Việc dung hòa giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng quả là rất khó, nhất là trong lĩnh vực xe ô tô. Khi mà các nhà sản xuất và phân phối ô tô vừa kinh doanh vừa nghe ngóng, dự báo thời tiết từ các cơ quan nhà nước xem chính sách áp dụng với ô tô trong thời gian tới như thế nào. Việc chính sách liên tục thay đổi từ cơ quan xxx của mình cũng khó để mà các nhà sản xuất và phân phối ô tô VN có một chính sách tốt cho người tiêu dùng.
thật sự nghiêm túc hiểu trả lởi về dòng xe chiến lược của tay Audi thì ở VN hiện giờ thì quá đúng. đường xá nhỏ - mật độ dân cư cao - phương tiện cá nhân phình to thì có mà lên núi mà ở.
theo e nghĩ dòng xe chiến lược của vn phải là xe bus.
vì khi phát triển cực đại của xe gắn máy - thì là lên đời xe buýt - chứ có mua xe hơi cũng không đi nổi một biển người và xe máy.
bây giờ các bác phải xây dựng nền công nghiệp phụ trợ đi là vừa. ngồi đó mà nói không làm thì con cháu mình lãnh hậu quả -
đời cha ăn mặn - đời con khát nước
con vua thì lại làm vua
con sãi ở chùa thì quét lá đa.
tạm dịch... để các bác phun châu nhả ngọc thui.
em nhấn nút. hehe
em kết bộ sự OS đi phỏng vấn nam thanh nữ tú quá - nhưng sau ăn mặc phong cách bụi quá -
Tây nó cười - nó chê-
Áo vét - váy ngắn, váy dài , áo voan, áo ấm vào các bác nhé.
lỗi phải em góp ý - có gì bỏ qua cho em để em còn quan hệ trên này với các bác nữa. e xin tự phạt 1 ly. hehe
theo e nghĩ dòng xe chiến lược của vn phải là xe bus.
vì khi phát triển cực đại của xe gắn máy - thì là lên đời xe buýt - chứ có mua xe hơi cũng không đi nổi một biển người và xe máy.
bây giờ các bác phải xây dựng nền công nghiệp phụ trợ đi là vừa. ngồi đó mà nói không làm thì con cháu mình lãnh hậu quả -
đời cha ăn mặn - đời con khát nước
con vua thì lại làm vua
con sãi ở chùa thì quét lá đa.
tạm dịch... để các bác phun châu nhả ngọc thui.
em nhấn nút. hehe
em kết bộ sự OS đi phỏng vấn nam thanh nữ tú quá - nhưng sau ăn mặc phong cách bụi quá -
Tây nó cười - nó chê-
Áo vét - váy ngắn, váy dài , áo voan, áo ấm vào các bác nhé.
lỗi phải em góp ý - có gì bỏ qua cho em để em còn quan hệ trên này với các bác nữa. e xin tự phạt 1 ly. hehe
Last edited by a moderator:
Bác này nói cho vui nhưng đều có vẻ đúng. Nên đầu tư xe bus thương hiệu VN thật, có khi bán ngược lại cho Đức được đó vì giá rẻ.MrPu.tin nói:thật sự nghiêm túc hiểu trả lởi về dòng xe chiến lược của tay Audi thì ở VN hiện giờ thì quá đúng
theo e nghĩ dòng xe chiến lược của vn phải là xe bus.
em kết bộ sự OS đi phỏng vấn nam thanh nữ tú quá - nhưng sau ăn mặc phong cách bụi quá -
Tây nó cười - nó chê-
Áo vét - váy ngắn, váy dài , áo voan, áo ấm vào các bác nhé.
Tây nó trả lời kiểu hơi bị coi thường em nghĩ đúng là do phong cách của người phỏng vấn (hay là các bác chưa quảng cáo OS nhỉ, có bài giới thiệu không?). Lần sau phỏng vấn nó các bác cứ lái một chiếc Mer, một chiếc Bim vào cho em, hi hi
viethung8 nói:Bác này nói cho vui nhưng đều có vẻ đúng. Nên đầu tư xe bus thương hiệu VN thật, có khi bán ngược lại cho Đức được đó vì giá rẻ.MrPu.tin nói:thật sự nghiêm túc hiểu trả lởi về dòng xe chiến lược của tay Audi thì ở VN hiện giờ thì quá đúng
theo e nghĩ dòng xe chiến lược của vn phải là xe bus.
em kết bộ sự OS đi phỏng vấn nam thanh nữ tú quá - nhưng sau ăn mặc phong cách bụi quá -
Tây nó cười - nó chê-
Áo vét - váy ngắn, váy dài , áo voan, áo ấm vào các bác nhé.
Em nghĩ xe chiến lược của VN là xe hiệu Damsel, là xe tải nhẹ gắn động cơ của xe gắn máy, hehhehe, em nhấn nút đây.
Em nghĩ xe chiến lược của VN là xe hiệu Damsel, là xe tải nhẹ gắn động cơ của xe gắn máy, hehhehe, em nhấn nút đây.
Tây nó trả lời kiểu hơi bị coi thường em nghĩ đúng là do phong cách của người phỏng vấn (hay là các bác chưa quảng cáo OS nhỉ, có bài giới thiệu không?). Lần sau phỏng vấn nó các bác cứ lái một chiếc Mer, một chiếc Bim vào cho em, hi hi
Last edited by a moderator:
Đọc các comment thớt này thấy có người khen kẻ chê . Tùy , em khg bình lựng các ý kiến này . Em chỉ có đáng giá của riêng em thôi .
Chú tây này tròm trèm 40 thôi . Độ tinh quái trong câu trả lời thua xa ngài TS Undo gì đó của Mer và lão trọc của To .
Vì là tây nên chú ấy trả lời câu hỏi của em cũng khá ...khoai tây . Câu hỏi của em được bác lơ để ở trang 1 :
"Xe Đức nói chung hay bị khách hàng VN phàn nàn khg phù hợp..." (bác lơ đăng lộn nick quyen...và đưa nick của em qua hỏi Audi = giá Ỉn !!!???, râu ông này cắm cằm bà kia)
Các bác xem câu trả lời thì chắc chắn sẽ phì cười . Khg thuyết phục tẹo nào
Chú tây này tròm trèm 40 thôi . Độ tinh quái trong câu trả lời thua xa ngài TS Undo gì đó của Mer và lão trọc của To .
Vì là tây nên chú ấy trả lời câu hỏi của em cũng khá ...khoai tây . Câu hỏi của em được bác lơ để ở trang 1 :
"Xe Đức nói chung hay bị khách hàng VN phàn nàn khg phù hợp..." (bác lơ đăng lộn nick quyen...và đưa nick của em qua hỏi Audi = giá Ỉn !!!???, râu ông này cắm cằm bà kia)
Các bác xem câu trả lời thì chắc chắn sẽ phì cười . Khg thuyết phục tẹo nào
Last edited by a moderator:
Thì bởi vậy em mới nói Audi vẫn còn ngoài sự quan tâm củađại đa số anh em trên OS. Em không quan tâm tới Audi vì em biết trong vòng 10 năm tới em cũng không sắm nổi Audi, vì thế em không đặt câu hỏi. Và nhiều cao thủ trong OS cũng thế. Nhưng bác hỏi ý chê em không có khả năng đặt câu hỏi không chán thì em cũng ráng nghĩ một câu thế này, về Marketing:streaker nói:bucodo nói:Xuyên suốt thớt này nổi bật và cuốn hút là những tấm hình các dòng xe do bác lơ chụp. Còn bài phỏng vấn nội dung quá chán: câu hỏi đã chán mà câu trả lời còn chán hơn. Điều đó cho thấy Audi vẫn ngoài tầm quan tâm của anh em OS. Riêng em thấy ông tỏng này không thật sự tôn trọng người tiêu dùng VN khi trả lơi các câu hỏi đặc biệt về dòng xe chiến lươc. Hỏi xe hơi đi trả lời xe máy. Thế giới dự đoán 40 năm nữa VN nằm trong top 20 về kinh tế, dân VN không có quyền mơ về viễn cảnh mỗi gia đình ở thành phố có một chiếc xe hơi hay sao. Em đoán ông này sớm vè nước trước nhiẹm kỳ.
Bác thử ví dụ 1 vài câu hỏi hay xem nào?
Thưa ông, Mer đang theo đuổi chiến lược Marketing tại VN bằng cách dùng hình ảnh các nghệ sỹ nổi tiếng trong làng Showbiz để đại diện, Audi cũng đi theo con đường ấy. Tuy nhiên, ông biết là dân Việt nam rất mê bóng đá và hâm mộ các câu lạc bộ Barca. Real, B.M, MU... trong khi họ là những CLB có quan hệ rất tốt trong kinh doanh với Audi. Tại sao Audi không đứng ra bảo trợ mời một số CLB này hằng năm du đấu tại VN khi mà LĐBĐ Việt Nam không đủ sức mời? Ông có nghĩ đó là một chiến lược đột phá và hiệu quả về mặt kinh doanh không?
tay sếp mới của Audi này có vẻ không vui lắm vì doanh số không đạt tại thị trường VN vốn dỹ đã tý hon và cũng không thích chính sách vĩ mô từ xxx nên nói như "giận hờn" : "Việt Nam chỉ có thể phát triển dòng xe chiến lược là xe 2 bánh"
. Ngoài ra có câu hỏi xe Audi khi nào có giá bằng Innova (Toyota) thì theo em câu này chỉ nên nói ngoài lề cho vui (small talk) chứ không nên đưa vào phỏng vấn...
câu trả lời của gã audi cũng đâu có bất hợp lý đâu ... hãy bắt đầu với chiếc xe blue diamond của vinashin ...otosaigon nói:amylvs nói:nguyên văn ông ấy trả lời là VNAM nên chọn xe máy là dòng xe chiến lược hà bác Lơ ?
Yeah, chúc mừng VN sẽ trở thành một trong những cường quốc hàng đầu về xe ...gắn máy trong tương lai
chúng ta có nhân lực, máy thì đã có sundiro của tàu bẩn làm...chúng mình chỉ cần mang về lắp ráp rồi lấy tàu chở sang somali hay uganda bán lãi chán....