Chủ xe Mazda BT-50 có nên đốt xe hay không?


  • Total voters
    199
Hạng B2
18/9/14
366
326
63
55
Kết quả như thế nào rồi A Thông ơi. Nếu hãng vẫn khg xử lý thì nên né Madaz thôi mọi người ơi!!!!!!!!!!!!!!!!
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Thớt này có mùi khét.

Đọc cái bài báo mình không thấy anh chủ xe kiện xe bị lỗi gì, cũng không thấy kết luận chính thức là lỗi tại hãng xe hay tại chủ xe vận hành, chỉ thấy ảnh than thở mùi mẫn, làm như ảnh tội nghiệp lắm.

Vậy mà nhiều người cứ hùa vô bày tỏ cảm thông, rồi 1 số còn đòi tẩy chay hãng xe! Tại sao không tìm hiểu kỹ vì sao một hãng lớn như TH lại từ chối bảo hành một chiếc xe và để sự việc kéo dài trên mặt báo, nếu thực sự chiếc xe có lỗi do sản xuất?

Xứ mình sao dễ ăn mày tình cảm quá!!!
 
Hạng C
31/5/11
559
678
123
Ở đâu cũng PR chơi bẩn, nhưng nói thẳng ra cái VinaMazda vốn 100% của Thaco không có đồng nào của Mazda Nhật bỏ vào thì em nói thẳng ra là ếu tin được, mặc dù cũng thích Mazda dựa trên mấy cái review xe ở... nước ngoài.
 
Hạng B2
18/9/14
366
326
63
55
Thớt này có mùi khét.

Đọc cái bài báo mình không thấy anh chủ xe kiện xe bị lỗi gì, cũng không thấy kết luận chính thức là lỗi tại hãng xe hay tại chủ xe vận hành, chỉ thấy ảnh than thở mùi mẫn, làm như ảnh tội nghiệp lắm.

Vậy mà nhiều người cứ hùa vô bày tỏ cảm thông, rồi 1 số còn đòi tẩy chay hãng xe! Tại sao không tìm hiểu kỹ vì sao một hãng lớn như TH lại từ chối bảo hành một chiếc xe và để sự việc kéo dài trên mặt báo, nếu thực sự chiếc xe có lỗi do sản xuất?

Xứ mình sao dễ ăn mày tình cảm quá!!!
Đọc từ đầu rồi hãy comment bác nhé
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Đọc từ đầu rồi hãy comment bác nhé
Không đọc thì commt sao được hả bác? Chỉ có một thông tin mù mờ là xe vừa mua đã "chết":

Như đã đưa tin, anh Phan Văn Thông ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh, khổ chủ cua chiếc xe Mazda BT-50 vừa mua đã “chết” yêu cầu được bảo hành. Tuy nhiên, về phía Thaco Việt Nam lại liên tục tìm cách từ chối bảo hành cho chiếc xe Mazda BT-50 của anh.

"Chết" là như thế nào? Vì sao "Chết"? Lỗi do đâu??? Bác có thông tin gì thêm không thì share mình coi cho biết với.

Vì sao không đặt ra giả thiết là anh này không biết xài, làm hư xe? Độ xe, câu điện, xịt nước rửa máy, lội nước offroad... làm hư board mạch chẳng hạn? Thiếu gì thứ khiến nhà sản xuất từ chối bảo hành. Sao cứ thấy xe hư là tại hãng hết vậy?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
18/9/14
366
326
63
55
Nếu thế thì khi A Thông kiện thì cứ việc hầu tòa, ai thua thì chịu án phí mọi thứ rõ ràng minh bạch, khg chừng Mazda còn được PR miễn phí, chứ tại sao hẹn lần hẹn lữa khg dám hầu tòa là vì cớ gì
 
Hạng C
12/9/14
676
8.148
93
Không đọc thì commt sao được hả bác? Chỉ có một thông tin mù mờ là xe vừa mua đã "chết":

Như đã đưa tin, anh Phan Văn Thông ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh, khổ chủ cua chiếc xe Mazda BT-50 vừa mua đã “chết” yêu cầu được bảo hành. Tuy nhiên, về phía Thaco Việt Nam lại liên tục tìm cách từ chối bảo hành cho chiếc xe Mazda BT-50 của anh.

"Chết" là như thế nào? Vì sao "Chết"? Lỗi do đâu??? Bác có thông tin gì thêm không thì share mình coi cho biết với.

Vì sao không đặt ra giả thiết là anh này không biết xài, làm hư xe? Độ xe, câu điện, xịt nước rửa máy, lội nước offroad... làm hư board mạch chẳng hạn? Thiếu gì thứ khiến nhà sản xuất từ chối bảo hành. Sao cứ thấy xe hư là tại hãng hết vậy?
Nếu vậy sao Mazda không phản hồi cho rõ ràng, nếu không sai thì sợ gì, ngâm vụ này làm gì? Không bênh ai hết nhưng cái gì cũng phải rõ ràng.
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Nếu vậy sao Mazda không phản hồi cho rõ ràng, nếu không sai thì sợ gì, ngâm vụ này làm gì? Không bênh ai hết nhưng cái gì cũng phải rõ ràng.

Đúng là nếu thông tin rõ ràng thì dù đúng hay sai sẽ lợi cho Trường Hải và Mazda hơn. Họ không có bộ phận PR hoặc có mà hoạt động không hiệu quả thì phải?

Nhưng họ không nói rõ chưa có nghĩa là anh mua xe đúng, cứ chờ coi.

Nếu thế thì khi A Thông kiện thì cứ việc hầu tòa, ai thua thì chịu án phí mọi thứ rõ ràng minh bạch, khg chừng Mazda còn được PR miễn phí, chứ tại sao hẹn lần hẹn lữa khg dám hầu tòa là vì cớ gì

Chắc họ đang tìm rõ lí do coi chiếc xe "Chết' vì sao đó.

Mình không có ý quy kết anh chủ, nhưng ví dụ thôi nhé: Anh chủ mua xe xong là mang ra tiệm độ đẽo gắn đèn, kèn, âm thanh khí thế, chạy dây tùm lum sao đó gây chết ECU. Ảnh thấy xe "Chết" do lỗi ảnh nên âm thầm undo, gỡ hết dây nhợ trở lại như cũ rồi mang xe lên đòi bảo hành như mới. Hãng nó không thể biết được vì sao chết, bởi vì nếu xài bình thường, xe sẽ không thể chết. Tìm được nguyên nhân trong trường hợp này quá khó nên lâu là phải.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: vthanh6