Qua va chạm thực tế và tìm hiểu tôi thấy rằng đại lý nào cũng cho khách hàng tham gia trò chơi may rủi về màu sắc(khách hàng chọn màu trước, khi xe về không có màu đã chọn thì chuyển qua đợt sau). Nếu khách hàng nào còn muốn theo đuổi GlC nên đặt cọc mua xe ở ít nhất 2 đại lý, đại lý nào có xe trước, làm ăn đàng hoàng thì ta lấy xe, rồi thu tiền cọc các đại lý kia lại(đại lý không cho chúng ta lựa chọn, thì chúng ta phải giành quyền chọn lựa lại). Nếu khách hàng nào cẩn thận hơn thì yêu cầu sale công khai bản danh sách đặt hàng tránh trường hợp có tiêu cực(nhất là những tháng cuối năm nay xe sẽ càng nóng)
Thôi lạy bác, đâu phải ai cũng gặp tình trạng giống bác. Mình chẳng thèm đặt cọc từ năm ngoái, đợi đến lúc triễn lãm mới đặt cọc ngày 22/4, sale báo cuối tháng 5 đầu tháng 6 xe về, thì vừa rồi đc báo tuần sau có xe đấy thôi. Vấn đề như mọi người nói là các đại lý không chủ động trong nguồn cung cấp từ nhà máy, vì bản thân nhà máy cũng lắp ráp theo linh kiện nhập về. Cái mấu chốt là việc saler của bá. trao đổi gây hiểu lầm hoặc không tận tình chăm sóc khách thôi. Bác nên làm việc với bên VNstar để rõ thời gian cũng như góp phần nâng cao kỹ năng của saler, để tránh hay hạn chế các trường hợp tương tự như bác
P/s: bác thử hỏi bạn bè nguời quen đã mua audi & pỏches, lênh đênh trên biển, kẹt cảng, ...v...v... còn dập dìu trễ hẹn cả mấy tháng