Đọc xong thấy lo ngại khoản dịch vụ ghê.cái này bác nói chính xác, e đánh giá ở đỉnh dưới luôn, e đi celerio mà mỗi lần bảo dưỡng xong cảm thấy không yên tâm chút nào, lúc thì thay nhớt 30w, lúc thì thay nhớt 20w, em thay nhớt 6 lần (có 2 hay 3 lần thay 20w), thắc mắc thì được giải thích kiểu hãng luôn đúng.
tháng rồi bảo dưỡng chính hãng 20k xong, 2 tuần trước bắt đầu nghỉ dịch ở nhà, tính mở ra rút cọc bình thì thấy mấy mợ bảo trì xong không đậy nắp nước làm mát, không biết có bị ảnh hưởng gì không.
sữa chữa thì cực lâu, thay cái cản sau gần 1 tháng mà giá mắc bà cố, trong khi mazda cx5 thay có 4 ngày, giá lại rẻ hơn.
- Tags
- ciaz suzuki suzuki ciaz
tùy thôi, người lớn tuổi người ta mua xe sử dụng là chính, mấy cái hơn thua xấu đẹp, yếu mạnh hay kĩ thuật option gì đó họ cũng ko cần quan tâm, chạy ổn định là được.
"Sở hữu diện mạo thanh lịch, Suzuki Ciaz ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thiết kế thanh lịch, ấn tượng với đường mạ chrome sắc nét."
Bù cho hộp số 4 cấp và 2 túi khí là đường mạ chrome sắc nét! Một sự đánh đổi không hề rẻ!
Bù cho hộp số 4 cấp và 2 túi khí là đường mạ chrome sắc nét! Một sự đánh đổi không hề rẻ!
mình cũng thuộc dạng đó,xe đi làm hàng ngày,mỗi ngày hơn 50km,nên mình cần ổn định,bền bỉ,tiết kiệm nhiên liệu. Còn có thêm nhiều option thì càng tốt (thật ra mình cũng ít dùng đến),nhưng con xe mà đầy đủ các tiêu chí đẹp sang hiện đại...thì giá lại quá tầm tài chính của mình.tùy thôi, người lớn tuổi người ta mua xe sử dụng là chính, mấy cái hơn thua xấu đẹp, yếu mạnh hay kĩ thuật option gì đó họ cũng ko cần quan tâm, chạy ổn định là được.
Cho nên dù khen hay chê,mỗi xe nó vẫn có ưu điểm nhất định mà người mua cảm thấy phù hợp với mình thì xuống tiền thôi.
1 o đại diện cho tất cả....dv su mình thấy bt, rẻ nữa là khác so với các hãng...cần thì mình show cỡ 5 hãng xe vn cho các a so....cứ nghĩ và cứ tưởng theo đám đông...Đọc xong thấy lo ngại khoản dịch vụ ghê.
Chỉ cần cho cái hộp số 6 cấp là đã lôi kéo được bao nhiêu khách hàng rồi
Phanh tang trống thì A phải chuẩn bị tinh thần đạp phanh từ khoảng cách 20 mét trc khi tới chướng ngại vật. Nếu xe chở nặng, quán tính lớn, thì nhìn thấy trước ngại vật cách 1km nên bắt đầu đạp phanh là vừaThực sự con Ciaz bền, dáng OK, trang bị đủ dùng. Dịch vụ chưa được trải nghiệm (nghe nói đang ở tốp dưới) và còn 1 cái làm tôi rất ngứa mắt và quyết định không xuống tiền là Ciaz không có bản nào trang bị phanh đĩa bánh sau.
Không biết tôi có đại diện số đông có cảm tình với Ciaz nhưng không xuống tiền vì phanh sau là tang trống không?!
Xin vài like giúp Su tỉnh ngủ.