- Tags
- ciaz suzuki suzuki ciaz
Giờ đã tới thời ăn ngon mặc đẹp rồi. Su vẫn nghĩ VN còn ở cái thời ăn chắc mặc bền nên ế là phải.Suzuki là hãng xe khá lạ lùng ha,làm xe nhỏ KeiCar ở quê nhà cũng thành công lắm,xe tải nhỏ cũng thành công. mà thiết kế xe thì mình thấy chỉ có 2 chiếc ra hồn là swift và jimny,mà cũng là vay mượn từ mini với Mec.Còn lại thiết kế nhìn xấu ,ko có bắt mắt
Nhưng máy móc của Su là bền lắm nha,xe máy hay xe hơi cũng vậy,rất là lành và cực ít hỏng vặt.
Còn chiếc Ciaz này đúng là xe cơ bản,đi từ A đến B. che mưa nắng,tiết kiêm nhiên liệu,bền bỉ .
Ngoài ra ko thấy có gì nổi trội.mà VN mình thì xe phải có ngoại hình 1 chút mới ăn tiền,nhiều option....chứ độ bền hay tiết kiệm nhiều khi cũng ko được quan tâm mấy.
P/S :hôm nay dịch ở SG vẫn ko có dấu hiệu giảm.Buồn ghê
Em này vẫn ế chủ yếu vì cái giá và dịch vụ sau bán hàng "nổi tiếng" của hãng, thế thôi.
Như XL7, ít nhất thì giá của nó cũng tốt nhất phân khúc nên bán được kha khá dù service cũng còn nhiều lời lăn tăn từ khách hàng.
Như XL7, ít nhất thì giá của nó cũng tốt nhất phân khúc nên bán được kha khá dù service cũng còn nhiều lời lăn tăn từ khách hàng.
cái thằng Suziki xe máy bán còn ko xong, ôtô thì cắt tính năng an toàn, là hãng xe ko đáng mua nhất ở vietnam !
Sao đắt nhất được nhỉ? Tưởng nó rẻ hơn City và Vios chứ. Thậm chí rẻ hơn Accent bản AT.Xấu lắm. Ai lỡ mua thì khen thôi. Xe đắt nhất hạng B!
Mà cái xe này đúng là trụi lũi thiệt.
Tính ra là mắc hơn Accent AT đó bác. Ngang giá nhưng trang bị nghèo hơn. Như thua Accent cái hộp số, trang bị an toàn, thắng đĩa, ...Sao đắt nhất được nhỉ? Tưởng nó rẻ hơn City và Vios chứ. Thậm chí rẻ hơn Accent bản AT.
Mà cái xe này đúng là trụi lũi thiệt.
không biết ciaz thế nào chứ celerio của em phanh nó hỗn lắm bác, thắng cái cắm mỏ luôn hà, đi 4 ông (người nào cũng hơn 80kg) mà đạp cái đứng liền, thế là em bị ủn bể đítPhanh tang trống thì A phải chuẩn bị tinh thần đạp phanh từ khoảng cách 20 mét trc khi tới chướng ngại vật. Nếu xe chở nặng, quán tính lớn, thì nhìn thấy trước ngại vật cách 1km nên bắt đầu đạp phanh là vừa
Thực ra tang trống ko vấn đề nếu phanh mới, nhưng tang trống rất dễ bị mòn hoặc khi xe chở nặng, quán tính lớn -> phanh có độ hụt, ko chính xác như phanh đĩakhông biết ciaz thế nào chứ celerio của em phanh nó hỗn lắm bác, thắng cái cắm mỏ luôn hà, đi 4 ông (người nào cũng hơn 80kg) mà đạp cái đứng liền, thế là em bị ủn bể đít
em đi hàng ngày cũng gần 25k rồi, thấy vẫn vậy, hình như nó có hệ thống hỗ trợ gì đó mà em không quan tâm, bữa cho ông sếp mượn đi thử, ổng tưởng giống xe ổng, đạp phát văng mắt kiếng ra luônThực ra tang trống ko vấn đề nếu phanh mới, nhưng tang trống rất dễ bị mòn hoặc khi xe chở nặng, quán tính lớn -> phanh có độ hụt, ko chính xác như phanh đĩa
kkkkkk