Thật ra thợ thầy của đại lý cũng ko phải ai cũng giỏi đâu,
Do đó vô là thay nguyên bộ cũng có nguyên do, chứ ít sửa
Do đó vô là thay nguyên bộ cũng có nguyên do, chứ ít sửa
Này máy xăng bác,Cái đám thợ thầy đó, có tiền thì làm dealer chứ non choẹt thế thì làm ăn gì.
Có 1 cái máy Diesel kêu lạch cạch mà bổ 2 lần banh cmn máy còn ko sửa được thì tốt nhất gác máy mới cho người ta.
Mà mới 3 năm rã máy 2 lần thì còn gì cái đc nữa.
Sao bọn nó ko xem xét phần truyền động hộp số nhỉ?
Cmt có chút muối chút đi bạnWoa, chạy gần 100k km luôn. Ae hội Toy đâu rồi, vào giúp bác chủ thớt nào. Coi bộ Bảo dưỡng Toy cũng yếu nhỉ. Đội xe Hèn đứng né qua một bên
Hội ăn hại thì đúng hơnGào thét "hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam" hộ chủ xe
thợ trong hãng ở các nước sao thì không biết chứ hãng ở VN thì đa số họ chỉ được training để thay phụ tùng và đọc lỗi bằng tool có sẵn của hãng thôi. Bảo họ sửa máy thì sao họ biết sửa. Cái mâu thuẫn ở đây là nếu khách chịu tiền thì hãng thường đòi thay part, nhưng khi hãng phải chịu tiền (bảo hành) thì lại đòi sửa Âu cũng chỉ vì chữ tiềnThật ra thợ thầy của đại lý cũng ko phải ai cũng giỏi đâu,
Do đó vô là thay nguyên bộ cũng có nguyên do, chứ ít sửa
Rồi toy cũng bị đó thôi khác gìChi? Chúng nó lập ra cho vui, càu mong gì ở đó?
Tính ra tay nghề thợ Toy ngày càng kém, xe mãi ko làm máy bao giờ nên ko knghiem bổ máu hoài.
Bên xe Hèng đc cái món này, vì xe mới là chẻ máy, rã hộp số suốt nên họ rành & làm nhanh dữ lắm.