Khó là nó chạy 90km/hmà bác dám qua mặt nó thì em rất kính phục bác.Cách tốt nhất là tự bảo vệ mình thôi các bác à! Lên mấy cái dốc thì phải vượt mặt nó, đừng ở gần phía sau nó quá kẻo nó mất thắng tuột dốc thì nguy to. Xuống dốc thì hoặc chạy sau nó hoặc chạy qua mặt nó thật xa và thật nhanh chử lỡ nó tuột thắng và lao đốc thì nguy to hơn nữa!
MÌNH ĐANG CÓ 1 SUY NGHĨ . TRÊN CAO TỐC CHỈ CÓ 2 LANE CHO XE CONTAINER DI CHUYỂN TRÊN CAO TỐC NÀY CHẲNG MAY XE CONTAINER NẰM CHẮN NGANG GIỮA ĐƯỜNG THÌ SAO NHỈ .........????????????
Thì...............MÌNH ĐANG CÓ 1 SUY NGHĨ . TRÊN CAO TỐC CHỈ CÓ 2 LANE CHO XE CONTAINER DI CHUYỂN TRÊN CAO TỐC NÀY CHẲNG MAY XE CONTAINER NẰM CHẮN NGANG GIỮA ĐƯỜNG THÌ SAO NHỈ .........????????????
Bác 4x6 ơi, ta đang ở VN, chất lượng xe ở Úc mà so với VN thì sao được? So kiểu này chả khác gì xe honda ôm so với BMW
Ở ta, thấy các xe container đường dài chạy cũng 80-90 bình thường mà...Chỉ sợ nó dàn hàng ngang đi chậm thôi!
Ý e nói là mình phải tùy cơ ứng biến bác à!Khó là nó chạy 90km/hmà bác dám qua mặt nó thì em rất kính phục bác.