Thấy nhiều bác chê CVT quá. Mà Subaru nó lắp CVT lên hết các xe của nó từ to đến nhỏ vẫn ngon mà.
- Tags
- honda honda civic
Bác giải thích hộ phát sao hộp số này chạy dở hả bác?? Cám ơnNói thật, không thích hộp số CVT chút xíu nào. Nên xe nào mà dùng hộp số này là không bao giờ để mắt tới.
Bài trước có nói rồi mà, bác chịu khó mượn xe hộp số cvt và hộp số có cấp chạy thử thì sẽ thấy sự khác biệt thôi.Bác giải thích hộ phát sao hộp số này chạy dở hả bác?? Cám ơn
Kiếm cái hầm để xe nào cao cao 1 chút, chạy thử cả 2 loại xe trên lên dốc, xong dừng giữa dốc sẽ thấy rõ sự khác biệt thôi.
Xe này ở Mỹ chỉ chạy trong tp 30-40km/h nên bán đc nhiều, ở Việt Nam ng ta chạy 150-200km/h nên đi xe này nguy hiểm.Bán là đúng rồi ! Xe hộp số CVT nó gào nổi da gà . Xe chạy trên 150km/h là cánh gió sau ép phần sau xuống gây hiện tượng bồng bềnh bánh trước mà xe lại dẫn động cầu trước nữa mới đau . Xe này chạy nhanh nguya hiểm .
Thấy nhiều bác chê CVT quá. Mà Subaru nó lắp CVT lên hết các xe của nó từ to đến nhỏ vẫn ngon mà.
bản thể thao sti dùng số sàn, brz dùng std 6 cấp
Có clip subaru với hs CVT với con CX5 xài hs thường ấy. Anh xem chưa. Còn mềnh thì cả 2 hs điều đi trên 2 năm. Chả thấy gì khác biệt.Bài trước có nói rồi mà, bác chịu khó mượn xe hộp số cvt và hộp số có cấp chạy thử thì sẽ thấy sự khác biệt thôi.
Kiếm cái hầm để xe nào cao cao 1 chút, chạy thử cả 2 loại xe trên lên dốc, xong dừng giữa dốc sẽ thấy rõ sự khác biệt thôi.
đừng đùa bác, sướng là sướng so với cái gì, xe tải Hyundai bản xịn hộp số tự động, ghế ngồi bóng hơi đi khỏe đầm khéo còn sướng hơn Vios ấyMấy trang đó xe tải Hyundai còn kêu sướng mà
Chắc mua xong vợ có bầu đi xe gầm thấp vừa chật vừa ồn nên vợ bắt đổi gầm cao cho rộng cho đỡ ồn