đúng cái thứ hay khinh thường ,, nói ra có mùi liềnMáy của suzuki thì từ xưa tới nay từ xe moto sang xe moto chẳng có gì để chê bai cả. Về độ bền, độ êm, độ ổn định rất tốt. Tuy nhiên, nếu hỏi tại sao mình lại loại suzuki ra đầu tiên khi mua xe thì câu trả lời là:" Nhìn cái dáng nó bần không thể bần hơn". Sao lại có hãng xe thiết kế một cái xe mà nó xấu đau xấu đớn như oto suzuki chứ. Đội ngũ thiết kế phải nói là coi thường người nhìn quá mức khi sử dụng các khối hình hộp trên xe suzuki, mặt khác về tiện nghi cũng chẳng có gì, thời đại 4.0 rồi, máy ngon là một chuyện, công nghệ trên xe lại là thứ đánh bóng sản phẩm rất tốt. mấy ai mua xe mà rành về động cơ hộp số đâu. Đầu tiên là vừa túi tiền, sau là hợp nhãn, tiếp theo là "nghe người ta nói xe ngon", rồi có công nghệ gì, có màn hình cảm ứng không, có "an roi au tu" hay "áp pồ ka pờ lay " không, cuối cùng là ... ký hợp đồng mua. Thế thôi!
- Tags
- ciaz suzuki suzuki ciaz
Bán gióng bản bên thái giá 540tr bản full accent chết ko kip ngáp500tr cho một con sedan cỡ B, dùng hộp số 4 cấp, không có cân bằng đt và chỉ 2 túi khí thì đúng là xe không dành cho số đông rồi.
Bên Thái trang bị máy 1.25 (đời mới hơn của swift) + hộp số CVT. Cũng là sản xuất tại Thái nhưng lô hàng để bán cho VN thì xài lại cấu hình cũ. Suzuki đang làm gì vậy?!
Mà ngẫm cũng lạ, hãng đã tự định nghĩa ciaz không phải cho số đông thì còn push bài quảng cáo làm gì? Cứ để cho nó ế như lâu nay đi. Quảng cáo lên thì cũng ế thôi, mà còn bị chê bai, sỉ vả.
cái này bác nói chính xác, e đánh giá ở đỉnh dưới luôn, e đi celerio mà mỗi lần bảo dưỡng xong cảm thấy không yên tâm chút nào, lúc thì thay nhớt 30w, lúc thì thay nhớt 20w, em thay nhớt 6 lần (có 2 hay 3 lần thay 20w), thắc mắc thì được giải thích kiểu hãng luôn đúng.Thực sự con Ciaz bền, dáng OK, trang bị đủ dùng. Dịch vụ chưa được trải nghiệm (nghe nói đang ở tốp dưới)
tháng rồi bảo dưỡng chính hãng 20k xong, 2 tuần trước bắt đầu nghỉ dịch ở nhà, tính mở ra rút cọc bình thì thấy mấy mợ bảo trì xong không đậy nắp nước làm mát, không biết có bị ảnh hưởng gì không.
sữa chữa thì cực lâu, thay cái cản sau gần 1 tháng mà giá mắc bà cố, trong khi mazda cx5 thay có 4 ngày, giá lại rẻ hơn.
Em thấy ciaz form mới nhìn đẹp hơn vios500tr thì cũng chưa thơm lắm..
Vios thấy sao sao bác ạ,, nhìn nó ẻo ẻo sao á,, nhìn ko cứngEm thấy ciaz form mới nhìn đẹp hơn vios
Ciaz đợt này thì công nhận là đẹp và nhìn hài hòa, cứng cáp bác he. Chỉ gặp vấn đề về giá bán so với trang bị. Phiên bản ở VN hiện tại chỉ nên set giá dưới 490tr (chưa tính km) thôi.Vios thấy sao sao bác ạ,, nhìn nó ẻo ẻo sao á,, nhìn ko cứng
Chỉnh sửa cuối:
Mấy xe hạng B Nhật kỳ khôi lắm, không biết có phải chiến lược gì gì đó hay không chứ ngoại trừ Vios ra thì bọn City không có thắng đĩa sau, ông Ciaz này cũng có thắng đĩa sau, ông Attrage thì ngoài việc không có thắng đĩa sau còn "khuyến mãi" thêm cái tay nắm cửa thời Trung cổ...Thực sự con Ciaz bền, dáng OK, trang bị đủ dùng. Dịch vụ chưa được trải nghiệm (nghe nói đang ở tốp dưới) và còn 1 cái làm tôi rất ngứa mắt và quyết định không xuống tiền là Ciaz không có bản nào trang bị phanh đĩa bánh sau.
Không biết tôi có đại diện số đông có cảm tình với Ciaz nhưng không xuống tiền vì phanh sau là tang trống không?!
Xin vài like giúp Su tỉnh ngủ.
Mấy cái chi tiết nhỏ nhặt đó đã làm mất đi một số khách hàng đáng kể.
thiệt ra miền nam ít thấy con xe này thiệt, nhưng đã từng ngồi và lái thử đi Phan Thiết thấy xe khá ổn. cơ mà giá này vẫn còn hơi cao giá em nó mà tầm 450 -460 chắc đẹp hơn