Đúng ra hội bảo vệ người tiêu dùng ăn lương ngân sách phải đứng làm việc này như bên thứ 3 giám định xe. Có hội chỉ cho đủ mâm thật buồn.
Về kỹ thuật thì xe ko có chuyện tự nhiên gãy tay biên mà phải có nước vô. Còn cách nào nước vô thì chỉ chủ xe biết vì xe đang được sử dụng chứ có phải mới xách từ hãng ra đâu?!
TH không chủ động kéo khách hàng ra tòa và lý lẽ của TH được tòa chấp nhận nên em ko nghĩ TH đã sai về cách xử lý vụ việc cả về lý và truyền thông.
Dù cũng đau lòng cho người tiêu dùng nhưng em ko nghĩ khách hàng đúng trong trường hợp này rồi. Chia buồn với bác chủ xe.
Những vụ thế này người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ rồi cố thương thảo sự hỗ trợ cao nhất từ hãng chứ kiện là thua chắc. ( Vì hãng họ nhắm nắm phần thua thì ko bao giờ họ để vụ việc ra tòa đâu! Hehe).
Khách hàng luôn luôn đúng. Câu này đúng với những complain vặt thôi.
TH không chủ động kéo khách hàng ra tòa và lý lẽ của TH được tòa chấp nhận nên em ko nghĩ TH đã sai về cách xử lý vụ việc cả về lý và truyền thông.
Dù cũng đau lòng cho người tiêu dùng nhưng em ko nghĩ khách hàng đúng trong trường hợp này rồi. Chia buồn với bác chủ xe.
Những vụ thế này người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ rồi cố thương thảo sự hỗ trợ cao nhất từ hãng chứ kiện là thua chắc. ( Vì hãng họ nhắm nắm phần thua thì ko bao giờ họ để vụ việc ra tòa đâu! Hehe).
Khách hàng luôn luôn đúng. Câu này đúng với những complain vặt thôi.
Chỉnh sửa cuối:
"Về kỹ thuật thì xe ko có chuyện tự nhiên gãy tay biên mà phải có nước vô". Bác nói câu này em đoán bác không phải là dân kỹ thuật. Trong quá trình chế tạo, tay dên vẫn có khả năng bị lỗi như rạn nứt bên trong nhé. Có 2 phương pháp chế tạo tay dên là rèn hoặc đúc và không có nhà SX nào dám đảm bảo 100 % sản phẩm được tạo ra sẽ không bị lỗi, bởi vậy mới có chế độ bảo hành.Về kỹ thuật thì xe ko có chuyện tự nhiên gãy tay biên mà phải có nước vô. Còn cách nào nước vô thì chỉ chủ xe biết vì xe đang được sử dụng chứ có phải mới xách từ hãng ra đâu?!
TH không chủ động kéo khách hàng ra tòa và lý lẽ của TH được tòa chấp nhận nên em ko nghĩ TH đã sai về cách xử lý vụ việc cả về lý và truyền thông.
Dù cũng đau lòng cho người tiêu dùng nhưng em ko nghĩ khách hàng đúng trong trường hợp này rồi. Chia buồn với bác chủ xe.
Những vụ thế này người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ rồi cố thương thảo sự hỗ trợ cao nhất từ hãng chứ kiện là thua chắc. ( Vì hãng họ nhắm nắm phần thua thì ko bao giờ họ để vụ việc ra tòa đâu! Hehe).
Khách hàng luôn luôn đúng. Câu này đúng với những complain vặt thôi.
Thứ nhất: lỗi sai hay đúng chưa biết nhưng bác Thông không đồng ý cho bên giám định thứ 3 vào mặc dù toà có yêu cầu thì các bác thấy sao.
Thứ 2: Hơn nữa xe này là bản nhập chứ ko phải TH lắp ráp mà các bác kêu dỡm, dỡm cái khác thì còn đc chứ con này TH chưa đụng đến con ốc. TH cũng đã chấp nhận bảo hành và hỗ trợ thay máy nhưng bác Thông không chịu, muốn kiện tới cùng, muốn được đền xe mới và bồi thường 420tr.
