Em đã gửi thông tin trên của bác HienLanh1 cho sếp xem qua rồi ah, hiện tại thì chưa có khó khăn gì.WindRider nói:Có vẻ như BMW và EA đã có một vài động thái nho nhỏ trong việc cử nhân viên theo dõi comments của Bimmers. Xin cảm ơn. Anh em Bimmer chắc chắn đang chờ đợi những thay đổi, những hành động tích cực, thực tế hơn nữa.
Nhân tiện có Liễu (Cà chua) ở đây, em giúp bác HienLanh1 báo cáo sự việc lên ban quản lý nhé. Nếu gặp khó khăn thì để anh làm vậy. Cảm ơn em.
Em theo dõi comments của box BMW thường xuyên từ lúc mới vào làm EA nhưng hiếm khi comment trả lời, vì đôi khi chỉ vì hiểu nhầm nhỏ mà có thể dẫn đến những mâu thuẫn lớn. Riêng trường hợp này thì em phải có trách nhiệm, như em đã cam kết "Bán hàng xong không có nghĩa là hết, mà phải theo suốt quá trình sử dụng xe của khách". Chân thành cảm ơn anh Huy đã có ý giúp EA cải thiện dịch vụ sau bán hàng
Last edited by a moderator: