Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
phuocgia nói:
BANH_TET nói:
máy xịn đứng sát phi đạo :
http://www.youtube.com/watch?v=x_9cUJWD5lI

đúng là 1 cái ... wái thai piết pay
21.gif
chiếc này mục đích chính để làm gì vậy bác?

lão METRO giải đáp cho thầy Phuocgia kia làm bộ wài
21.gif


Tập 5
sương mù mịt 7am : zoom ... tèèèèoooo
24.gif

dãy nhà kho bỏ hoang trên đồi chỉ còn thiếu<span style=""color: #cc99ff;""> chiều tím hoa Sim</span>
24.gif

A-330 Fed<span style=""color: #ff0000;"">Ex </span>khá bự sải cánh gần bằng 747 + 777 (đối chiếu các tập 2 & 4)
Air Mekong : Bombardier CRJ-900 Canada
cụ China chắc chở cớm kẹo gì đó : xe Cá mập theo bảo kê

[link]http://www.youtube.com/watch?v=MbyueXJPcIc[/link]
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.538
113
đâu năm đến giờ mà Boeing mới nhận dc có 2 đơn hàng hà, năm 2012, Boeing vượt airbus cả về số lg giao hàng và order . đơn hàng Boeing nhận gần gấp đôi airbus
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
Tây lông có hàng loạt phi trường cho phép ghi hình rất gần mà hổng biết cho vô free hay bán vé

vi đô dưới đây toàn các cụ bự bay đường dài ; 767 không bự lắm cũng vượt Đại Tây Dương ngon lành
hiện nay loại 4 máy mới nhứt chỉ có A-340

runway 27L Heathrow London :
http://www.youtube.com/wa...NR=1&v=FF-7vCEso_0
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.538
113
quay rõ ve kêu. Bốn máy mới nhứt là A 380 mà anh Fer
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
yeap lu xờ bu nên quên ông mập A-380
21.gif


Luân Đôn hổng có nắng nóng nhiệt đới nên mấy khứa quay phim phẻ re rồi khỏi ngồi đồng cả ngày phơi nắng khỏi lo hư máy
quay gần như nó - zoom gần hơn nữa là biết liền phi công đực hay cái
21.gif
thì chỉ cần quay bằng máy chụp hình nghiệp dư cũng ok rồi : ví dụ đám Nikon 16 chấm zoom max chỉ có 40x hiện nay ở VN giá chưa tới 10 chai tặng thẻ hĩnh 4GB, chưn chống 3 cẳng nghiệp dư 600 ngàn VND
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
xxmagicxx nói:
A340 ế dài cổ mà, số phận có lẽ sẽ giống như B767. Chắc Airbus đang đặt cược vào A350 sắp đến.

767 còn vớt vát chút đỉnh bán cho lính làm cây xăng bay
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
xetrau1973 nói:
Thấy cái cánh nó cong vòng ghê quá đi!
chiếc nào cánh cong cụ ?
nếu coi kỹ các videos cụ sẽ thấy khi cất/hạ cánh thì chiếc nào cánh cũng cong vút lên cả, nhứt là các loại e lai chở khách kiểu cánh gắn bên dưới thân (phản lực)
còn cánh trên như C-5, C-17, C-130, ATR-72 ... thì khó thấy cong như mấy cụ kể trên
do đó khi coi video loại cánh dưới mà lúc cất/hạ cánh cặp cánh vẫn bình thường thì 99% là đồ dỏm của thằng post lên nó xào nấu bằng vi tính rồi hehehe
21.gif

như vậy kim loại chế tạo cặp cánh khá phức tạp vì lúc hạ/cất cánh nó phải dẻo dai đàn hồi tốt vừa gồng gánh các động cơ & chấn động rung lắc khi động cơ gầm rú chứ cứng như xi-măng là sẽ gãy ngay tức khắc lúc hạ cánh !
còn mấy em fighters jet chiến đấu thì động cơ nằm trong thân, cặp cánh ngắn ngủn (tốc độ Mach) lại treo bom đạn nên cấu tạo khác, lúc hạ/cất cánh hổng thấy cong
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
phi trường Tây lông :
video này độ phân giải cũng 480p như máy tui (click vô cái bánh xe răng cưa) :

[link]http://www.youtube.com/watch?v=IfF-ZOq4ii0[/link]

cụ Xetrau để ý cặp cánh cong vút lên lúc cất cánh :D
còn 747 giờ chắc xài máy mới rồi chứ 4 máy đời đầu (1968 - 1970's) ống xả nó nhọn hoắc hình nón lá
thời buổi bây giờ mấy chú nghèo cũng phải ráng gồng mà mua máy bay xịn tư bổn giãy chết chứ chơi đồ Nga (rẻ hơn) là khách nó éo thèm đi = lỗ sặc dzịt
24.gif

ngay cả mấy hãng Hàng không Nga bây giờ cũng xài nhiều máy bay tư bổn mới dễ cạnh tranh quốc tế