Nếu kiện ra toàn phải có lý lẽ lập luận đoàng hoàng, cứ vì quyền lợi ng tiêu dùng, nào là người tiêu dùng ko biết gì chỉ đổ trách nhiệm lên TH, tẩy chay này nọ. Một doanh nghiệp lớn chẳng lẽ họ để 1 chuyện này ảnh hưởng đến mình, hay cụ thông có người chống lưng để kiện tới cùng.
Nếu mình đúng tại sao toà yêu cầu giám định ko cho giám định, hay sợ giám định lòi ra, TH kiện lại tội vu khống.
Thứ 2: Hơn nữa xe này là bản nhập chứ ko phải TH lắp ráp mà các bác kêu dỡm, dỡm cái khác thì còn đc chứ con này TH chưa đụng đến con ốc. TH cũng đã chấp nhận bảo hành và hỗ trợ thay máy nhưng bác Thông không chịu, muốn kiện tới cùng, muốn được đền xe mới và bồi thường 420tr.
Nếu kiện ra toàn phải có lý lẽ lập luận đoàng hoàng, cứ vì quyền lợi ng tiêu dùng, nào là người tiêu dùng ko biết gì chỉ đổ trách nhiệm lên TH, tẩy chay này nọ. Một doanh nghiệp lớn chẳng lẽ họ để 1 chuyện này ảnh hưởng đến mình, hay cụ thông có người chống lưng để kiện tới cùng.
Nếu mình đúng tại sao toà yêu cầu giám định ko cho giám định, hay sợ giám định lòi ra, TH kiện lại tội vu khống.
Nếu muốn ủng hộ a Thông khi khó khăn đương đầu với Cối xay gió, nhưng dù sao khi a Thông kiện ntn, cho dù có thua thì các hãng xe cũng sẽ giật mình hơn, sẽ cẩn thận hơn với suy ngĩ " Khách hàng ở thiên đường thì đối xử ntn mà chẳng được, bọn chúng chỉ là những con cừu" Sao ae không làm một sự kiện kêu gọi "Đứng bên a THông" quyên góp cho a ấy!
Bởi vì ngày mai, tháng sau hay năm sau... có thể là chính chúng ta đấy!
Bởi vì ngày mai, tháng sau hay năm sau... có thể là chính chúng ta đấy!
Vâng em cũng nhất trí đóng góp quỹ cho bác Thông ,và phương pháp đẹp nhất căng băng rôn lên xe xong thuê xe tải chở đi diễu xuyên việt
Nếu muốn ủng hộ a Thông khi khó khăn đương đầu với Cối xay gió, nhưng dù sao khi a Thông kiện ntn, cho dù có thua thì các hãng xe cũng sẽ giật mình hơn, sẽ cẩn thận hơn với suy ngĩ " Khách hàng ở thiên đường thì đối xử ntn mà chẳng được, bọn chúng chỉ là những con cừu" Sao ae không làm một sự kiện kêu gọi "Đứng bên a THông" quyên góp cho a ấy!
Bởi vì ngày mai, tháng sau hay năm sau... có thể là chính chúng ta đấy!
Vì sao lại bỏ tiền túi góp quỹ cho một chủ xe thậm chí không kể chuyện cho chúng ta nghe một cách minh bạch, khi mà chúng ta cũng chẳng biết chính xác có phải lỗi là do chiếc xe hay do chủ xe chạy không đúng kỹ thuật?
Chỉ nghe nói và hùa nhau theo đám đông chống lại một hãng xe chỉ vì cách nghĩ có thể mai mốt mình có thể bị hư xe nên cũng muốn được bồi thường, mà bất chấp chuyện lỗi có thể do mình vận hành không đúng, liệu có công tâm không các bác?
Chỉnh sửa cuối:
Anh nên post cái văn bản để chứng minh chuyện này.
Thứ nhất: lỗi sai hay đúng chưa biết nhưng bác Thông không đồng ý cho bên giám định thứ 3 vào mặc dù toà có yêu cầu thì các bác thấy sao.
...............................
Nếu mình đúng tại sao toà yêu cầu giám định ko cho giám định, hay sợ giám định lòi ra, TH kiện lại tội vu khống.