Bác nói đúng về vụ thuê pin và mua đứt.Vậy giả sử bác sở hữu pin chứ không thuê, thì hai năm nữa hãng đó phá sản bác thì bác làm gì? bác sẽ tự lắp được pin xe khác vào chạy? Khi bác đã nói đến vấn đề phá sản thì rõ ràng thuê pin hay mua pin đều gặp rắc rối như nhau đúng không?
Tự bác tưởng tượng ra tình huống tệ nhất rồi quay lại chất vấn chính sách công ty. Câu hỏi của bác y chang câu hỏi: lỡ chính phủ Mỹ phá sản rồi thì mấy tờ USD tôi đang giữ sẽ ra sao, lấy tiền đâu mà xài?
Ý mình khi đề cập vụ pin là để thấy Vin nó bán con xe điển ko hề rẻ như đa số ý kiến post trên facebook thôi. Một phần cũng để cảnh giác cái cách mà dịch vụ của Phét đối xử với khách hàng thuê pin. Đang lên dốc đèo mà nó thích nó khóa cái xe thì chắc bi tài xế teo còn hột nho
Mua cái gì thì tốt nhất nên nắm quyền chủ động đối với nó chứ ko thể giao phó cho người khác, đặc biết là hãng có dịch vụ theo phong cách mafia
Với năng lực tài chính và công nghệ cùng với cách làm ăn của Vinh Phét thì khả năng họ trụ 2-3 năm mà ko kiếm chác đc gì sẽ tuyên bố phá sản là rất cao.
Việc Vinh Phét dừng làm xe xăng có thể rất lớn BMW chỉ license cái động cơ của họ cho Phét 1 thời gian ngắn (ví dụ 3 hoặc 5 năm) hoặc giới hạn cho 1 số lượng xe nhất định bán ra thôi
Chỉnh sửa cuối: