Xe cảnh báo nào cũng vậy hết bác ơi, kêu mệt nó mỏi miệng, nghĩ, giống vợ 1 vậy thôi mà bác.Ngoài những lỗi bác chủ đã nêu trên em xin góp vui với mấy bác vụ con xe em để ý thắt dây an toàn khi chạy trên đường nhiều lúc vừa lăn bánh vài mét nó đã báo tít tít... Có khi chạy 5 phút ko thấy báo gì cả. Vợ em phát hiện ra và e cũng đã kiểm chứng các bác ạh. E xin hết!
Ờ mà sao bác ko thắc đai vậy!!!
A search google nhé , nói nhìu vụ này r h e luoi noi lai quá.nói chung là cùng chung cảnh ngộ, nên bác có thể chỉ cách mua ron về tự dán như thế nào ko? thanks bác!
Cái này là lỗi vặt mà các bác, chấp nhận dc chứ ko có gì phải lo lắng.
Xe Nhật mới ít lỗi vặt, chứ em đi xe Hàn cũng vậy à, cái điều hòa nó cũng có lúc tự chuyển gió ngoài mà ko rõ tại sao, rồi xe Hàn dùng vỏ Hàn nên vào đường xấu nó ồn hơn nhiều so với lúc đi cao tốc
Xin lỗi là từ lúc mua con Carens, em chạy 3 năm nay hết 30k km mà vẫn ko hề thấy lỗi lầm gì. Giờ đến lúc bán mà người mua cũng chả phải chỉnh cái quỷ gì cả, cứ thế mà chạy.
Mà thật ra nó cũng có hệ thống quỷ gì đâu mà để lỗi. Căn bản là mua 1 cái xe mấy tỷ mà lỗi vặt thấy ko đáng tí nào.
Mong là Mer sớm khắc phục chuyện muôn đời này. Sau chuyện này em thấy Mer hết còn đẳng cấp.
Ko đúng bác ơi, con 750Li của em đầu đời 2009 nhưng đi có bị gì đâuVụ xe trục trặc như thế này là bình thường đối với các hãng xe Đức trong năm đầu tiên ra model mới. Hãng nào cũng bị hết: Mercedes, BMW, Audi ... và thường thì đến giữa vòng đời khi xe được facelift, LCI thì mới hết được. Nhiều loại xe còn bị lỗi thiết kế về động cơ, body còn nặng nề hơn.
Ở bên nước ngoài thì chế độ bảo hành, recall tốt hơn ở VN nhiều, nếu hãng không làm thì bị phạt tung đít lên nên người mua xe cũng đỡ phần nào.
Nên những ai đi xe Đức rồi thì kinh nghiệm không nên lấy xe năm đầu tiên, còn các bác mua xe năm đầu thì ráng mà chịu thôi. Có xe xịn hơn người khác thì bị mấy cái lẻ tẻ cũng được
Nghe thấy nản !
Lỗi vặt , nhưng không sửa nổi sao gọi là vặt nhỉ !!?
Lỗi vặt , nhưng không sửa nổi sao gọi là vặt nhỉ !!?
Chi lạ vậy bay, mới 4000km mà tùm lum lỗi vậy bác. Thế thì tương lai sẽ rất hao lúa đó bác. Bà chị thằng bạn, được sếp bán lại chiếc E250 đời 2012, sau chưa tới 01 năm chạy xe sang, bà ấy bán rẻ gấp vì chịu tiền ko thấu, thay đồ hơn 150 tr (vì Mer đâu có sửa được);Chào anh em, tôi giờ chắc giống các anh em mới lấy C-Class, nhưng khác là cảm thấy bức xúc khi bỏ ra 1 tỷ 6 để ôm về một con bệnh mới sử dụng có 4.000 km. Ở đây tôi xin liệt kê các loại bệnh con C-Class tôi gặp phải:[pagebreak][/pagebreak]
Sau khi sử dụng 4.000 km và 5 lỗi
- lỗi kêu cửa ( bẩm sinh, bất trị) do cao su đệm.
- lỗi cần gạt nước kính lái ( bẩm sinh)
- Lỗi kêu phuộc (> 3000km,kêu khi qua gờ giảm tốc)
- Lỗi sọc màn hình ( tự chuyển sang sọc màn hình và tự reset lại bình thường)
- Lỗi hộc gió máy lạnh ( bật máy lạnh lên là kêu cạch cạch cạch khoảng vài phút thì hết)