Tập Lái
16/7/12
22
56
13
42
WindRider nói:
Có vẻ như BMW và EA đã có một vài động thái nho nhỏ trong việc cử nhân viên theo dõi comments của Bimmers. Xin cảm ơn. Anh em Bimmer chắc chắn đang chờ đợi những thay đổi, những hành động tích cực, thực tế hơn nữa.

Nhân tiện có Liễu (Cà chua) ở đây, em giúp bác HienLanh1 báo cáo sự việc lên ban quản lý nhé. Nếu gặp khó khăn thì để anh làm vậy. Cảm ơn em.
033102beer_1_prv.gif
Em đã gửi thông tin trên của bác HienLanh1 cho sếp xem qua rồi ah, hiện tại thì chưa có khó khăn gì.
Em theo dõi comments của box BMW thường xuyên từ lúc mới vào làm EA nhưng hiếm khi comment trả lời, vì đôi khi chỉ vì hiểu nhầm nhỏ mà có thể dẫn đến những mâu thuẫn lớn. Riêng trường hợp này thì em phải có trách nhiệm, như em đã cam kết "Bán hàng xong không có nghĩa là hết, mà phải theo suốt quá trình sử dụng xe của khách". Chân thành cảm ơn anh Huy đã có ý giúp EA cải thiện dịch vụ sau bán hàng
033102flo_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/7/12
181
8
18
cb27.com.vn
Sẵn đây em cũng kể cho các bác dặm trường em đi vào kiểm tra xe ở EA.
Sau khi lấy xe và chạy khoảng 2 tuần, thấy ổ điện mồi thuốc phía trước không có điện, với lại xe có tiếng rít lạ phía sau khi xe qua ổ gà. Em đưa xe đến EA sau khi book vào buổi sáng đó với nội dung chỉ là kiểm tra vài điểm lặt vặt như thế sau khi mới nhận xe.
Chạy xe vào, xe leo lưng chừng dốc phía trước, 1 đ/c bảo vệ bỏ đi sau khi hỏi lý do đem xe vào. Giận quá, quát: "anh phải hướng dẫn để tôi đậu xe chứ, xe lưng chừng dốc mà". "thì anh đậu ở đó đi". OK, đậu xe giữa dốc, nhưng lệch về phải cho đúng luật GT. "anh nghĩ sao mà đậu xe ở đó, các xe sau làm sao lên". Máu nóng bốc lên tới đầu "Ê, tôi đã hỏi anh hướng dẫn cho tôi đậu rồi nghe". Cuối cùng là xe yên vị ở giữa dốc nhưng lệch về bên trái. Ra khỏi xe dập mạnh cửa có thể để dằn mặt thằng "trời đánh" đó. Sau đó nghĩ lại là dại, nên để dành sức dọng vào chỗ khác hơn là dọng cửa xe mình.
Đi vào phòng, một số nhân vật ngồi sau desk của mình, trơ con mắt ra nhìn, em chẳng biết làm gì, gặp ai để họ kiểm tra xe mình cả. Thấy bộ sofa phía trước, đành ngồi đó cho nguôi cơn giận với thằng ngoài cửa cái đã. 1'...2'...5'...10'...15', chẳng ai thèm hỏi mình câu nào cả, đành phải mở miệng hỏi: "Tôi đem xe vào kiểm tra, đã book khi sáng, vậy tôi phải liên lạc với ai đây?", hỏi chung chung vậy, chứ chẳng biết hỏi ai cụ thể cả...
Còn nhiều điều ly kỳ lắm các bác. Đói bụng rồi, để tiếp tục sau, nhưng thực sự là shock với kiểu làm dịch vụ như vậy...
 
Hạng D
28/2/05
2.105
485
83
Cà chua nói:
WindRider nói:
Có vẻ như BMW và EA đã có một vài động thái nho nhỏ trong việc cử nhân viên theo dõi comments của Bimmers. Xin cảm ơn. Anh em Bimmer chắc chắn đang chờ đợi những thay đổi, những hành động tích cực, thực tế hơn nữa.

Nhân tiện có Liễu (Cà chua) ở đây, em giúp bác HienLanh1 báo cáo sự việc lên ban quản lý nhé. Nếu gặp khó khăn thì để anh làm vậy. Cảm ơn em.
033102beer_1_prv.gif
Em đã gửi thông tin trên của bác HienLanh1 cho sếp xem qua rồi ah, hiện tại thì chưa có khó khăn gì.
Em theo dõi comments của box BMW thường xuyên từ lúc mới vào làm EA nhưng hiếm khi comment trả lời, vì đôi khi chỉ vì hiểu nhầm nhỏ mà có thể dẫn đến những mâu thuẫn lớn. Riêng trường hợp này thì em phải có trách nhiệm, như em đã cam kết "Bán hàng xong không có nghĩa là hết, mà phải theo suốt quá trình sử dụng xe của khách". Chân thành cảm ơn anh Huy đã có ý giúp EA cải thiện dịch vụ sau bán hàng
033102flo_1_prv.gif
Nhìn cái thư trả lời của BMW Asia, Mợ Cà Chua cho em hỏi After-Sale Manager/ Assistant Technical Service Manager bên Euro Auto mình là ai vậy ạ? Em ghé EA 808 NVL cũng mấy năm, đọc các diễn đàn, báo chí mà chả biết anh ta/chị ta tên gì, ngồi ở đâu, địa chỉ mail liên hệ, các công việc, thành tích của anh ta/chị ta đã giải quyết với khách hàng trên public media ngoài EA... Ở 808 NVL Em chỉ thấy có 2 phòng máy lạnh bên trong chuyên ký hóa đơn thu tiền và duyệt báo giá chử chả biết 2 vị này là vị nào!

Sau Topic này của hội BMW, em thấy hội Mer vừa có Topic cầu nối thông tin after sale giữa khách hàng và Công ty. Hay là em hỏi anh ta/chị ta và mợ nữa có muốn làm như vậy không??? Thêm việc nhưng bù lại có khi làm tăng giá trị+PR cái position hiện tại của anh/chị ấy và mợ nữa tại EA thì tốt hơn hiện tại chứ!

Em nói thật là rất nên làm! Còn nếu vị trí nào yếu thì nên thay đổi, bản thân ko chịu đổi thì khách hàng mà viết 100 cái mail qua Công ty mẹ mỗi tháng thì cũng ra đi sớm muộn thôi!
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
1/4/11
693
4
18
58
Cậu ba hù dữ he! Mình thấy nhiều nơi làm dịch vụ điều có cái HỘP THƯ GÓP Ý hết ,sao EA không có nhỉ, kinh doanh dịch vụ mà không có thu thập thông tin hai chiều thì sớm muộn cũng bùng nổ commplain như box bim này dẫn đến tự bắn vào mình lắm!
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
sigfe nói:
otosaigon nói:
HienLanh1 nói:
để em lục lại xem cái check thay hộp số cộng báo giá gần 300 chai mà em ra ngoài sửa có 3 triệu rồi gửi bác email sang đó giúp em nhé . tính em vốn thù dai nên vấn đề này nói đã nhiều lần rồi nhưng em vẫn muốn nói tiếp

Là sao bác, EA báo giá 300 chai mà bác ra ngoài kiểm tra có 3 chai ??
43.gif
EA báo bác kia là phải thay nguyên hộp số nên hết 300 chai, bác chủ mang ra ngoài kiểm tra thì ko phải thay hộp số, chỉ sửa cái gì đó nên hết có 3 chai :D

Mà cái đó là 3 chai nhậu phí nha , chứ sửa thì free
24.gif
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Cà chua nói:
WindRider nói:
Có vẻ như BMW và EA đã có một vài động thái nho nhỏ trong việc cử nhân viên theo dõi comments của Bimmers. Xin cảm ơn. Anh em Bimmer chắc chắn đang chờ đợi những thay đổi, những hành động tích cực, thực tế hơn nữa.

