Hạng B2
14/4/11
492
4
0
36
BMW
Savvy nói:
OK. Anh sẽ PM cho em, anh không muốn thông tin cá nhân của mình publicly.
Em đã nắm được thông tin cơ bản và đã lập báo cáo chuyển cho Service Manager điều tra lại toàn bộ sự việc. Bên em sẽ có phản hồi cho anh Tường sớm
033102beer_1_prv.gif


caubasg nói:
[Thanks em Thúy nhoen!
033102flo_1_prv.gif

Trên tinh thần cầu thị như trên, thiết nghĩ hoặc là em Thúy đây, hoặc HT hay HP của mục BIM này mở thread về " Thắc mắc, phản ảnh của khách hàng và phản hồi, giải quyết từ BMW dealer" giống như bên nhà Mecedes! Vì khách hàng họ tế nhị chả bao giờ đôi co hay phàn nàn trực tiếp tại bàn dịch vụ cả! Các phản ánh, thắc mắc khiếu nại phản ánh trong thread này nếu thỏa đáng và xác thực sẽ nhận được phản hồi từ đại diện Euro Auto!

Bác Hải lơ hay OSPD phụ trách sẽ stick Thread này cho các member sỡ hữu BMW có nơi mà phản ảnh và nhận lại các thông tin từ chính nhà phân phối liên quan đến After-Sale Service!

Hi vọng qua cầu nối này sẽ giảm được khoản cách giữa các thành viên diễn đàn Otosaigon đang sử dụng xe BMW và Euro Auto (BMW dealer) !

Cảm ơn ý kiến và sự hỗ trợ của cauba nhé
033102beer_1_prv.gif
 
Tập Lái
10/10/12
47
0
0
WindRider nói:
Em chào các bác,

Mặc dù ra nhập OS được hơn 3 năm nay nhưng thú thực với các bác chỉ sau khi em nhà em xảy ra sự cố nho nhỏ, em mới biết đến cái box này. Và cũng từ khi biết đến cái box này, em mới được biết chất lượng dịch vụ hậu mãi của EA thông qua các tình huống người thật việc thật. Hơn 4 năm gắn bó với Civic và Honda Oto Cộng Hòa, em chưa từng gặp bất kỳ một sự cố đáng kể nào đến mức phải liên lạc với ban quản trị để phàn nàn. Nhưng khi tham khảo các tình huống mà các bác gặp phải, em đã thực sự lo ngại!

Một vài ý kiến cho rằng “con kiến mà đi kiện củ khoai”… em cũng hơi nản. Nhưng thiết nghĩ thời nay đâu còn là thời bao cấp nữa, thế là em shoot luôn email lên Cty mẹ. Sau một vài email qua lại xác thực khách hàng, em nhận được cái này:
8163443700_01c909b285_b.jpg


Và cụ thể hơn, sáng nay Steve (có lẽ là người ký trong thư) đã gọi phone cho em. Hắn nói sẽ giải quyết ngay trường hợp của em bằng cách tháo tạm mấy con vít trên xe hiện có tại showroom, nhưng em khẳng định ko cần phải làm như thế, vì trường hợp của em chỉ là sự cố vô cùng nhỏ, không cần thiết phải lưu tâm quá! Vấn đề chính em muốn nói đến là chất lượng dịch vụ của EA – cho những trường hợp to tát hơn. Steve đã ghi nhận ý kiến và hứa sẽ có động thái để phát triển chất lượng dịch vụ.

Nhiều sự cố đã xảy đến và hầu hết các Bimmer đều nhận ra rằng “đành phải vào hãng thôi”, nhưng có lẽ chính vì điều này mà EA lại làm kiêu, và đôi khi mượn cớ để “bóp cổ” khách hàng. Có thể nói đó là cách làm hoàn toàn sai, ko đáng đẳng cấp của BMW, và EA đang tự giết chính mình với cách làm đó!

Trong khi chờ đợi một giải pháp cạnh tranh hoàn hảo, anh em Bimmer chúng ta cùng chung tay để dành lấy quyền lợi cho mình nhé. Làm sao để đừng bao giờ nghe thấy ai nói: “Em mê Bim, nhưng nghe thấy EA là em nản rồi!”
=============================================================================

Để giúp anh em Bimmers giải quyết những bức xúc của mình và cũng để BMW/EA dễ dàng hơn trong việc tiếp nhận ý kiến khách hàng, em sẽ giúp các bác trong việc truyền tải khiếu nại đến ban quản lý của BMW/EA nhé.

Các bác vui lòng gửi chi tiết nội dung khiếu nại qua email cá nhân của em với mẫu sau:

Họ tên chủ xe:
Hiệu xe:
Đời xe:
VIN (Số máy):

Chi tiết sự cố sảy ra: (nêu rõ sự việc, người liên lạc hoặc trực tiếp làm việc tại EA, ngày tháng kèm theo giấy tờ văn bản liên quan)

Email em sẽ gửi bằng tiếng Anh cho các sếp người nước ngoài tiện đọc. Các bác tự tin với vốn tiếng Anh của mình cứ thế viết tiếng Anh, còn ko thì cứ tự nhiên viết tiếng Việt, em sẽ dịch giúp!

Cần trao đổi hay giao lưu ọp ẹp, vui lòng liên hệ. Em thì MBA (married but available)

To be updated and continued…
Cảm ơn bác, đọc xong topic này và topic bữa trước ( ko nhớ rõ tên lắm). Em đã quyết định không mua BMW nữa ( trước đó em quyết chí mua BMW gom cũng đưỡc gần 950 tr rồi). Làm ăn mà độc quyền thì khổ khách hàng lắm.

Bữa trước em cũng gặp 1 trường hợp với EA: Lúc đó em có khoảng 900 trong túi. Em phone cho 1 chú Sale ở EA để hỏi mua và đây là cuộc nói chuyện với em nó
Em: Bạn cho mình hỏi ở đây có bán BMW series 3 used không?
EA Sale: Có anh, anh dự tính mua khoảng bao nhiêu? Để em tư vấn
Em: Anh có khoảng 900 thêm 1 xúi cũng okie
EA Sale: Với tiền đó anh kiếm hãng khác mà mua, mua BMW không nổi đâu.
Em: Ơ bạn anh kêu EA có con 320i khoảng 1 tỷ mà
EA sale: em bận gọi lúc khác nhá.......
 
Tập Lái
10/10/12
47
0
0
WindRider nói:
Em chào các bác,

Mặc dù ra nhập OS được hơn 3 năm nay nhưng thú thực với các bác chỉ sau khi em nhà em xảy ra sự cố nho nhỏ, em mới biết đến cái box này. Và cũng từ khi biết đến cái box này, em mới được biết chất lượng dịch vụ hậu mãi của EA thông qua các tình huống người thật việc thật. Hơn 4 năm gắn bó với Civic và Honda Oto Cộng Hòa, em chưa từng gặp bất kỳ một sự cố đáng kể nào đến mức phải liên lạc với ban quản trị để phàn nàn. Nhưng khi tham khảo các tình huống mà các bác gặp phải, em đã thực sự lo ngại!

Một vài ý kiến cho rằng “con kiến mà đi kiện củ khoai”… em cũng hơi nản. Nhưng thiết nghĩ thời nay đâu còn là thời bao cấp nữa, thế là em shoot luôn email lên Cty mẹ. Sau một vài email qua lại xác thực khách hàng, em nhận được cái này:
8163443700_01c909b285_b.jpg


Và cụ thể hơn, sáng nay Steve (có lẽ là người ký trong thư) đã gọi phone cho em. Hắn nói sẽ giải quyết ngay trường hợp của em bằng cách tháo tạm mấy con vít trên xe hiện có tại showroom, nhưng em khẳng định ko cần phải làm như thế, vì trường hợp của em chỉ là sự cố vô cùng nhỏ, không cần thiết phải lưu tâm quá! Vấn đề chính em muốn nói đến là chất lượng dịch vụ của EA – cho những trường hợp to tát hơn. Steve đã ghi nhận ý kiến và hứa sẽ có động thái để phát triển chất lượng dịch vụ.

Nhiều sự cố đã xảy đến và hầu hết các Bimmer đều nhận ra rằng “đành phải vào hãng thôi”, nhưng có lẽ chính vì điều này mà EA lại làm kiêu, và đôi khi mượn cớ để “bóp cổ” khách hàng. Có thể nói đó là cách làm hoàn toàn sai, ko đáng đẳng cấp của BMW, và EA đang tự giết chính mình với cách làm đó!

Trong khi chờ đợi một giải pháp cạnh tranh hoàn hảo, anh em Bimmer chúng ta cùng chung tay để dành lấy quyền lợi cho mình nhé. Làm sao để đừng bao giờ nghe thấy ai nói: “Em mê Bim, nhưng nghe thấy EA là em nản rồi!”
=============================================================================

Để giúp anh em Bimmers giải quyết những bức xúc của mình và cũng để BMW/EA dễ dàng hơn trong việc tiếp nhận ý kiến khách hàng, em sẽ giúp các bác trong việc truyền tải khiếu nại đến ban quản lý của BMW/EA nhé.

Các bác vui lòng gửi chi tiết nội dung khiếu nại qua email cá nhân của em với mẫu sau:

Họ tên chủ xe:
Hiệu xe:
Đời xe:
VIN (Số máy):

Chi tiết sự cố sảy ra: (nêu rõ sự việc, người liên lạc hoặc trực tiếp làm việc tại EA, ngày tháng kèm theo giấy tờ văn bản liên quan)

Email em sẽ gửi bằng tiếng Anh cho các sếp người nước ngoài tiện đọc. Các bác tự tin với vốn tiếng Anh của mình cứ thế viết tiếng Anh, còn ko thì cứ tự nhiên viết tiếng Việt, em sẽ dịch giúp!

Cần trao đổi hay giao lưu ọp ẹp, vui lòng liên hệ. Em thì MBA (married but available)

To be updated and continued…
Cảm ơn bác, đọc xong topic này và topic bữa trước ( ko nhớ rõ tên lắm). Em đã quyết định không mua BMW nữa ( trước đó em quyết chí mua BMW gom cũng đưỡc gần 950 tr rồi). Làm ăn mà độc quyền thì khổ khách hàng lắm.

Bữa trước em cũng gặp 1 trường hợp với EA: Lúc đó em có khoảng 900 trong túi. Em phone cho 1 chú Sale ở EA để hỏi mua và đây là cuộc nói chuyện với em nó
Em: Bạn cho mình hỏi ở đây có bán BMW series 3 used không?
EA Sale: Có anh, anh dự tính mua khoảng bao nhiêu? Để em tư vấn
Em: Anh có khoảng 900 thêm 1 xúi cũng okie
EA Sale: Với tiền đó anh kiếm hãng khác mà mua, mua BMW không nổi đâu.
Em: Ơ bạn anh kêu EA có con 320i khoảng 1 tỷ mà
EA sale: em bận gọi lúc khác nhá.......
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.438
113
Vietnam
www.otosaigon.com
caubasg nói:
Lucy Diamond nói:
Chào các Anh/Chị,
Hiện tại, Euro Auto đang rất quan tâm đến phản hồi của các thành viên diễn đàn Otosaigon.
Và Lucy sẽ đại diện cho Aftersales Service hoạt động tại diễn đàn otosaigon để:
- lắng nghe,
- cung cấp thông tin,giải đáp thắc mắc liên quan đến Dịch vụ Hậu mãi.
- tiếp thu ý kiến, thu thập và truyền tải thông tin đến bộ phận có liên quan để nhanh chóng giải quyết cho khách hàng trong trường hợp khách hàng có phàn nàn, hoặc không hài lòng với Dịch vụ Hậu mãi Euro Auto.

Về thắc mắc của caubasg về người liên hệ trong trường hợp có phàn nàn, hoặc không hài lòng, hay cần góp ý, trao đổi với xưởng Dịch vụ, em có thể cung cấp thông tin cho anh như sau:

Đối với khu vực xưởng dịch vụ Miền Nam:

Ông Dương Hoành Thống - Trưởng phòng Kỹ Thuật Dịch Vụ BMW HCM ( HCM Service Manager)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 103
Email: [email protected]

Đối với khu vực xưởng dịch vụ miền Bắc:

Ông Vũ Trường Phong - Trưởng phòng Kỹ Thuật Dịch Vụ BMW HN ( HN Service Manager)
Tel: 04 2243 0582
Email: [email protected]

Toàn quốc:

Email: [email protected]/ [email protected]

Nguyễn Thị Phương Thúy
Giám sát Chăm sóc Khách hàng Dịch vụ hậu mãi toàn quốc (Customer Service Center)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 231 hoặc Ext: 477
Email: [email protected]

Ngoài ra:
Tư vấn kỹ thuật & cứu hộ 24/7:
HCM: 0936 50 7799
HN: 01234 336 999
- Đây là số hotline tư vấn trực 24/7 của công ty. Khi gặp vấn đề trục trặc kĩ thuật, cần tư vấn sử dụng, cần hỗ trợ từ xưởng dịch vụ Euro Auto, các anh vui lòng liên hệ theo số Hotline này.

Toàn bộ thông tin liên lạc của BMW Euro Auto đã được đăng rất đầy đủ trên website www.bmw.vn
Link:
HN: http://www.bmw.vn/asia_dl...ho/tay_ho_service.html
HCM: http://www.bmw.vn/asia_dl...u_my_hung_service.html
Thanks em Thúy nhoen!
033102flo_1_prv.gif

Trên tinh thần cầu thị như trên, thiết nghĩ hoặc là em Thúy đây, hoặc HT hay HP của mục BIM này mở thread về " Thắc mắc, phản ảnh của khách hàng và phản hồi, giải quyết từ BMW dealer" giống như bên nhà Mecedes! Vì khách hàng họ tế nhị chả bao giờ đôi co hay phàn nàn trực tiếp tại bàn dịch vụ cả! Các phản ánh, thắc mắc khiếu nại phản ánh trong thread này nếu thỏa đáng và xác thực sẽ nhận được phản hồi từ đại diện Euro Auto!

Bác Hải lơ hay OSPD phụ trách sẽ stick Thread này cho các member sỡ hữu BMW có nơi mà phản ảnh và nhận lại các thông tin từ chính nhà phân phối liên quan đến After-Sale Service!

Hi vọng qua cầu nối này sẽ giảm được khoản cách giữa các thành viên diễn đàn Otosaigon đang sử dụng xe BMW và Euro Auto (BMW dealer) !

Sáng nay mình có trao đổi với đại diện Euro Auto về vấn đề này, qua tuần mình sẽ có buổi họp với EA để xây dựng chuyên mục đóng góp ý kiến về các dịch vụ sale cũng như dịch vụ liên quan đến EA.

Ngoài lề chút: Các anh làm dịch vụ được đào tạo chuyên nghiệp như 1 cái máy ... và vì thế và họ mất đi tư duy cơ bản của một con người .. :D
 
Hạng B2
23/7/12
181
8
18
cb27.com.vn
Bác Lơ cực kỳ chính xác luôn.
Hôm em vào kiểm tra xe, có nói với bạn đi cùng: "Sao nhân viên EA làm việc giống robot vậy nhỉ " "Là sao?" "Là bảo tôi đóng van nước thì tôi đóng, chứ bảo van nước bồn tắm vẫn còn đang mở kìa, thì bố thằng nào biết :D:D:D" "Liệu ông có quá khó tính không vậy, nhưng thực sự là tui thấy chẳng có một nụ cười nào cả". Do áp lực công việc chăng?!?
Nhưng nếu EA có sự cầu thị, và cải tiến thì em rất vui và sẵn sàng ủng hộ, vì ban đầu khi chọn mua xe, BMW không hề có trong danh sách, em xem Q5, Evoque, RX, nhưng cuối cùng chọn BMW chỉ sau 20' ngồi vào xe mà không hề đắn đo. Rát vui khi được tham gia vào đại gia đình Bimmer.
 
  • Like
Reactions: quanghanh
Hạng D
12/5/12
1.338
964
113
google.com
Ẩn comment box được rồi mod ơi, EA đã tiếp thu ý kiến & bác Lơ sẽ cho 1 kênh khác để dễ nói chuyện với EA hơn.

Bơm vá tiếp cũng ko hay
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng B2
23/7/12
181
8
18
cb27.com.vn
@Lucy: cám ơn em rất nhiều.
Câu chuyện của anh xảy ra đã lâu, hết còn là "thời sự nóng" nữa rồi. Với lại hiện nay thực sự là anh rất hài lòng với quyết định của mình là sở hữu một xe BMW, với anh nó là xe rất thông minh, em có thể hiểu điều đó qua 1 vài thread hoặc comment của anh trong box BMW này.
Anh chỉ mong muốn EA hãy cố gắng cải thiện quy trình quản lý và làm việc để nâng cao hiệu quả cũng như sự tin cậy của các Bimmers thì tất cả cùng có lợi BMW, EA và người sở hữu BMW.
Anh nghĩ đầu tiên trong thread em mới mở hãy cho biết những quy định cơ bản của EA cho tất cả Bimmer, vì anh nghĩ sẽ có nhiều người giống như anh lần trước là lần đầu tiên bước vào EA, rất lớ ngớ như lich làm việc, đem xe vào thì đi theo lối nào, gặp ai... Thì tạo sự thoải mái cho khách hàng hơn.
 
Hạng B2
19/1/09
165
5
18
37
EA có một cô bé lễ tân để tiếp khách! Nhưng nhìn mặt em chẳng có tí cảm tình tí nào! Em vào thì chẳng hỏi anh làm gì hay có thể giúp được gì cho anh! mà ngồi đơ người sms. Công nhận EA tuyển lễ tân xấu mà không có cái "đầu" để làm việc!
 
Hạng B2
3/5/10
368
2.454
93
Em thì không nghĩ (và không tin) EA sẽ làm như vậy. Ngược lại còn có thể vào VIP list của EA nữa ấy chứ. Dù gì họ cũng đâu muốn nhận thêm email từ bác WindRider nữa, hehe.

hoangminh79 nói:
E thì vừa cảm kích tinh thần đấu tranh vì chình nghĩa của bác chủ thớt mà lại vừa lo vì bác ấy đã bị liệt vào black list rồi .:D:D:D . Xe còn trong BH thì ko sao, hết BH thì " khôn hồn thì mày đừng vào đây con ạ , bố chờ mày lâu lắm rồi "
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF