Thời gian sau này hình như mer fix mấy cái lỗi nhỏ tí này rồi, nên ko thấy ai lên tiếng nữa. Buồn cười là cái thắng nó kêu kẹt kẹt cũng có bác gọi là lỗi.
Em cũng mới lấy, ngoài cái vụ thời gian đầu gạt mưa hơi giật, nay đã êm rồi thì em chẳng thấy lỗi gì nữa.
Có một việc đối với em khá quan trọng là kính lái mới tinh mà không sạch, gạt mưa để lại vết loang giống kính mốc, lau rửa bằng nước rửa kính bình thường không hết. Xe em chưa phủ nano hay gì hết. Có bác nào biết loại dung dịch nào giải quyết vụ này cho em biết với. Many tks.
Em cũng mới lấy, ngoài cái vụ thời gian đầu gạt mưa hơi giật, nay đã êm rồi thì em chẳng thấy lỗi gì nữa.
Có một việc đối với em khá quan trọng là kính lái mới tinh mà không sạch, gạt mưa để lại vết loang giống kính mốc, lau rửa bằng nước rửa kính bình thường không hết. Xe em chưa phủ nano hay gì hết. Có bác nào biết loại dung dịch nào giải quyết vụ này cho em biết với. Many tks.
Thời gian sau này hình như mer fix mấy cái lỗi nhỏ tí này rồi, nên ko thấy ai lên tiếng nữa. Buồn cười là cái thắng nó kêu kẹt kẹt cũng có bác gọi là lỗi.
Em cũng mới lấy, ngoài cái vụ thời gian đầu gạt mưa hơi giật, nay đã êm rồi thì em chẳng thấy lỗi gì nữa.
Có một việc đối với em khá quan trọng là kính lái mới tinh mà không sạch, gạt mưa để lại vết loang giống kính mốc, lau rửa bằng nước rửa kính bình thường không hết. Xe em chưa phủ nano hay gì hết. Có bác nào biết loại dung dịch nào giải quyết vụ này cho em biết với. Many tks.
Vết loang giống kính mốc là gạt mưa kô hết nước hay hơi nước đọng thành vùng hả bác? Nếu là gạt kô hết nước thì bác mang vào hãng BH.
Gạt thì hết, nhưng vết nước nó loang loang không sạch kết thành vùng, giống kính nhà tắm bị mốc. Khô thì ko thấy gì, nhưng mưa còn lại màng hơi nước thì nó không sạch hết. Xe trước của em gạt cái trong veo. Xe này chửa chạy đến 2000 nên khá khó chịu.Vết loang giống kính mốc là gạt mưa kô hết nước hay hơi nước đọng thành vùng hả bác? Nếu là gạt kô hết nước thì bác mang vào hãng BH.
Gạt thì hết, nhưng vết nước nó loang loang không sạch kết thành vùng, giống kính nhà tắm bị mốc. Khô thì ko thấy gì, nhưng mưa còn lại màng hơi nước thì nó không sạch hết. Xe trước của em gạt cái trong veo. Xe này chửa chạy đến 2000 nên khá khó chịu.
Vậy có thể do bị hở lạnh rồi bác. Bác bấm chỉnh hướng dàn lạnh, cho nó hướng ra phía trước và dưới. Xe em lúc lấy về kô bị gì, lắp thêm camera de thì nó bị hở lạnh phía trên kính lái, ngay giữa, lái buổi tối bị 2 vòng tròn nhỏ đọng nước, em bấm cái nút chỉnh hướng lạnh thì hết, giờ nó bt rồi.
Cảm ơn bác, nhưng không phải động sương do lạnh.Vậy có thể do bị hở lạnh rồi bác. Bác bấm chỉnh hướng dàn lạnh, cho nó hướng ra phía trước và dưới. Xe em lúc lấy về kô bị gì, lắp thêm camera de thì nó bị hở lạnh phía trên kính lái, ngay giữa, lái buổi tối bị 2 vòng tròn nhỏ đọng nước, em bấm cái nút chỉnh hướng lạnh thì hết, giờ nó bt rồi.
do miếng cao su gạt nước dơ đó bác, lau chùi sạch sẽ lại là đượcCảm ơn bác, nhưng không phải động sương do lạnh.
Cỏ bản là bác thấy gì, cẩm nhận gì, không ưnng cái bụng, dù là nhỏ nhất như: ghét con ốc mạ crom hay lớn như tiếng quạt gió kếu ù ù, lốc lạnh kêu... thì đều có quỳen phản ánh tới bất kỳ đại lý mers nào. Đó là quyền tối thượng của khách hàn. Học phải ghi nhận hếtKhông lẽ em hên ta, Mer 250 Ex em vẫn chưa gặp vấn đề gì, hay là tại trước em đi xe cùi nên lên Mer không cảm nhận được.
Sau đó, nếu lỗi đúng theo tiêu chủan xe bác thì bác đựoc bảo hành khắc phục, nếu vượt quá thì họ ghi nhận và cải tiến: ví dụ đi C mà phàn nàn ko êm bằng E hay 5 Seri thì sao đựoc, nhưng đòi êm bằng 3 Seri thì sé ghi nhận vì C cạnh tranh trực tiếp 3 Seri.
Còn 1 số ko hài lòng khác thì đôi khi phải chấp nhận kiểu: đi Mers khó chịu vậy đó anh ơi. Kkk
Chào anh em, tôi giờ chắc giống các anh em mới lấy C-Class, nhưng khác là cảm thấy bức xúc khi bỏ ra 1 tỷ 6 để ôm về một con bệnh mới sử dụng có 4.000 km. Ở đây tôi xin liệt kê các loại bệnh con C-Class tôi gặp phải:[pagebreak][/pagebreak]
Sau khi sử dụng 4.000 km và 5 lỗi
lỗi kêu cửa ( bẩm sinh, bất trị) do cao su đệm.Đã được sửa bằng thay ron mới.lỗi cần gạt nước kính lái ( bẩm sinh)Dùng lâu có êm hơn, nhưng vẫn không hết hoàn toàn- Lỗi kêu phuộc (> 3000km,kêu khi qua gờ giảm tốc) Mercedes xác nhận lỗi này, và bên Đức có hướng dẫn bôi thêm mỡ chuyên dụng vào đầu phuộc sẽ hết. tức là cứ kêu lại tháo phuộc xuống bôi mỡ.
Lỗi sọc màn hình ( tự chuyển sang sọc màn hình và tự reset lại bình thường)reset lại hết bị.Lỗi hộc gió máy lạnh ( bật máy lạnh lên là kêu cạch cạch cạch khoảng vài phút thì hết)không phải lỗi, chỉ là tiếng kêu gì đó của phần cúng.
Xe em GLC300, chạy 4000km, cũng bị lỗi kêu phuộc lục khục khi qua gờ giảm tốc, chiều mang xe vào hãng bôi mỡ chuyên dụng xem có bớt ko!
thêm nữa, qua đường xấu, taplo gần touchpad có tiếng rè rè, kiểu như dây điện khua vào hộp nhựa