Hạng D
15/10/09
2.802
1.875
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Em thấy bác chủ nêu vấn đề để cho vui chứ thật sự chuyện này chuyện của cơ quản lý chứ anh em ta nói gì thì cũng vậy thôi, ko chỉ chuyện chở cuộn thép mà chở container cũng vậy, gài rất hời hợt. Tóm lại bó tay. Thâm căn cố đế rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
10/1/17
541
21.173
93
Chủ đề này tag @ngoinhaxanh.@solopidi :D
Bị bắn nick roài

Chung quy cũng là đơn giá vận tải hoy.

Thằng chủ hàng chịu chi, yêu cầu mooc tiêu chuẩn chở thép cuộn như Mót post thì mấy khi cuộn thép bị lăn.

Ông Bộ giao thông thì ngoài việc ủ mưu thu tiền BOT thì nên dành thời gian làm cái Quy chuẩn Việt nam trong việc vận tải các hàng đặc thù như là thép tấm, thép cuộn, cây (ống bê tông)...Nên làm cái Quy chuẩn chứ không phải cái Ti Xi Vi en vớ vẩn ai theo thì theo nhé.
 
Hạng C
19/12/16
636
402
63
33
Ở sứ thiên đường thì chỉ cần thế thôi. Néo chặt thì bay làm sao đc
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Em nghĩ do "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ", với lại chắc do ông chủ không trực tiếp chở mà lính chở nên có gì nó chết chứ chủ không chết.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
27/3/18
701
316
63
38
thèng tài xế đầu quyết định đc việc cuộn thép phải đặt như thế nào :Đ :D:D:D,mà có khi cũng chít oan ức khi đang ngồi lái,như hình ảnh trên kia
 
  • Like
Reactions: Jomsviking
Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Bữa ở lối ra vành đai 2 đường cao tốc long thành nó rớt xuống còn bung ra luôn. Biến thành tôn lá dải dài gần km ra đường nhìn nó mới kinh
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Có lẽ bàn về các biện pháp phòng tránh dành cho tài xế và chủ hàng là điều dư thừa vì họ không thèm làm theo.
Còn đợi các ban ngành đoàn thể thì không biết tới bao giờ,
Thôi ae trên OS hãy bàn về cách tự phòng tránh, bảo vệ bản thân khi gặp thể loại này đi
 
Hạng F
16/7/15
6.347
26.549
113
Em nghĩ do "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ", với lại chắc do ông chủ không trực tiếp chở mà lính chở nên có gì nó chết chứ chủ không chết.
1-2 trường hợp may mắn; còn lại là bẹp lép... thì làm sao mà đổ lệ được;