Em chào các bác,
Mặc dù ra nhập OS được hơn 3 năm nay nhưng thú thực với các bác chỉ sau khi em nhà em xảy ra sự cố nho nhỏ, em mới biết đến cái box này. Và cũng từ khi biết đến cái box này, em mới được biết chất lượng dịch vụ hậu mãi của EA thông qua các tình huống người thật việc thật. Hơn 4 năm gắn bó với Civic và Honda Oto Cộng Hòa, em chưa từng gặp bất kỳ một sự cố đáng kể nào đến mức phải liên lạc với ban quản trị để phàn nàn. Nhưng khi tham khảo các tình huống mà các bác gặp phải, em đã thực sự lo ngại!
Một vài ý kiến cho rằng “con kiến mà đi kiện củ khoai”… em cũng hơi nản. Nhưng thiết nghĩ thời nay đâu còn là thời bao cấp nữa, thế là em shoot luôn email lên Cty mẹ. Sau một vài email qua lại xác thực khách hàng, em nhận được cái này:
Và cụ thể hơn, sáng nay Steve (có lẽ là người ký trong thư) đã gọi phone cho em. Hắn nói sẽ giải quyết ngay trường hợp của em bằng cách tháo tạm mấy con vít trên xe hiện có tại showroom, nhưng em khẳng định ko cần phải làm như thế, vì trường hợp của em chỉ là sự cố vô cùng nhỏ, không cần thiết phải lưu tâm quá! Vấn đề chính em muốn nói đến là chất lượng dịch vụ của EA – cho những trường hợp to tát hơn. Steve đã ghi nhận ý kiến và hứa sẽ có động thái để phát triển chất lượng dịch vụ.
Nhiều sự cố đã xảy đến và hầu hết các Bimmer đều nhận ra rằng “đành phải vào hãng thôi”, nhưng có lẽ chính vì điều này mà EA lại làm kiêu, và đôi khi mượn cớ để “bóp cổ” khách hàng. Có thể nói đó là cách làm hoàn toàn sai, ko đáng đẳng cấp của BMW, và EA đang tự giết chính mình với cách làm đó!
Trong khi chờ đợi một giải pháp cạnh tranh hoàn hảo, anh em Bimmer chúng ta cùng chung tay để dành lấy quyền lợi cho mình nhé. Làm sao để đừng bao giờ nghe thấy ai nói: “Em mê Bim, nhưng nghe thấy EA là em nản rồi!”
=============================================================================
Để giúp anh em Bimmers giải quyết những bức xúc của mình và cũng để BMW/EA dễ dàng hơn trong việc tiếp nhận ý kiến khách hàng, em sẽ giúp các bác trong việc truyền tải khiếu nại đến ban quản lý của BMW/EA nhé.
Các bác vui lòng gửi chi tiết nội dung khiếu nại qua email cá nhân của em với mẫu sau:
Họ tên chủ xe:
Hiệu xe:
Đời xe:
VIN (Số máy):
Chi tiết sự cố sảy ra: (nêu rõ sự việc, người liên lạc hoặc trực tiếp làm việc tại EA, ngày tháng kèm theo giấy tờ văn bản liên quan)
Email em sẽ gửi bằng tiếng Anh cho các sếp người nước ngoài tiện đọc. Các bác tự tin với vốn tiếng Anh của mình cứ thế viết tiếng Anh, còn ko thì cứ tự nhiên viết tiếng Việt, em sẽ dịch giúp!
Cần trao đổi hay giao lưu ọp ẹp, vui lòng liên hệ. Em thì MBA (married but available)
To be updated and continued…