Cái này là chi phí khám bệnh cho xe và báo giá phụ tùng, cái này EA lấy tiền vì có trường hợp khách hàng sau khi khám thì không thay phụ tùng của hãng mà cầm đơn thuốc ra ngoài thay họ tốn công khám bệnh nên tính tiền khám cũng đúng thôi , giá mình không bàn vì biết là đắt rồi!Nhưng mình thấy các tư vấn sửa chữa cũng thủ kỹ lắm, bước một họ chỉ đưa list phụ tùng cần sửa mà không có partnumber của phụ tùng, thậm chí tên phụ tùng cũng biến hoá lắm ( không biết sau khi mình báo không thay phụ tùng mà chỉ trả tiền khám bịnh thì họ có show rõ tên phụ tùng kèm partnumber không vì mình luôn thay trong hãng nên khi thanh toán tiền thay phụ tùng thì mới nhận được list đầy đủ thông tin). Nếu họ không đưa cái list đầy đủ thì một số trường hợp gara ngoài cũng khó tra ra partnumber để đặt hàng vì mang tính chuyên môn cao, không biết mình nghĩ vay đúng không các bác?
Em xin phép trả lời bác,caubasg nói:Nhìn cái thư trả lời của BMW Asia, Mợ Cà Chua cho em hỏi After-Sale Manager/ Assistant Technical Service Manager bên Euro Auto mình là ai vậy ạ? Em ghé EA 808 NVL cũng mấy năm, đọc các diễn đàn, báo chí mà chả biết anh ta/chị ta tên gì, ngồi ở đâu, địa chỉ mail liên hệ, các công việc, thành tích của anh ta/chị ta đã giải quyết với khách hàng trên public media ngoài EA... Ở 808 NVL Em chỉ thấy có 2 phòng máy lạnh bên trong chuyên ký hóa đơn thu tiền và duyệt báo giá chử chả biết 2 vị này là vị nào!Cà chua nói:Em đã gửi thông tin trên của bác HienLanh1 cho sếp xem qua rồi ah, hiện tại thì chưa có khó khăn gì.WindRider nói:Có vẻ như BMW và EA đã có một vài động thái nho nhỏ trong việc cử nhân viên theo dõi comments của Bimmers. Xin cảm ơn. Anh em Bimmer chắc chắn đang chờ đợi những thay đổi, những hành động tích cực, thực tế hơn nữa.
Nhân tiện có Liễu (Cà chua) ở đây, em giúp bác HienLanh1 báo cáo sự việc lên ban quản lý nhé. Nếu gặp khó khăn thì để anh làm vậy. Cảm ơn em.
Em theo dõi comments của box BMW thường xuyên từ lúc mới vào làm EA nhưng hiếm khi comment trả lời, vì đôi khi chỉ vì hiểu nhầm nhỏ mà có thể dẫn đến những mâu thuẫn lớn. Riêng trường hợp này thì em phải có trách nhiệm, như em đã cam kết "Bán hàng xong không có nghĩa là hết, mà phải theo suốt quá trình sử dụng xe của khách". Chân thành cảm ơn anh Huy đã có ý giúp EA cải thiện dịch vụ sau bán hàng
Sau Topic này của hội BMW, em thấy hội Mer vừa có Topic cầu nối thông tin after sale giữa khách hàng và Công ty. Hay là em hỏi anh ta/chị ta và mợ nữa có muốn làm như vậy không??? Thêm việc nhưng bù lại có khi làm tăng giá trị+PR cái position hiện tại của anh/chị ấy và mợ nữa tại EA thì tốt hơn hiện tại chứ!
Em nói thật là rất nên làm! Còn nếu vị trí nào yếu thì nên thay đổi, bản thân ko chịu đổi thì khách hàng mà viết 100 cái mail qua Công ty mẹ mỗi tháng thì cũng ra đi sớm muộn thôi!
Quy trình tiếp nhận khiếu nại của khách hàng của EA được bắt đầu từ chỗ Ms Thúy (là bạn Lucy Diamond), Thúy sẽ ghi nhận, kiểm tra và báo cáo lên After Sales Manager và tiếp theo là After Sales Director - là người trực tiếp điện thoại cho anh Huy (chủ thớt) sáng hôm qua. Nghe có vẻ dài dòng nhưng thời gian xử lý khiếu nại là không quá 48h tính từ lúc nhận khiếu nại. Phòng máy lạnh mà bác nhìn thấy là Service Manager và cô kế toán ngồi xuất hóa đơn sửa chữa xe ah. Hơn ai hết, em ước gì có thể làm như Mer mà bác đã đề cập ở trên nhưng ... "lực bất tòng tâm" bác ah.
Kể tiếp câu chuyện của em.
Một nhân viên ngồi xa em nhất, đang ngồi không nhưng chỉ sang cậu nhân viên ngồi gần em nhất để giải quyết. Nhưng cậu này bận đt bu lu ba la, chờ tiếp khoảng 5'. ĐT xong, cậu ta hỏi mượn chìa khoá, đưa vào máy đọc, xong phán xe hoàn toàn mới, không có vấn đề gì. Em hỏi lại:" thế em biết anh đem xe vào đây để làm gì không? Anh đâu có sửa, chỉ muốn kiểm tra mấy thứ lặt vặt thôi, nếu em đủ nhiệt tình bước ra xe thì anh chỉ, còn không thì anh lái xe về" lúc đó mới bước ra. Khi em cho biết ổ điện phía trước hình như không có điện, cậu ta bảo:"Sao anh không gắn cái mồi thuốc vào kiểm tra, mà nói là hình như", "anh nhận xe không có mồi thuốc, nhưng anh có mang theo cái mồi thuốc của xe khác, nhưng không phải của BMW". Một câu chuyện khác nảy sinh "Sao mà không có được, anh nhận xe mà chẳng chịu kiểm tra gì cả, anh liên lạc với bên bán hàng để lấy mồi thuốc trước đi, thường thì ít bị hư cái này lắm". Em nghĩ"Trời! Có chuyện này sao ta, cậu sales bán hàng cho mình đàng hoàng lắm mà". Khi em gọi điện thì bên sales xác nhận cho em và cậu này là X3 không có mồi thuốc. Cậu ta bảo em lên xe và lái xe xuống hầm với thái độ rất hậm hực, lái như chỉ có mình mình biết lái, tới nơi em mới biết cậu ta muốn chứng minh cho em biết là X3 có mồi thuốc. Không biết là có cần thiết vậy không nữa, mà đặc biệt là trước mặt khách hàng với 1 vấn đề hoàn toàn là nội bộ, với lại em đâu có cần cái mồi thuốc làm gì, cái em cần là có điện ở cái ổ điện thôi mà. Tất nhiên là không, vì X3, X1 không có. Lúc này cậu ta mới tẽn tò và xuống nước lẫn xuống giọng để mà phục vụ. Bó tay.
Lúc nhận xe, unlock lên xe đề máy, nhưng gương chiếu hậu vẫn còn gập, em hỏi cậu giao xe: "xe anh khi unlock thì gương chiếu hậu mở ra, sao bây giờ thì vẫn gập vậy?" "X3 làm gì có chức năng này anh ơi, bộ anh tưởng xe anh là X5, X6 sao?"" Chẳng tưởng cái mịa gì cả, nhưng anh vẫn sử dụng bấy lâu nay đấy thôi". Em nghĩ"chết mịa rồi, giao xe cho tụi này, phán đi phán lại thế này thì xe mình đi là cái chắc", em lật đật nhảy ra khỏi xe lock xe theo thói quen mình làm bấy lâu nay, unlock lại thì OK, xe mở gương, thì ra cậu ta gập gương bằng nút trong xe, chứ không phải gập gương bằng chìa khoá.
Nhận xe chạy về, em mới nhớ là mình quên tip cho EA vài...bãi nước bọt.
Damn it! They drove me to be nut and spoiled my day
Một nhân viên ngồi xa em nhất, đang ngồi không nhưng chỉ sang cậu nhân viên ngồi gần em nhất để giải quyết. Nhưng cậu này bận đt bu lu ba la, chờ tiếp khoảng 5'. ĐT xong, cậu ta hỏi mượn chìa khoá, đưa vào máy đọc, xong phán xe hoàn toàn mới, không có vấn đề gì. Em hỏi lại:" thế em biết anh đem xe vào đây để làm gì không? Anh đâu có sửa, chỉ muốn kiểm tra mấy thứ lặt vặt thôi, nếu em đủ nhiệt tình bước ra xe thì anh chỉ, còn không thì anh lái xe về" lúc đó mới bước ra. Khi em cho biết ổ điện phía trước hình như không có điện, cậu ta bảo:"Sao anh không gắn cái mồi thuốc vào kiểm tra, mà nói là hình như", "anh nhận xe không có mồi thuốc, nhưng anh có mang theo cái mồi thuốc của xe khác, nhưng không phải của BMW". Một câu chuyện khác nảy sinh "Sao mà không có được, anh nhận xe mà chẳng chịu kiểm tra gì cả, anh liên lạc với bên bán hàng để lấy mồi thuốc trước đi, thường thì ít bị hư cái này lắm". Em nghĩ"Trời! Có chuyện này sao ta, cậu sales bán hàng cho mình đàng hoàng lắm mà". Khi em gọi điện thì bên sales xác nhận cho em và cậu này là X3 không có mồi thuốc. Cậu ta bảo em lên xe và lái xe xuống hầm với thái độ rất hậm hực, lái như chỉ có mình mình biết lái, tới nơi em mới biết cậu ta muốn chứng minh cho em biết là X3 có mồi thuốc. Không biết là có cần thiết vậy không nữa, mà đặc biệt là trước mặt khách hàng với 1 vấn đề hoàn toàn là nội bộ, với lại em đâu có cần cái mồi thuốc làm gì, cái em cần là có điện ở cái ổ điện thôi mà. Tất nhiên là không, vì X3, X1 không có. Lúc này cậu ta mới tẽn tò và xuống nước lẫn xuống giọng để mà phục vụ. Bó tay.
Lúc nhận xe, unlock lên xe đề máy, nhưng gương chiếu hậu vẫn còn gập, em hỏi cậu giao xe: "xe anh khi unlock thì gương chiếu hậu mở ra, sao bây giờ thì vẫn gập vậy?" "X3 làm gì có chức năng này anh ơi, bộ anh tưởng xe anh là X5, X6 sao?"" Chẳng tưởng cái mịa gì cả, nhưng anh vẫn sử dụng bấy lâu nay đấy thôi". Em nghĩ"chết mịa rồi, giao xe cho tụi này, phán đi phán lại thế này thì xe mình đi là cái chắc", em lật đật nhảy ra khỏi xe lock xe theo thói quen mình làm bấy lâu nay, unlock lại thì OK, xe mở gương, thì ra cậu ta gập gương bằng nút trong xe, chứ không phải gập gương bằng chìa khoá.
Nhận xe chạy về, em mới nhớ là mình quên tip cho EA vài...bãi nước bọt.
Damn it! They drove me to be nut and spoiled my day
Vụ này mới hot nàSavvy nói:Kể tiếp câu chuyện của em.
Một nhân viên ngồi xa em nhất, đang ngồi không nhưng chỉ sang cậu nhân viên ngồi gần em nhất để giải quyết. Nhưng cậu này bận đt bu lu ba la, chờ tiếp khoảng 5'. ĐT xong, cậu ta hỏi mượn chìa khoá, đưa vào máy đọc, xong phán xe hoàn toàn mới, không có vấn đề gì. Em hỏi lại:" thế em biết anh đem xe vào đây để làm gì không? Anh đâu có sửa, chỉ muốn kiểm tra mấy thứ lặt vặt thôi, nếu em đủ nhiệt tình bước ra xe thì anh chỉ, còn không thì anh lái xe về" lúc đó mới bước ra. Khi em cho biết ổ điện phía trước hình như không có điện, cậu ta bảo:"Sao anh không gắn cái mồi thuốc vào kiểm tra, mà nói là hình như", "anh nhận xe không có mồi thuốc, nhưng anh có mang theo cái mồi thuốc của xe khác, nhưng không phải của BMW". Một câu chuyện khác nảy sinh "Sao mà không có được, anh nhận xe mà chẳng chịu kiểm tra gì cả, anh liên lạc với bên bán hàng để lấy mồi thuốc trước đi, thường thì ít bị hư cái này lắm". Em nghĩ"Trời! Có chuyện này sao ta, cậu sales bán hàng cho mình đàng hoàng lắm mà". Khi em gọi điện thì bên sales xác nhận cho em và cậu này là X3 không có mồi thuốc. Cậu ta bảo em lên xe và lái xe xuống hầm với thái độ rất hậm hực, lái như chỉ có mình mình biết lái, tới nơi em mới biết cậu ta muốn chứng minh cho em biết là X3 có mồi thuốc. Không biết là có cần thiết vậy không nữa, mà đặc biệt là trước mặt khách hàng với 1 vấn đề hoàn toàn là nội bộ, với lại em đâu có cần cái mồi thuốc làm gì, cái em cần là có điện ở cái ổ điện thôi mà. Tất nhiên là không, vì X3, X1 không có. Lúc này cậu ta mới tẽn tò và xuống nước lẫn xuống giọng để mà phục vụ. Bó tay.
Lúc nhận xe, unlock lên xe đề máy, nhưng gương chiếu hậu vẫn còn gập, em hỏi cậu giao xe: "xe anh khi unlock thì gương chiếu hậu mở ra, sao bây giờ thì vẫn gập vậy?" "X3 làm gì có chức năng này anh ơi, bộ anh tưởng xe anh là X5, X6 sao?"" Chẳng tưởng cái mịa gì cả, nhưng anh vẫn sử dụng bấy lâu nay đấy thôi". Em nghĩ"chết mịa rồi, giao xe cho tụi này, phán đi phán lại thế này thì xe mình đi là cái chắc", em lật đật nhảy ra khỏi xe lock xe theo thói quen mình làm bấy lâu nay, unlock lại thì OK, xe mở gương, thì ra cậu ta gập gương bằng nút trong xe, chứ không phải gập gương bằng chìa khoá.
Nhận xe chạy về, em mới nhớ là mình quên tip cho EA vài...bãi nước bọt.
Damn it! They drove me to be nut and spoiled my day
Chào các Anh/Chị,
Hiện tại, Euro Auto đang rất quan tâm đến phản hồi của các thành viên diễn đàn Otosaigon.
Và Lucy sẽ đại diện cho Aftersales Service hoạt động tại diễn đàn otosaigon để:
- lắng nghe,
- cung cấp thông tin,giải đáp thắc mắc liên quan đến Dịch vụ Hậu mãi.
- tiếp thu ý kiến, thu thập và truyền tải thông tin đến bộ phận có liên quan để nhanh chóng giải quyết cho khách hàng trong trường hợp khách hàng có phàn nàn, hoặc không hài lòng với Dịch vụ Hậu mãi Euro Auto.
Về thắc mắc của caubasg về người liên hệ trong trường hợp có phàn nàn, hoặc không hài lòng, hay cần góp ý, trao đổi với xưởng Dịch vụ, em có thể cung cấp thông tin cho anh như sau:
Đối với khu vực xưởng dịch vụ Miền Nam:
Ông Dương Hoành Thống - Trưởng phòng Kỹ Thuật Dịch Vụ BMW HCM ( HCM Service Manager)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 103
Email: [email protected]
Đối với khu vực xưởng dịch vụ miền Bắc:
Ông Vũ Trường Phong - Trưởng phòng Kỹ Thuật Dịch Vụ BMW HN ( HN Service Manager)
Tel: 04 2243 0582
Email: [email protected]
Toàn quốc:
Email: [email protected]/ [email protected]
Nguyễn Thị Phương Thúy
Giám sát Chăm sóc Khách hàng Dịch vụ hậu mãi toàn quốc (Customer Service Center)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 231 hoặc Ext: 477
Email: [email protected]
Ngoài ra:
Tư vấn kỹ thuật & cứu hộ 24/7:
HCM: 0936 50 7799
HN: 01234 336 999
- Đây là số hotline tư vấn trực 24/7 của công ty. Khi gặp vấn đề trục trặc kĩ thuật, cần tư vấn sử dụng, cần hỗ trợ từ xưởng dịch vụ Euro Auto, các anh vui lòng liên hệ theo số Hotline này.
Toàn bộ thông tin liên lạc của BMW Euro Auto đã được đăng rất đầy đủ trên website www.bmw.vn
Link:
HN: http://www.bmw.vn/asia_dl...ho/tay_ho_service.html
HCM: http://www.bmw.vn/asia_dl...u_my_hung_service.html
Hiện tại, Euro Auto đang rất quan tâm đến phản hồi của các thành viên diễn đàn Otosaigon.
Và Lucy sẽ đại diện cho Aftersales Service hoạt động tại diễn đàn otosaigon để:
- lắng nghe,
- cung cấp thông tin,giải đáp thắc mắc liên quan đến Dịch vụ Hậu mãi.
- tiếp thu ý kiến, thu thập và truyền tải thông tin đến bộ phận có liên quan để nhanh chóng giải quyết cho khách hàng trong trường hợp khách hàng có phàn nàn, hoặc không hài lòng với Dịch vụ Hậu mãi Euro Auto.
Về thắc mắc của caubasg về người liên hệ trong trường hợp có phàn nàn, hoặc không hài lòng, hay cần góp ý, trao đổi với xưởng Dịch vụ, em có thể cung cấp thông tin cho anh như sau:
Đối với khu vực xưởng dịch vụ Miền Nam:
Ông Dương Hoành Thống - Trưởng phòng Kỹ Thuật Dịch Vụ BMW HCM ( HCM Service Manager)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 103
Email: [email protected]
Đối với khu vực xưởng dịch vụ miền Bắc:
Ông Vũ Trường Phong - Trưởng phòng Kỹ Thuật Dịch Vụ BMW HN ( HN Service Manager)
Tel: 04 2243 0582
Email: [email protected]
Toàn quốc:
Email: [email protected]/ [email protected]
Nguyễn Thị Phương Thúy
Giám sát Chăm sóc Khách hàng Dịch vụ hậu mãi toàn quốc (Customer Service Center)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 231 hoặc Ext: 477
Email: [email protected]
Ngoài ra:
Tư vấn kỹ thuật & cứu hộ 24/7:
HCM: 0936 50 7799
HN: 01234 336 999
- Đây là số hotline tư vấn trực 24/7 của công ty. Khi gặp vấn đề trục trặc kĩ thuật, cần tư vấn sử dụng, cần hỗ trợ từ xưởng dịch vụ Euro Auto, các anh vui lòng liên hệ theo số Hotline này.
Toàn bộ thông tin liên lạc của BMW Euro Auto đã được đăng rất đầy đủ trên website www.bmw.vn
Link:
HN: http://www.bmw.vn/asia_dl...ho/tay_ho_service.html
HCM: http://www.bmw.vn/asia_dl...u_my_hung_service.html
Theo em hiểu thì bác Baongoclam đang nói đến dịch vụ kiểm tra tổng quát xe đã qua sử dụng của EA. Là những trường hợp mua bán xe BMW đã qua sử dụng mà người mua muốn kiểm tra xem lịch sử xe thế nào, đã thay thế phụ tùng gì chưa, ngập nước hay va chạm gì chưa ...WindRider nói:tun6 nói:Tiêu đề của thớt : Chung tay giúp EA >< Dành quyền lợi cho Bimmers !
Hoặc cái này , hoặc cái kia , chứ hai cái cùng đi chung đâu được Bác chủ ? heeee
Giúp EA làm dịch vụ tốt hơn, ít nhất họ ko mất khách... và điều đó cũng mang lại quyền lợi cho anh em Bimmers đấy bác!
baongoclam nói:Các bác cho em hỏi cái vụ kiểm tra tổng quát xe giá 3,5 chai bên EA tức là như thế nào. Trước đây chạy Honda thì ko bao giờ em gặp cái vụ này, Kim Thanh bao giờ cũng kiểm tra kỹ càng rồi báo giá. Từ ngày chuyển qua BIM thì mắt tròn mắt dẹt cái vụ này, ko biết bên Mec hay Toyota có vậy ko?
Ôi, bác làm em giựt mình. Từ trước tới giờ em chỉ biết rằng bảo dưỡng định kỳ bao gồm kiểm tra tổng quát toàn bộ xe, chi phí này tính chung trong gói bảo dưỡng tại số KM đã chạy... chứ sao lại có vụ tính thêm 3.5 chai chi phí kiểm tra tổng quát nhỉ. Cà chua giải thích giúp anh em với.
Dịch vụ này không phải là mục kiểm tra tổng quát khi bảo dưỡng xe nên anh Huy cứ yên tâm nhé.
Chào anh Savvy,
Em rất tiếc vì những trải nghiệm không vui mà anh đã gặp phải khi đến với BMW Euro Auto Aftersales Service.
Anh có thể cho em thêm thông tin về xe của anh và số liên lạc của anh được không? Em sẽ báo cáo lên cấp trên và bên em sẽ tiến hành điều tra lại toàn bộ sự việc, những nhân viên liên quan. Cùng với đó là trao đổi thêm với anh về những điều anh cảm thấy không hài lòng đối với dịch vụ Hậu mãi của bên em.
Em cảm ơn Anh nhiều.
Nguyễn Thị Phương Thúy
Giám sát Chăm sóc Khách hàng Dịch vụ hậu mãi toàn quốc (Customer Service Center)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 231 hoặc Ext: 477
Email: [email protected]
Em rất tiếc vì những trải nghiệm không vui mà anh đã gặp phải khi đến với BMW Euro Auto Aftersales Service.
Anh có thể cho em thêm thông tin về xe của anh và số liên lạc của anh được không? Em sẽ báo cáo lên cấp trên và bên em sẽ tiến hành điều tra lại toàn bộ sự việc, những nhân viên liên quan. Cùng với đó là trao đổi thêm với anh về những điều anh cảm thấy không hài lòng đối với dịch vụ Hậu mãi của bên em.
Em cảm ơn Anh nhiều.
Nguyễn Thị Phương Thúy
Giám sát Chăm sóc Khách hàng Dịch vụ hậu mãi toàn quốc (Customer Service Center)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 231 hoặc Ext: 477
Email: [email protected]
Mấy năm trước, tôi đã ngắm nghía chiếc X5 từ EA rồi lại theo bạn theo bè chạy qua rước bé Land Rover. Giờ âm mưu mua thêm chiếc Bim Sedan be bé chạy loanh quanh nên mới tập tọe tham gia OS và cảm thấy mình thật may mắn khi biết đến OS. Thật vậy, thực sự là may mắn khi biết được những kiểu xử sự với khách hàng như thế, kiểu xử sự gói gọn trong 1 câu "VÔ VĂN HÓA" mà kịp dừng lại. Biết là xe chưa mua tiền còn đó, biết là chậm sở hữu 1 chiếc xe theo sở thích nó khó chịu lắm nhưng có lẽ sự khó chịu đó chả là "cái đinh gì" so với những Bimer như bác Savvy và 1 số bác khác đang chịu.Savvy nói:Kể tiếp câu chuyện của em.
Một nhân viên ngồi xa em nhất, đang ngồi không nhưng chỉ sang cậu nhân viên ngồi gần em nhất để giải quyết. Nhưng cậu này bận đt bu lu ba la, chờ tiếp khoảng 5'. ĐT xong, cậu ta hỏi mượn chìa khoá, đưa vào máy đọc, xong phán xe hoàn toàn mới, không có vấn đề gì. Em hỏi lại:" thế em biết anh đem xe vào đây để làm gì không? Anh đâu có sửa, chỉ muốn kiểm tra mấy thứ lặt vặt thôi, nếu em đủ nhiệt tình bước ra xe thì anh chỉ, còn không thì anh lái xe về" lúc đó mới bước ra. Khi em cho biết ổ điện phía trước hình như không có điện, cậu ta bảo:"Sao anh không gắn cái mồi thuốc vào kiểm tra, mà nói là hình như", "anh nhận xe không có mồi thuốc, nhưng anh có mang theo cái mồi thuốc của xe khác, nhưng không phải của BMW". Một câu chuyện khác nảy sinh "Sao mà không có được, anh nhận xe mà chẳng chịu kiểm tra gì cả, anh liên lạc với bên bán hàng để lấy mồi thuốc trước đi, thường thì ít bị hư cái này lắm". Em nghĩ"Trời! Có chuyện này sao ta, cậu sales bán hàng cho mình đàng hoàng lắm mà". Khi em gọi điện thì bên sales xác nhận cho em và cậu này là X3 không có mồi thuốc. Cậu ta bảo em lên xe và lái xe xuống hầm với thái độ rất hậm hực, lái như chỉ có mình mình biết lái, tới nơi em mới biết cậu ta muốn chứng minh cho em biết là X3 có mồi thuốc. Không biết là có cần thiết vậy không nữa, mà đặc biệt là trước mặt khách hàng với 1 vấn đề hoàn toàn là nội bộ, với lại em đâu có cần cái mồi thuốc làm gì, cái em cần là có điện ở cái ổ điện thôi mà. Tất nhiên là không, vì X3, X1 không có. Lúc này cậu ta mới tẽn tò và xuống nước lẫn xuống giọng để mà phục vụ. Bó tay.
Lúc nhận xe, unlock lên xe đề máy, nhưng gương chiếu hậu vẫn còn gập, em hỏi cậu giao xe: "xe anh khi unlock thì gương chiếu hậu mở ra, sao bây giờ thì vẫn gập vậy?" "X3 làm gì có chức năng này anh ơi, bộ anh tưởng xe anh là X5, X6 sao?"" Chẳng tưởng cái mịa gì cả, nhưng anh vẫn sử dụng bấy lâu nay đấy thôi". Em nghĩ"chết mịa rồi, giao xe cho tụi này, phán đi phán lại thế này thì xe mình đi là cái chắc", em lật đật nhảy ra khỏi xe lock xe theo thói quen mình làm bấy lâu nay, unlock lại thì OK, xe mở gương, thì ra cậu ta gập gương bằng nút trong xe, chứ không phải gập gương bằng chìa khoá.
Nhận xe chạy về, em mới nhớ là mình quên tip cho EA vài...bãi nước bọt.
Damn it! They drove me to be nut and spoiled my day
Thôi thì lót dép hóng tiếp vậy
Lucy Diamond nói:Chào anh Savvy,
Em rất tiếc vì những trải nghiệm không vui mà anh đã gặp phải khi đến với BMW Euro Auto Aftersales Service.
Anh có thể cho em thêm thông tin về xe của anh và số liên lạc của anh được không? Em sẽ báo cáo lên cấp trên và bên em sẽ tiến hành điều tra lại toàn bộ sự việc, những nhân viên liên quan. Cùng với đó là trao đổi thêm với anh về những điều anh cảm thấy không hài lòng đối với dịch vụ Hậu mãi của bên em.
Em cảm ơn Anh nhiều.
Nguyễn Thị Phương Thúy
Giám sát Chăm sóc Khách hàng Dịch vụ hậu mãi toàn quốc (Customer Service Center)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 231 hoặc Ext: 477
Email: [email protected]
OK. Anh sẽ PM cho em, anh không muốn thông tin cá nhân của mình publicly.
Thanks em Thúy nhoen!Lucy Diamond nói:Chào các Anh/Chị,
Hiện tại, Euro Auto đang rất quan tâm đến phản hồi của các thành viên diễn đàn Otosaigon.
Và Lucy sẽ đại diện cho Aftersales Service hoạt động tại diễn đàn otosaigon để:
- lắng nghe,
- cung cấp thông tin,giải đáp thắc mắc liên quan đến Dịch vụ Hậu mãi.
- tiếp thu ý kiến, thu thập và truyền tải thông tin đến bộ phận có liên quan để nhanh chóng giải quyết cho khách hàng trong trường hợp khách hàng có phàn nàn, hoặc không hài lòng với Dịch vụ Hậu mãi Euro Auto.
Về thắc mắc của caubasg về người liên hệ trong trường hợp có phàn nàn, hoặc không hài lòng, hay cần góp ý, trao đổi với xưởng Dịch vụ, em có thể cung cấp thông tin cho anh như sau:
Đối với khu vực xưởng dịch vụ Miền Nam:
Ông Dương Hoành Thống - Trưởng phòng Kỹ Thuật Dịch Vụ BMW HCM ( HCM Service Manager)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 103
Email: [email protected]
Đối với khu vực xưởng dịch vụ miền Bắc:
Ông Vũ Trường Phong - Trưởng phòng Kỹ Thuật Dịch Vụ BMW HN ( HN Service Manager)
Tel: 04 2243 0582
Email: [email protected]
Toàn quốc:
Email: [email protected]/ [email protected]
Nguyễn Thị Phương Thúy
Giám sát Chăm sóc Khách hàng Dịch vụ hậu mãi toàn quốc (Customer Service Center)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 231 hoặc Ext: 477
Email: [email protected]
Ngoài ra:
Tư vấn kỹ thuật & cứu hộ 24/7:
HCM: 0936 50 7799
HN: 01234 336 999
- Đây là số hotline tư vấn trực 24/7 của công ty. Khi gặp vấn đề trục trặc kĩ thuật, cần tư vấn sử dụng, cần hỗ trợ từ xưởng dịch vụ Euro Auto, các anh vui lòng liên hệ theo số Hotline này.
Toàn bộ thông tin liên lạc của BMW Euro Auto đã được đăng rất đầy đủ trên website www.bmw.vn
Link:
HN: http://www.bmw.vn/asia_dl...ho/tay_ho_service.html
HCM: http://www.bmw.vn/asia_dl...u_my_hung_service.html
Trên tinh thần cầu thị như trên, thiết nghĩ hoặc là em Thúy đây, hoặc HT hay HP của mục BIM này mở thread về " Thắc mắc, phản ảnh của khách hàng và phản hồi, giải quyết từ BMW dealer" giống như bên nhà Mecedes! Vì khách hàng họ tế nhị chả bao giờ đôi co hay phàn nàn trực tiếp tại bàn dịch vụ cả! Các phản ánh, thắc mắc khiếu nại phản ánh trong thread này nếu thỏa đáng và xác thực sẽ nhận được phản hồi từ đại diện Euro Auto!
Bác Hải lơ hay OSPD phụ trách sẽ stick Thread này cho các member sỡ hữu BMW có nơi mà phản ảnh và nhận lại các thông tin từ chính nhà phân phối liên quan đến After-Sale Service!
Hi vọng qua cầu nối này sẽ giảm được khoản cách giữa các thành viên diễn đàn Otosaigon đang sử dụng xe BMW và Euro Auto (BMW dealer) !
Last edited by a moderator: