Thợ trong hãng kinh nghiệm rất kém, trình độ non. Lúc nào cũng chỉ chăm chăm cắm cái máy đọc lỗi rồi phán. Lỗi cái gì thay cái đó, mà thay đồ thì ra cái list rất nhanh, nhiều khi thay cả cụm rất tốn kém. Trong khi đó ngoài gara thường có vài thợ bắt bện rất giỏi, chỉ nghe chủ xe mô tả, mở ca pô lên 1 hồi là đã đọc ra bệnh. Có cảm tưởng họ am hiểu cái xe như trong lòng bàn tay của mình vậy, phán đoán rất chính xác. hỏng bộ phận nào nếu sửa được thì sửa, nếu không được thì mới thay.
Theo ý kiến riêng em, trường hợp cái Wigo bổ máy tới 3 lần thì có thể do trình độ của thợ máy. Ví dụ vào tay kỹ sư Tạch hoặc mr. Xuân Hoàn thì nó có thể vận hành ngon gần như mới.
Theo ý kiến riêng em, trường hợp cái Wigo bổ máy tới 3 lần thì có thể do trình độ của thợ máy. Ví dụ vào tay kỹ sư Tạch hoặc mr. Xuân Hoàn thì nó có thể vận hành ngon gần như mới.