Câu chuyện đó là bác Thông nói, còn thằng Thaco nó chứng minh đc nước vào, vậy bác Thông lại ko chứng minh đc là ko phải nước vào, bác Thông có vấn đề khi ko yêu cầu mời bên giám định độc lập, nói chung đánh lận con đen ông Thông này cũng chả phải vừa.Nước vào thì đề máy 1 phát là chết ngay, đâu có thể chạy được 1 đoạn dài dài như thế.
TH bảo do nước vào, vậy xe chết máy ở chỗ nào, đoạn đường phía sau xe có bị nước ngập? Xe có dấu hiệu của nước ngập tới quá nửa bánh xe?
Với cả cổ hút gió chia đều cho 4 pitong, thì sao chỉ có duy nhất 1 pitong chết mà những cái khác không có nước vào?
Nếu TH nói xe bị ngập từ trước làm pitong bị hư hại từ trước, nhưng đến lúc đấy nó mới gẫy và sinh chuyện; thì TH phải chứng minh được việc đó. Không thể cứ nói khơi khơi bảo lỗi người khác được.
Em đồng ý với bác, nhưng nó vào đường nào, do lỗi sản xuất hay lỗi sử dụng?Câu chuyện đó là bác Thông nói, còn thằng Thaco nó chứng minh đc nước vào, vậy bác Thông lại ko chứng minh đc là ko phải nước vào, bác Thông có vấn đề khi ko yêu cầu mời bên giám định độc lập, nói chung đánh lận con đen ông Thông này cũng chả phải vừa.
Bác tin vào công lý, tòa phán bên nào sai thì bên đó chắc chắn sai. Nhiều người chỉ xem phán quyết của tòa để tham khảo nhất là khi tranh chấp với ông bự như TH thì dân thường chịu thua thiệt nhiều lắm. Còn vụ giám định cũng rắc rối lắm, TH kêu chủ xe đi tìm người giám định, chủ xe thì yêu cầu TH tìm nhưng mình đoán ở xứ ta chả có ông nào đủ khả năng & pháp nhân để giám định cái nàyCâu chuyện đó là bác Thông nói, còn thằng Thaco nó chứng minh đc nước vào, vậy bác Thông lại ko chứng minh đc là ko phải nước vào, bác Thông có vấn đề khi ko yêu cầu mời bên giám định độc lập, nói chung đánh lận con đen ông Thông này cũng chả phải vừa.
Chỉnh sửa cuối:
Thế nhưng, theo anh này, ngày 11/4/2016 Mazda tổ chức gặp anh theo lịch hẹn gồm 6 người và giải thích có một nội dung như sau: “Xe anh đi trời mưa rồi bị xe khác đi ngược chiều tạt vào”. Dựa vào bằng chứng có dấu vết nước khô ở nắp lọc gió đường hút gió như hình ảnh Mazda đưa ra, anh Thông khẳng định, kết quả này chỉ duy nhất một nhân viên kiểm tra bằng mắt thường.
--> Ối giời ơi thế này thì chết, e phải cẩn thận khi đi trời mưa mới được. Mà dễ vào nước vậy sao trời?
--> Ối giời ơi thế này thì chết, e phải cẩn thận khi đi trời mưa mới được. Mà dễ vào nước vậy sao trời?
Vậy có thể hiểu rằng Mazda khuyến cáo không sử dụng BT50 khi trời mưa? Vậy sắm ô tô làm quái gì? Sao không khuyến cáo với khách hàng sớm để khỏi ai mua chiêc BT50 này nữa? Như vậy thì các xe kháccủa Mazda như M2, M3, M6, CX-5, CX-9 chiếc nào có thể chạy được khi trời mưa? Đề nghị VinaMazda công bố luôn để người mua khỏi mua lầmThế nhưng, theo anh này, ngày 11/4/2016 Mazda tổ chức gặp anh theo lịch hẹn gồm 6 người và giải thích có một nội dung như sau: “Xe anh đi trời mưa rồi bị xe khác đi ngược chiều tạt vào”. Dựa vào bằng chứng có dấu vết nước khô ở nắp lọc gió đường hút gió như hình ảnh Mazda đưa ra, anh Thông khẳng định, kết quả này chỉ duy nhất một nhân viên kiểm tra bằng mắt thường.
--> Ối giời ơi thế này thì chết, e phải cẩn thận khi đi trời mưa mới được. Mà dễ vào nước vậy sao trời?
Chỉnh sửa cuối:
Thưa các cụ nếu đốt ó vi phạm gì không, hay thuê một chiếc xe tải vận chuyển khắp cả nước với câu biểu ngữ......
Đốt thì bị phạt tội gây cháy nổ, ô nhiễm môi trường vì cái xe nó cháy thì không như điếu thuốc lá cháy bác ạ. Em biết có 1 người có thể giúp anh chủ xe thắng được TH vì người này đã từng làm thằng kỹ sư Đức hãng Mer câm họng trong 1 vụ tương tự khi thằng ks đó nói nước vào buồng đốt gây gãy dên.Thưa các cụ nếu đốt ó vi phạm gì không, hay thuê một chiếc xe tải vận chuyển khắp cả nước với câu biểu ngữ......
Nghe người ta kể lại rồi tự mình suy thêm ra không đúng đâu bác ơi. Ông chủ chưa chắc kể đúng, và lại càng muốn giấu lỗi.Thế nhưng, theo anh này, ngày 11/4/2016 Mazda tổ chức gặp anh theo lịch hẹn gồm 6 người và giải thích có một nội dung như sau: “Xe anh đi trời mưa rồi bị xe khác đi ngược chiều tạt vào”. Dựa vào bằng chứng có dấu vết nước khô ở nắp lọc gió đường hút gió như hình ảnh Mazda đưa ra, anh Thông khẳng định, kết quả này chỉ duy nhất một nhân viên kiểm tra bằng mắt thường.
--> Ối giời ơi thế này thì chết, e phải cẩn thận khi đi trời mưa mới được. Mà dễ vào nước vậy sao trời?
Cái câu “Xe anh đi trời mưa rồi bị xe khác đi ngược chiều tạt vào” phải hiểu trong điều kiện thế này: Anh chủ có thể nói là bữa đó nước dâng không cao chưa đủ nguy hiểm, nhưng nhân viên TH có thể đặt giả thiết: Xe khác đi nhanh ngược chiều, có thể tạo sóng lớn ập vô cổ hút gió chiếc BT50
Chuyện này thì có thể xảy ra và các bác cũng nên lấy làm bài học. Khi triều cường, mình thấy nước chưa đủ cao đến họng hút gió thì rón rén bò qua. Có ai ngờ xe đi ngược chiều tạo sóng ào lên xe mình là lãnh đủ. Có người khuyên là nên dừng xe, mở ca bô ra và lấy cái áo thun chèn trước họng hút gió cho chắc ăn, không biết có bác nào thử chưa.