19/10/20
361
542
93
29
e
Mà cái giống nó êm thì êm hẳn, ồn thì ồn hẳn đỡ khó chịu. đang êm máy nó khởi động ì ì bực mình gì đâu. Muốn để điều hòa nằm ngủ tý thì dc 1 lúc máy xăng lại chạy, rồi lại ngắt cũng khó chịu.
Mà như con Kicks e chạy thì lúc nhấn ga ở tốc độ chậm thì nó có thêm tiếng giả lập động cơ. Lùi xe nó cũng bật tiếng này để cảnh báo. Thì cũng có phải là không ai biết đâu.
Mình thấy Hybrid cũng có nhiều ưu điểm riêng, nhưng mấy anh ở phía trên thần thánh hóa quá. Nghe như là chiếc xe cực phẩm , tuyệt thế vô song, duy ngã độc tôn, mười phân vẹn 10 vậy :))
em cũng không thích kiểu nửa nạc nửa mỡ, xăng pha nhớt, ý nhầm xăng lai điện như này
xăng mà xuống 18-19 ngàn thì bỏ thêm trăm chai mua hybrid làm gì :))