quy chuẩn Xô-viết nó khác hẳn của Âu-Mỹ nên nếu nhìn từ góc độ Âu-Mỹ thì đồ LX/Nga nó cứ ... lỡ cỡ chẳng đâu vào đâu không tương thích với tư bổn giãy chết (hoặc đồ tư bổn hổng tương thích với Nga)
cảc Bằng cấp này nọ cũng vậy
cụ nào đã xài đồ Liên-xô thì rành : vi dụ mấy cái Volga, Lada ... đúng nguyên bản là chạy rất ngon không thua gì Falcon Mỹ/Fiat Italy
chừng hư hỏng kiếm phụ tùng khó : gắn đại phụ tùng Âu-Mỹ là ... thâu rầu hehehe
xe Âu-Mỹ-Nhật cũng vậy : tương thích tư bổn với nhau chứ gắn đồ Liên-xô vô là nó chạy ... kỳ lắm bực mình lắm (dù vẫn chạy được không nằm đường)
ngày nay mấy chú Do thái lãnh nâng cấp MIG-21 được là cũng khá lắm rồi dù vẫn không ngon bằng do chánh hãng Nga nâng bi ... í lộn, nâng cấp
F-5 thì hiện nay Không quân Thụy sĩ + Brazil vẫn xài, có vòi nạp nhiên liệu trên không ló ra như Rafale Gô-loa
@ Alabama
chụp hình máy bay thì còn khả dĩ
chứ ghi video nó rất chua : trần mình cả giờ ngoài nắng, phải kiếm ô dù che máy tránh hư hại
khi nghe tiếng thì nó đã rất gần : vừa lia ống kiếng theo là ... vù !!! mất hút hổng kịp zoom !
muốn lấy toàn cảnh thì phải ở rất xa - cái này chỉ có dân nhà nghề máy nhà nghề của các hãng phim + báo đài mới "lấy" hết được
ví dụ bự như 747 : muốn "lấy" hết phải ở xa mà zoom, mà zoom rõ đẹp thì phải là máy nhà nghề bự vác vai mấy ngàn ô ba ma hehehe
cái chưn 3 càng loại nhà nghề cũng tương ứng : mắc gấp nhiều lần hơn chun "đồ chơi" hạng a ma tơ của mình
... part 3 dưới đây mình đã quen rồi nên bớt lọng cọng hơn 2 tập trước
Boeing 777 (9 : 37)
kế : cụ trắng 2 chong chóng của chánh quyền cách mạng chắc là ăn tô nốp gì gì đó : lên khá bằng phẳng kiểu các lão già thời WW2 chứ không ngổng thẳng đứng lên như ATR-72 Gô-loa
tiếp theo : từ Phi Luật Tân qua mà xài A-319 nhỏ xíu khác nào HCMC - cầu Mỹ Thuận bằng 81/50 kim vàng giọt lệ
http://www.youtube.com/wa...U&feature=youtu.be
mình vẫn luôn dành cảm tình cho các cụ vừa to vừa zàài như 747 : đường bệ ngạo nghễ !
chứ hiện nay toàn là 2 máy ngó chán pỏ mịa hổng muốn ghi hình hổng muốn tìm hiểu luôn hehehe
như vậy TSN luôn đổi hướng tùy thời tiết : lên + xuống là cùng chiều, cụ lên bò ra đầu phi đạo chờ bên kia xuống xong mới dzọt
khi đã nắm được chu kỳ này rồi thì khi thấy cụ nào bò ra đậu chờ là cứ lia máy qua bên phi đạo đáp mà chờ cái kia xuống
cảc Bằng cấp này nọ cũng vậy
cụ nào đã xài đồ Liên-xô thì rành : vi dụ mấy cái Volga, Lada ... đúng nguyên bản là chạy rất ngon không thua gì Falcon Mỹ/Fiat Italy
chừng hư hỏng kiếm phụ tùng khó : gắn đại phụ tùng Âu-Mỹ là ... thâu rầu hehehe
xe Âu-Mỹ-Nhật cũng vậy : tương thích tư bổn với nhau chứ gắn đồ Liên-xô vô là nó chạy ... kỳ lắm bực mình lắm (dù vẫn chạy được không nằm đường)
ngày nay mấy chú Do thái lãnh nâng cấp MIG-21 được là cũng khá lắm rồi dù vẫn không ngon bằng do chánh hãng Nga nâng bi ... í lộn, nâng cấp
F-5 thì hiện nay Không quân Thụy sĩ + Brazil vẫn xài, có vòi nạp nhiên liệu trên không ló ra như Rafale Gô-loa
@ Alabama
chụp hình máy bay thì còn khả dĩ
chứ ghi video nó rất chua : trần mình cả giờ ngoài nắng, phải kiếm ô dù che máy tránh hư hại
khi nghe tiếng thì nó đã rất gần : vừa lia ống kiếng theo là ... vù !!! mất hút hổng kịp zoom !
muốn lấy toàn cảnh thì phải ở rất xa - cái này chỉ có dân nhà nghề máy nhà nghề của các hãng phim + báo đài mới "lấy" hết được
ví dụ bự như 747 : muốn "lấy" hết phải ở xa mà zoom, mà zoom rõ đẹp thì phải là máy nhà nghề bự vác vai mấy ngàn ô ba ma hehehe
cái chưn 3 càng loại nhà nghề cũng tương ứng : mắc gấp nhiều lần hơn chun "đồ chơi" hạng a ma tơ của mình
... part 3 dưới đây mình đã quen rồi nên bớt lọng cọng hơn 2 tập trước
Boeing 777 (9 : 37)
kế : cụ trắng 2 chong chóng của chánh quyền cách mạng chắc là ăn tô nốp gì gì đó : lên khá bằng phẳng kiểu các lão già thời WW2 chứ không ngổng thẳng đứng lên như ATR-72 Gô-loa
tiếp theo : từ Phi Luật Tân qua mà xài A-319 nhỏ xíu khác nào HCMC - cầu Mỹ Thuận bằng 81/50 kim vàng giọt lệ
http://www.youtube.com/wa...U&feature=youtu.be
mình vẫn luôn dành cảm tình cho các cụ vừa to vừa zàài như 747 : đường bệ ngạo nghễ !
chứ hiện nay toàn là 2 máy ngó chán pỏ mịa hổng muốn ghi hình hổng muốn tìm hiểu luôn hehehe
như vậy TSN luôn đổi hướng tùy thời tiết : lên + xuống là cùng chiều, cụ lên bò ra đầu phi đạo chờ bên kia xuống xong mới dzọt
khi đã nắm được chu kỳ này rồi thì khi thấy cụ nào bò ra đậu chờ là cứ lia máy qua bên phi đạo đáp mà chờ cái kia xuống