Tòa đã xử, còn thật sự đúng sai chỉ có người trong cuộc mới hiểu.
Sau vụ kiện, tại sao Thaco không suy nghĩ đến việc đề nghị thay miễn phí bộ phận hỏng cho khách. Chẳng đáng giá bao nhiêu, mà tính ra được lợi rất nhiều - một cách xử lý làm hài lòng người mua xe, và cũng là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả
Sau vụ kiện, tại sao Thaco không suy nghĩ đến việc đề nghị thay miễn phí bộ phận hỏng cho khách. Chẳng đáng giá bao nhiêu, mà tính ra được lợi rất nhiều - một cách xử lý làm hài lòng người mua xe, và cũng là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả
Nếu Thaco nhận lỗi về phía mình, chắc khách hàng sẽ quay lưng với dòng BT 50, như vậy cũng không phải là cách tốt, xe này đang bán rất tốt mà chỉ sau Ford Ranger thôi.
Cách tốt nhất là thỏa thuận riêng thôi, mình nghỉ nên thay thế bộ phận hư hỏng của xe thôi, chứ đổi xe thì hơi khó.
Cách tốt nhất là thỏa thuận riêng thôi, mình nghỉ nên thay thế bộ phận hư hỏng của xe thôi, chứ đổi xe thì hơi khó.
Bác Thông nên thuê đất đối diện với nhà máy Thaco. Xây cái bệ rồi cẩu xe lên đó trưng bày thì tốt hơn
Theo mình biết bác chủ xe yêu cầu thay máy mới nhưng Thaco chỉ chấp nhận hỗ trợ 1 phần chi phí sửa máyMọi người chỉ biết cái bề nổi của câu chuyện thôi.
Thaco đã xuống nước bảo hành thay máy cho bác Thông rồi nhưng bác Thông muốn đổi cả xe mới.
Đợi đấy. Ngon thì đốt đi
Trường Hải càng nổi, mazda càng nổi càng bán nhiều xe. Trường Hải càng giàu
Dịch vụ sau bán hàng của Toy với Hon khá tốt mà bác. Accord hơn Mazda 6 cả 2 trăm triệu mà bác nhiều khi ko biết có ngồi chung mâm ko nữaĐang chuẩn bị lấy Mazda 6 mà xem xong nãn THACO quá....chắc chuyển qua Accord cho lành......Mazda chăm sóc khách hàng theo mình cảm nhận không nhiệt tình bằng Honda hay Toyota.....
https://cafeauto.vn/thi-truong/truong-hai-ra-toa-thang-kien-mac-bay-chinh-minh-14454.html
Buồn nhỉ! Lỗi tại khách hàng. Bye mazda.
Buồn nhỉ! Lỗi tại khách hàng. Bye mazda.