Mà hình như nó mở cho 2 lane chạy 100km/h thì phải mọi người ơi ''Việc thu phí sẽ được thực hiện ngay sau khi thông xe. Các phương tiện khi lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây phải đảm bảo tốc độ tối đa 100 km/giờ (trong điều kiện thời tiết xấu là 80 km/giờ); tốc độ tối thiểu 60 km/giờ; khoảng cách an toàn tối thiểu 80 m (tốc độ lưu thông 100 km/giờ). Tốc độ này áp dụng chung cho cả hai làn đường, không phân biệt làn bên trong và bên ngoài.''
hì hì,đường đang đợi lún nên cho mấy bá công vào làm lún nhanh chút để xây đường khác
bởi vậy kỹ sư pháp mỹ cực kỳ tệ hại,làm công trình mà không bao giờ đoán được độ tuổi của công trình,xây cầu làm đường thì mấy chục năm chưa chịu sập,
còn mấy anh nhà ta thì xây xong nói đường đi được 10 năm là hư(hư là không đi được) vậy từ ngày thông xe là hư từ từ(vẫn đi được) tới 10 năm là " hư hẵn"
mà thuế phí thì thu cả rổ
bởi vậy kỹ sư pháp mỹ cực kỳ tệ hại,làm công trình mà không bao giờ đoán được độ tuổi của công trình,xây cầu làm đường thì mấy chục năm chưa chịu sập,
còn mấy anh nhà ta thì xây xong nói đường đi được 10 năm là hư(hư là không đi được) vậy từ ngày thông xe là hư từ từ(vẫn đi được) tới 10 năm là " hư hẵn"
mà thuế phí thì thu cả rổ
Cho mấy xe tải và container chạy mới thu tiền nhanh được chứ các bác!
Thu mấy xe nho nhỏ thôi thì chắc chết đói!
Nên em có suy nghĩ chấp nhận từ đầu, kệ, biết sao giờ!
Có cao tốc nào nó cắm xe tải lớn, container, vì lý thuyết xây dựng hệ thống đường là giúp nâng cao năng lực vận chuyển, lưu thông hàng hóa nhanh mà!
Có điều xe tải chất lượng ẹ quá! Rồi đường chất lượng cũng quá ẹ...
Thu mấy xe nho nhỏ thôi thì chắc chết đói!
Nên em có suy nghĩ chấp nhận từ đầu, kệ, biết sao giờ!
Có cao tốc nào nó cắm xe tải lớn, container, vì lý thuyết xây dựng hệ thống đường là giúp nâng cao năng lực vận chuyển, lưu thông hàng hóa nhanh mà!
Có điều xe tải chất lượng ẹ quá! Rồi đường chất lượng cũng quá ẹ...
Thì họ đã giải thích lý do ở cuối bài rồi đó các bác! Có thể họ cho thí điểm, nếu sai thì sửa, sai đâu sửa đó!
Cái này thuộc dạng thí mạng người khác chứ thí điểm gì, sao không có tư duy trước khi đưa ra các quyết định nhỉ.Thì họ đã giải thích lý do ở cuối bài rồi đó các bác! Có thể họ cho thí điểm, nếu sai thì sửa, sai đâu sửa đó!
Cách tốt nhất là tự bảo vệ mình thôi các bác à! Lên mấy cái dốc thì phải vượt mặt nó, đừng ở gần phía sau nó quá kẻo nó mất thắng tuột dốc thì nguy to. Xuống dốc thì hoặc chạy sau nó hoặc chạy qua mặt nó thật xa và thật nhanh chử lỡ nó tuột thắng và lao đốc thì nguy to hơn nữa!Cái này thuộc dạng thí mạng người khác chứ thí điểm gì, sao không có tư duy trước khi đưa ra các quyết định nhỉ.
Bác 4x6 ơi, ta đang ở VN, chất lượng xe ở Úc mà so với VN thì sao được? So kiểu này chả khác gì xe honda ôm so với BMWChả sao cả, 2 lane đều 100 thì ko ngán!
Năm ngoái mình có tự lái xe bên Úc, cũng chỉ 2 lane, thấy xe đầu kéo kéo 2 container chạy 110-120 bt, qua mặt chúng cũng hơi bị lâu chứ đùa à.
Chỉ sợ 2 xe dàn 2 lane, nghênh ngang 50-60km/h thôi!