Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
19/7/07
505
0
0
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]

@Kanz: trường hợp của chú chị nghĩ chú phải kiến nghị lên nhà máy về cung cách làm ăn của đại lý. Chị có số của bác Tuấn Anh, người của MBV ngoài HN, sẽ pm cho chú. Nếu cần thì alo thẳng vào trong nhà máy đi chú. Lần này cũng chả dám can chú đổi xe.
 
Hạng C
11/1/09
863
8
18
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]

rosy1910 nói:
@Kanz: trường hợp của chú chị nghĩ chú phải kiến nghị lên nhà máy về cung cách làm ăn của đại lý. Chị có số của bác Tuấn Anh, người của MBV ngoài HN, sẽ pm cho chú. Nếu cần thì alo thẳng vào trong nhà máy đi chú. Lần này cũng chả dám can chú đổi xe.

Thôi Kanz ơi, mấy anh em minh nương tựa nhau mà happy thôi (chú tựa anh, anh tựa Rose :D). Thực sự em rất happy với xe, đi rất thích, cá nhân em cũng ko bị sao chỉ có điều thấy có gì đó ko đúng và hơi ngược đời đó là người sử dụng lúc nào cũng phải hiểu biết hơn thợ, giỏi hơn thợ và phán bệnh chính xác hơn thợ để được hưởng chế độ chăm sóc đúng nghĩa
bash.gif
... kém một chút thì nguy cơ bị từ chối rất cao
 
Hạng D
24/2/04
2.573
3.250
113
Vietnam
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]

He he, may cho tui em ở SG, ít ra cũng có người nhà
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]

Cũng lâu roài không lên diễn đàn hôm nay đọc bài của bác kazmin thấy bực thật. Muốn hay không cũng phải viết vài dòng.
Em thật tình đồng cảm với bác kazmin, thợ thầy mần ăn như thế thì quả là chán thật. Em mà làm quản lý chỗ đấy mà gặp nhằm tay thợ sơn lười biếng như thế thì tống cổ nó về quê chăn vịt quách cho rồi. Chỉ có mỗi việc che chắn khi sơn mà cũng làm không xong. Nhìu khi đồng ý là phía dưới gầm nhưng đó là nguyên tắc bất di bất dịch của cái nghề thợ sơn, rõ ràng là ông ta làm biếng, hoặc cho dù không che được thì phải lau cho sạch vệ sinh kỹ càng, kiểm tra lại rồi mới giao xe, đàng này thì cứ làm vậy vậy cho hết giờ. Ông tư vấn cũng thế giá cả thì cứ rối tung lên. Giải thích thì lằng ngoằng vòng vo em chắc cú là nhiều lúc hắn nói mà cũng chẳng hiểu mình nói gì !!!Nghiệp vụ kém, thái độ kém. Tóm lại là mấy con sâu làm rầu nồi canh. Vấn đề thêm ở chỗ quản lý kém. Không có qui trình kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ qui trình thực hiện bảo hành bảo dưỡng sửa chữa xe. Gặp quản lý thế em là em cũng cho về vườn ^^ làm ăn sống nhăn. Nhưng nói đi thì cũng nói lại, mình cưng cái xe như con thế chứ hãng thì vừa thương vừa sợ còn hơn cả ba mẹ. Ông thần chỉ cần hắt xì hơi một cái là phải lo khắc phục, phải làm ngay nhất là trong giai đoạn bảo hành, phụ tùng mà có vấn đề thì thoải mái thay thôi, hỏng thì đưa trả về hãng đâu có tốn tiền bạc gì mà phải lo. Hiện giờ phần mềm kiểm tra điện đóm và hệ thống điều khiển của xe có thể test gần như 100% sẽ ra lỗi của xe. Vấn đề đó là nó có phải tín hiệu để máy móc nhận diện được đó là lỗi hay không lỗi. Nếu là lỗi thì em chắc chắn bộ nhớ đã lưu lại đầy đủ chỉ cần đọc nó ra là xong. Lỗi đèn sinal đó thì theo em rất đơn giản mà mấy ông thợ lười biếng không kiểm tra xem khi khách hàng phản ánh. Không đọc được lỗi thì chỉ còn mỗi cái là xem lại mấy các giắc cắm dây điện xem có cắm nhầm bên trái thành bên phải hay không. Theo em khả năng 99% là mấy tay đó cắm nhầm, râu ông nọ cắm cằm bà kia thành ra si nhan bên này nó nhảy dựng bên kia thôi chỉ cần cắm lại là xong chẳng có gì mà rối lên thế, nhiều lúc giắc cắm nó giống nhau, cắm nhầm cũng là chuyện thường.
Mà cũng thông cảm cho mấy xếp quản lý, giờ em đi đâu cũng gặp mấy thợ thầy như thế, thành ra mỗi lần vào xưởng là em kè kè theo sau. Dặn dò kỹ càng mọi cái, mấy ổng ừ ừ hết ráo trọi thì mới yên tâm ra về chứ không có chương trình nào mà cứ vào giao xe roài ra uống cà phê thư giãn, lát trở lại thế nào cũng có chuyện.
Em cũng từng đi nhiều xe cũng lang thang khắp nơi nên biết, về tiêu chí cũng như tiêu chuẩn của các hãng xe và có so sánh thì hãng Mer của đức là có chiến lược cũng như chính sách thật sự nghiêm túc hướng về người tiêu dùng việt nam, họ thật sự đã có lộ trình tiếp cận và làm rất nghiêm túc vì vậy họ đứng đầu top các dòng xe cao cấp tại việt nam. Vì vậy vòng đi vòng lại thì em vẫn chọn Mer để mua là thế. Làm nghề xe này thì thiên binh vạn tướng, nhiều lúc chỉ là chuyện nhỏ nhưng nếu không khéo thì thành ra to ^^
Thôi nói dài quá roài, chúc bác kaz một ngày cuối tuần thoải mái. Đánh xe lên hãng kêu nó mần cho xong và rút kinh nghiệm khi cho xe vào hãnng thì theo nó kè kè, ký nghiệm thu thì kiểm tra kỹ xe trước khi nhận về, tránh bị ớ ớ ủa ủa ^^ bực hết cả mình ^^
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]

Sẵn dịp em xin có một vài ý kiến về vụ ron cửa, lỡ có nói sai xin các bác nhẹ tay cho ^^. Theo em thì mục đích của mấy cái ron không chỉ của mer mà tất cả các loại xe có cửa đều là để cho êm, đóng mở êm ái, vận hành trên đường ko có nghe cà cót cà két.
Tất cả các xe trừ xe tăng ra thì đều có độ dãn nở và biến dạng khung xe, có thể  ít hay nhiều khi vận hành trên đường, khi đi vào các địa hình lồi lõm không đều thì xe nào cũng vặn vẹo ở một mức cho phép tùy theo tiêu chuẩn của mỗi hãng vì thế để xử lý tiếng kêu dĩ nhiên sẽ không bao giờ theo hướng khử độ dãn nở của khung xe mà chỉ tập trung vào mấy cái ron khử tiếng ồn khi xe có dãn nở. Tính chất cao su của ron cũng quyết định tiếng kêu. Khi ma sát mà có độ trượt càng tốt thì xe sẽ càng êm. Đó là một trong những nhược điểm của cao su khi còn mới. Tính đàn hồi tốt hơn nhưng trượt thì lại kém. Khi cao su cũ thì đàn hồi kém nhưng trượt lại tốt hơn. Để xử lý thì một số bác lo lắng nên dùng các hóa chất dưỡng cao su để bôi lên các ron cao su mới. Hậu quả là tạo ra một tác dụng ngược, những loại hóa chất này sẽ càng làm cho cao su giảm độ trượt của ron và càng làm cho tiếng kêu khi cao su ma sát thêm nhiều, tiếng kêu to hơn. Để làm cho hết kêu thì rất đơn giản, dùng một trong nhiều cách tăng oxi hóa cao su. Có thể dùng một cái hột quẹt ga hơ một vòng chỗ cái ron, hơ nhanh để không bị cháy, làm vài lần chắc chắn hết kêu, làm mà thành công thì ra mời em ly cà phê.
quân
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]

Ngay tuần này em sẽ chuyển thông tin của xe GLK -Kanzmin đến MBV để ở đây có phản hồi với đại lý VietnamStar.
 
Em cũng xin post cái tin trên website của VietnamStar để mọi người tham khảo
Trong khuôn khổ chương trình Giải Thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc Đông Nam Á, Vietnam Star Hà Nội đã đạt được giải thưởng đại l‎ý xuất sắc nhất Việt Nam dựa trên ba tiêu chí: Chỉ số hài lòng của khách hàng, khả năng sửa chữa đúng ngay lần đầu tiên và điều tra mua hàng bí mật. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Vietnam Star Hà Nội đứng đầu trong các trung tâm dịch vụ của Mercedes-Benz ở Việt Nam về mức độ hài lòng được khách hàng bình chọn về bán hàng và sau bán hàng.
 
Buổi lễ diễn ra trong không khí hân hoan với sự tham dự của ông Joachim Weil - Giám Đốc dịch vụ sau bán hàng của Mercedes-Benz Việt Nam, Ông Marcus Kleine tổng giám đốc Vietnam Star, ông Alexander Thomson giám đốc đại lý  và các đại diện Vietnam Star Hà Nội, cùng nhiều lời chúc mừng từ Mercedes-Benz Việt Nam.
 
Giải Thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc là giải thưởng hàng năm của Mercedes-Benz dành cho đại lý xuất sắc nhất trong việc chăm sóc khách hàng. Ông Marcus Kleine, Giám đốc đại lý Vietnam Star Hà Nội phát biểu: Giải Thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc năm nay của Mercedes-Benz là sự khích lệ lớn dành cho những nỗ lực cũng như sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Vietnam Star Hà Nội trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp lại niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng cũng như của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi cũng rất vui mừng thông báo tới quý khách hàng Vietnam Star Hà Nội đứng thứ 17 trong số 78 trung tâm dịch vụ của Mercedes-Benz ở Đông Nam Á tham gia chương trình điều tra được thực hiện trong năm 2009.


Trong năm vừa qua, để nâng cao dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa, Vietnam Star thường xuyên cử các nhân viên đi học tập và đào tạo nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, Vietnam Star cũng liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng với những ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, các chương trình kiểm tra xe miễn phí cũng được tổ chức ở một số tỉnh thành như Hải Phòng, Quảng Ninh,Thanh Hóa, Vinh...nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

 

 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]

Còn thêm điều xui nhất của e nè (không liên quan gì đến kỷ thuật và dịch vụ), cái vỏ này là cái thứ 5 phải thay .
20.gif
Điều đau nhất ở đây là cái ngày e đi dự SN OS mà đậu xe một chổ rồi bị xe điện lùi xe đụng vào mới đau chứ .
20.gif

img1760m.jpg

 
img1759yg.jpg
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]

Bác Vanquan1310 sau khi hát bài " Và con tim đã vui trở lại" tại SN OS về thấy văn chương lai láng quá
080402cool_prv.gif

 
Xe của Kanzmin em cũng đã hỏi kỹ thuật bên em là khi bị lỗi lúc có lúc không thì cách dễ khắc phục nhất là khi bi lỗi dùng điện thọai ghi lại tình trạng lúc bị lỗi để dễ dàng chẩn đóan. Qua tuần em sẽ chuyển thông tin xe của Kanz đến bác Mercedes-Benz
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]

Hoan hô bác hội trưởng bàn nâng, theo em thì vụ này để bác hội trưởng ra tay xử lý đến nơi đến chốn là tốt nhất, bác kazmin cũng là member của hội chúng ta, họ cần có lời xin lỗi nếu làm không đúng. Đừng để việc nhỏ mà làm ảnh hưởng không tốt.
Thanks ^^
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Re:Chuyên đề về GLK 4Matic và Hội GLK [phần 3]

hihi ^^ thanks bác vinh Nam ^^ lâu rồi không lên vui cùng anh em, hôm đó có nhóc em đi theo thành ra ôm nó kè kè hông chơi nhiều được.
Ah em đang có một phi vụ định hợp tác với haxaco để đầu tuần sẽ liên lạc với bác Vinh Nam nhé ^^
Hội mer giờ hoành tá tràng kinh, mọi người đoàn kết chơi hết ga vui hết cỡ ^^ Chúc bà con một ngày cuối tuần vui khỏe !!!
 
Status
Không mở trả lời sau này.