Hạng B1
26/7/09
55
3
8
HCMC
Em thì thấy nhu cầu retrofit cho BMW cũng kha khá. Euro Auto có dự định khi nào tham gia thị phần này không?
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Em xin hỏi 5 câu trước nhé!:D
  1. Năm 2013 dự kiến sẽ khó khăn hơn, vậy Euro Auto có chính sách hỗ trợ thế nào để kích cầu tiêu dùng trong năm mới - Câu này của bạn em.
  2. Gara sữa chữa của EA chỉ có một, EA có dự định mở thêm hoặc uỷ quyền cho gara nào khác (làm những công việc bảo trì duy tu….còn EA tập trung sửa chữa lớn…) để cải thiện thời gian sữa chữa bảo trì cho khách hàng không? Chương trình booking trước tuy hiệu quả nhưng chỉ cho phép khách hàng lựa chọn thời gian hợp lý chưa chưa cải thiện về mặt thời gian sữa chữa.
  3. Quay lại với câu hỏi của mem khác, tôi cũng rất mong EA có chính sách mua extended warranty cho xe mua chính hãng sau 2 năm.
  4. Số lượng xe BMW được dùng tại VN ngày càng tăng, rất nhiều người phải tự lập nhóm với nhau để trao đổi kinh nghiệm sử dụng, bảo trì…EA có dự định tham gia với tư cách dạng technical authority để tư vấn và trả lời khúc mắc cho người sử dụng không?
  5. Câu lạc bộ những người yêu và dùng xe BMW cũng đã có, tuy còn rất nhỏ, nhưng theo xu thế ở các nước đã phát triển thì có thể ngày càng lớn mạnh. EA là đại diện của BMW tại VN, EA có dự định sẽ tham gia để phát triển câu lạc bộ này không? Nếu có thì bao giờ và cách tiếp cận như thế nào?
 
Hạng D
18/3/11
1.068
109
63
Sài Gòn HCM
Em cũng mạn phép đặt 1 câu hỏi ạh:
Trong năm 2013 sản phẩm chiến lược của EA là mẫu xe nào?
 
Hạng C
26/12/12
950
16
18
em thấy đường xá ở VN phù hợp với dòng BMW seri đầu 1 lắm mà hầu như lại ko thấy ai đi vậy nhỉ??? Kiểu dáng đẹp, tốn ít nhiên liệu giá cả cũng ok mà???
 
Tập Lái
11/1/13
9
0
0
39
Khi nào phiên bản BMW serie 4 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường VN vậy ạ ? Thanks
 
Hạng B2
24/6/09
117
7
18
Vũng Tàu
Sorry bác chủ, em bận quá nên ko kịp tham gia đúng hạn. Các bác tham gia ở tầm vĩ mô nhiều rồi, cho phép em vào hạng mục vi mô:

Các vấn đề về chất lượng dịch vụ sau bán hàng đang là vấn đề được nhiều người, bao gồm cả những người đang sử dụng sản phẩm của BMW và những người đang tham khảo và chuẩn bị mua xe, quan tâm. Cụ thể như sau:

1. Thái độ phục vụ của nhân viên tại các showroom của EA không tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng.

2. Thời gian làm bảo trì bảo dưỡng (có khi qua ngày) và sữa chữa, đồng sơn (có khi mất cả tháng) quá lâu.

3. Phương trâm "chỉ thay thế, ko sửa" gây thiệt hại cho khách hàng.

4. Giá cả vật tư phụ tùng quá cao. Thường xuyên mất thời gian để đặt hàng nhập về.

Mong bác chủ và anh em đại diện truyền đạt lại để được nghe những ý kiến phản hồi từ BMW và EA.

Cảm ơn các bác. Chúc các bác luôn thượng lộ bình an và ko ai phải ca thán về chất lượng của BMW/EA cả!
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
46
Em cũng bon chen ngày mai tham dự và có 2 câu hỏi ?

Theo Thông tấn xã OS được biết : Các thành viên BFC của Otosaigon muốn EA tiếp tục chương tình giảm 10% khi thay Part như đã từng được áp dụng . Xin EA vui lòng cho biết quan điểm và hành động của EA về đề nghị này. (Không biết phát ngôn viên nào lên giải đáp đây)

Các hoạt động Offline thường niên của BFC nói riêng và OS nói chung. EA có sẵn sàng cùng tham gia và có những hoạt động tài trợ cho chương trình offline thêm sôi nổi và gắn kết nhiều các thành viên sử dụng BMW hơn nữa không ?
 
Hạng D
18/3/08
1.571
13.127
133
1. Phụ tùng phụ kiện chính hãng BMW là như nhau trên tòan thế giới, tuy nhiên, khi mang vào EA tai vietnam thì không chấp nhận thay thế và lắp đặt, tại sao ? Phụ tùng đang nói ở đây được mua từ chính hãng Mẹ, nguyên seal, kiện , chứng từ, xuất xứ, nguồn gốc .....
Danh mục phụ kiện ở EA rất ít, đòi hỏi anh em phải tự tìm tòi và nhập chính hãng về nâng cấp option thêm, nhưng lại bị rào cản : không thay thế phụ tùng, phụ kiện mang từ ngòai vào, nên phần nào làm giảm đi sự thích thú khi muốn tạo một phong cách BMW riêng cho từng cá nhân, mà cái này thì BMW rất hỗ trợ.
 
Last edited by a moderator: