Thảo Luận Chung Chú ý khi vá vỏ xe !

Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Em cũng ko biết vụ này, mai mốt phải để ý mới đc. Thanks bác chủ.
 
Hạng C
5/12/07
780
1.954
93
vnexpress.com.vn
tatdatpro nói:
Sonokal nói:
a_ma_nguy nói:
Như vậy là có loại lốp đặc biệt chỉ quay được 1 chiều phải ko bác?
Xe e thì dùng lốp phổ thông nên ko phân biệt được chiều quay của lốp.
Vỏ xe em hiệu Michellin 165/65/R13, một mặt có chữ Outside (mặt ngoài) và mặt kia là Inside (mặt trong). Nếu đảo ngược thì gai vỏ bị quay ngược.
Nếu như các Bác nói thì vỏ bên trái phải khác với vỏ bên phải. Nếu không thì sẽ bị chạy gai ngược ( một trong hai bên) thì phải... Em không rành vụ này. Các Bác chỉ giáo thêm.
Em vừa xem kỹ lại vỏ xe thì không có chiều mũi tên, như vậy vỏ này có thể chạy 2 chiều. Tuy nhiên gai mép trong và gai mép ngoài vỏ có cấu trúc khác nhau, có lẽ vì thế mà phải tuân thủ đúng yêu cầu của nhà sx khi lắp vỏ vào mâm xe.
fbcc73a47062ffab0145526e70c96ab3_35992611.img0358.jpg
11f3f40ff5e1a7837140fc1aeba1ed94_35992629.img0360.jpg
 
Hạng D
12/6/10
3.310
27
48
HCM
không biết Bristone có chữ outside không nhỉ, Xe em lúc trước đi >100km/h rất ok, nhưng sau 2 lần e bị lủng giỏ, e vào vá 2 chỗ khác nhau ( vì 2 lần lủng cách xa nhau) giờ xe em chạy >100km/h là tay lái bị lắc.
 
Hạng C
18/1/09
560
63
28
50
Thông tin bổ ích. Em vừa vá vỏ sơ cua, phải ktra thôi.