Nhân tiện có Liễu (Cà chua) ở đây, em giúp bác HienLanh1 báo cáo sự việc lên ban quản lý nhé. Nếu gặp khó khăn thì để anh làm vậy. Cảm ơn em.
033102beer_1_prv.gif
Em đã gửi thông tin trên của bác HienLanh1 cho sếp xem qua rồi ah, hiện tại thì chưa có khó khăn gì.
Em theo dõi comments của box BMW thường xuyên từ lúc mới vào làm EA nhưng hiếm khi comment trả lời, vì đôi khi chỉ vì hiểu nhầm nhỏ mà có thể dẫn đến những mâu thuẫn lớn. Riêng trường hợp này thì em phải có trách nhiệm, như em đã cam kết "Bán hàng xong không có nghĩa là hết, mà phải theo suốt quá trình sử dụng xe của khách". Chân thành cảm ơn anh Huy đã có ý giúp EA cải thiện dịch vụ sau bán hàng
033102flo_1_prv.gif

1
033102flo_1_prv.gif
cho mợ Cà Chua nhé
đã ghi nhớ tên của mợ , nếu có nhu cầu đổi xe hoặc giới thiệu bạn mua xe sẽ ưu tiên alo mợ trước

chứ như cái ông hieu_bmw gì đó ngày nào cũng vô up bài bán xe , còn gặp cmt của khách hàng như vậy thì lặn ko sủi tăm . Tẩy chay chú này
 
Hạng B2
24/6/09
117
7
18
Vũng Tàu
tun6 nói:
Tiêu đề của thớt : Chung tay giúp EA >< Dành quyền lợi cho Bimmers !
Hoặc cái này , hoặc cái kia , chứ hai cái cùng đi chung đâu được Bác chủ ? heeee

Giúp EA làm dịch vụ tốt hơn, ít nhất họ ko mất khách... và điều đó cũng mang lại quyền lợi cho anh em Bimmers đấy bác!

baongoclam nói:
Các bác cho em hỏi cái vụ kiểm tra tổng quát xe giá 3,5 chai bên EA tức là như thế nào. Trước đây chạy Honda thì ko bao giờ em gặp cái vụ này, Kim Thanh bao giờ cũng kiểm tra kỹ càng rồi báo giá. Từ ngày chuyển qua BIM thì mắt tròn mắt dẹt cái vụ này, ko biết bên Mec hay Toyota có vậy ko?

Ôi, bác làm em giựt mình. Từ trước tới giờ em chỉ biết rằng bảo dưỡng định kỳ bao gồm kiểm tra tổng quát toàn bộ xe, chi phí này tính chung trong gói bảo dưỡng tại số KM đã chạy... chứ sao lại có vụ tính thêm 3.5 chai chi phí kiểm tra tổng quát nhỉ. Cà chua giải thích giúp anh em với.
 
Hạng B2
9/6/12
182
1
16
Cà chua nói:
WindRider nói:
Có vẻ như BMW và EA đã có một vài động thái nho nhỏ trong việc cử nhân viên theo dõi comments của Bimmers. Xin cảm ơn. Anh em Bimmer chắc chắn đang chờ đợi những thay đổi, những hành động tích cực, thực tế hơn nữa.

Nhân tiện có Liễu (Cà chua) ở đây, em giúp bác HienLanh1 báo cáo sự việc lên ban quản lý nhé. Nếu gặp khó khăn thì để anh làm vậy. Cảm ơn em.
033102beer_1_prv.gif
Em đã gửi thông tin trên của bác HienLanh1 cho sếp xem qua rồi ah, hiện tại thì chưa có khó khăn gì.
Em theo dõi comments của box BMW thường xuyên từ lúc mới vào làm EA nhưng hiếm khi comment trả lời, vì đôi khi chỉ vì hiểu nhầm nhỏ mà có thể dẫn đến những mâu thuẫn lớn. Riêng trường hợp này thì em phải có trách nhiệm, như em đã cam kết "Bán hàng xong không có nghĩa là hết, mà phải theo suốt quá trình sử dụng xe của khách". Chân thành cảm ơn anh Huy đã có ý giúp EA cải thiện dịch vụ sau bán hàng
033102flo_1_prv.gif
cho sếp xem là oki rồi mà cũng may là em ko thay để được hưởng sự iu đãi 2 năm của EA. Giờ nhiều lúc muốn vào EA kiểm tra bảo dưỡng lắm mà sợ bị trả thù nhưng vì tình yêu BIM nên em cũng vẫn để em nó chạy vì em nó vẫn ngon lắm. Và lại giờ nhiều gara ngoài làm ăn cũng chuyên nghiệp hơn rồi, đồ đạc máy móc lẫn trình độ đều đc cải thiện nên em cũng bớt lo hihi.