- Tags
- cuộn thép vận tải xe container
Em thấy bác chủ nêu vấn đề để cho vui chứ thật sự chuyện này chuyện của cơ quản lý chứ anh em ta nói gì thì cũng vậy thôi, ko chỉ chuyện chở cuộn thép mà chở container cũng vậy, gài rất hời hợt. Tóm lại bó tay. Thâm căn cố đế rồi.
Chỉnh sửa cuối:
Bị bắn nick roàiChủ đề này tag @ngoinhaxanh. và @solopidi
Chung quy cũng là đơn giá vận tải hoy.
Thằng chủ hàng chịu chi, yêu cầu mooc tiêu chuẩn chở thép cuộn như Mót post thì mấy khi cuộn thép bị lăn.
Ông Bộ giao thông thì ngoài việc ủ mưu thu tiền BOT thì nên dành thời gian làm cái Quy chuẩn Việt nam trong việc vận tải các hàng đặc thù như là thép tấm, thép cuộn, cây (ống bê tông)...Nên làm cái Quy chuẩn chứ không phải cái Ti Xi Vi en vớ vẩn ai theo thì theo nhé.
thèng tài xế đầu quyết định đc việc cuộn thép phải đặt như thế nào :Đ ,mà có khi cũng chít oan ức khi đang ngồi lái,như hình ảnh trên kia
Có lẽ bàn về các biện pháp phòng tránh dành cho tài xế và chủ hàng là điều dư thừa vì họ không thèm làm theo.
Còn đợi các ban ngành đoàn thể thì không biết tới bao giờ,
Thôi ae trên OS hãy bàn về cách tự phòng tránh, bảo vệ bản thân khi gặp thể loại này đi
Còn đợi các ban ngành đoàn thể thì không biết tới bao giờ,
Thôi ae trên OS hãy bàn về cách tự phòng tránh, bảo vệ bản thân khi gặp thể loại này đi
Em đi qua đúng chỗ này, QL1A đoạn vừa ra khỏi SG, khúc Long An, chắc bị từ sớm nhưng chưa dọn dẹp xong.
1-2 trường hợp may mắn; còn lại là bẹp lép... thì làm sao mà đổ lệ được;Em nghĩ do "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ", với lại chắc do ông chủ không trực tiếp chở mà lính chở nên có gì nó chết chứ chủ không chết.