Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
F 5 thật sự là 1 sản phẩm khá dỡ hơi của Mỹ.. kinh nghiệm dogfight với Mig thì chưa thấy bao h, có chăng là qua diện tập. mà chắc chắn ko lại Mig 21rùi..còn khả năng oanh tạc thì quá yếu. vòng cua lớn, bomb ít, xăng ít
 
Hạng C
29/5/07
678
39.786
93
HCM
thanhmap nói:
Lustigbee nói:
hugolina nói:
Lustigbee nói:
Trên TG này chỉ có duy nhất 1 chiếc máy bay không bao giờ bị rơi , đó là A380 . ( tất nhien ko tính nó bị nổ tung)

Còn các máy bay khác đều rơi tốt
21.gif

Có thể do lí do nghề nghiệp bác thần tượng hoá nó chăng?e nghĩ do nó mới đc sản xuất,số lượng hoạt động chưa nhiều rồi thời gian sẽ trả lời kg có gì là kg thể cả.Cái này mà rơi thì bảo hiểm méo mặt chứ chả chơi.

Ko phải vì thần tượng hóa máy bay mới mà em nói vậy đâu bác . Dreamliners 787 còn mới hơn A380 cơ mà
Em thì ko biết rõ về A380 lắm , em chỉ nghe lớt phớt lõm bõm phần giới thiệu của nó thôi . Đại khái mỗi máy bay đều có phần backup về electric va hydrolic . Mỗi engine sẽ support cho 1 phần nào đó của electric va hydrolic . Ở A380 này mỗi engine nó full support cho electric va hydrolic , mà nó có đến 4 engine lận !

Tóm lại hư hỏng kiểu gì nó cũng backup được . A380 chỉ gặp tai nạn khi nổ tung hoặc 4 động cơ đều tèo . Nó được giới thiệu là Unbreakable aircraft mà , niềm tự hào của Airbus

Titanic khi xuất xưởng được gọi là unsinkable ship, vậy mà ... cho nên never say never.
Ý mình cũng giống bác này,chiếc Columbia là niềm tự hào của cả nước Mĩ và thế giới mà nó còn tèo.thôi e kg dám nói quở phỉ phui cái mồm
 
Hạng B2
9/4/10
269
308
63
34
Tí dê nói:
Có tấm hình này về không quân VN cũng hay hay, của gia bảo mà để lộ thiên như vầy có chết không các bác :D

Chuyền đề về máy bay.

(Nguồn: www.quansuvn.net)
Hình này chụp từ trực thăng do lão xxx đi trực thăng chụp...
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
Bác Tide nếu tỏ mắt nhìn vô mấy cái hangar giùm em xem cái đuôi của chiếc gì trong đó vậy
 
Hạng C
8/8/08
665
62
43
cowardsp nói:
Bác Tide nếu tỏ mắt nhìn vô mấy cái hangar giùm em xem cái đuôi của chiếc gì trong đó vậy


Hehe, SU 27 đó bác ơi, chỉ có mấy em đó mới được ở nhà mới dữ vậy :D

Thêm 1 tấm nữa lấy từ Google Earth, cũng khu vực đó nhưng vào mùa khô, có 1 chiếc SU 27 đang chạy trên đường lăn ở góc phải.

BH.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
12/12/09
55
0
6
innova_ga nói:
một số tin tức về máy bay mới của khựa.[link=http://vietbao.vn/The-gioi/Trung-Quoc-sap-co-chien-dau-co-sanh-ngang-F22-cua-My/65194361/159/]
http://vietbao.vn/The-gio...2-cua-My/65194361/159/[/link]
http://www.tinmoi.vn/Ven-man-bi-mat-ve-doi-may-bay-tang-hinh-Trung-Quoc-03137527.html

Các tin tức về việc TQ có máy bay tàng hình có lẽ chỉ là tin vịt. Đến không quân TQ còn không muốn tiếp nhận mẫu máy bay J-11B nhái SU-27 thêm vào đó các mẫu máy bay J-10, J-7 được quảng cáo rùm beng của họ có chất lượng không ổn định. Đến bây giờ máy bay tàng hình thế hệ 5 có lẽ chỉ là ước mơ của TQ mà thôi. Công nghiệp hàng không của TQ còn chưa sản xuất được động cơ có chất lượng cao cho các máy bay thế hệ 4 của họ thì làm sao có thể sản xuất được động cơ cho máy bay sánh ngang với F22 của Mỹ.
Xem http://vietnamdefence.com...-nhai/20105/49350.aspx
http://vietnamdefence.com...h-J10/20105/49343.aspx
http://vietnamdefence.com...g-Hoa/20105/49357.aspx

Có thể đọc một bài viết phân tích về tính bịp bợm của TQ trong chuyện máy bay tàng hình ở đây: http://vietnamdefence.com...n-tai/20103/49125.aspx
 
Hạng F
9/3/06
6.462
3.897
113
Sì Gòn
bác nào giải thích tường tận về kỹ thuật đáp trên HKMH được ko ạ? em chỉ nghe ba em kể lý thuyết và coi vài clip ko rõ ràng lắm. Đây là 1 kỹ thuật rất khó đúng ko?
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
đáp trên HKMH máy bay phải có kết cấu chắc chắn hơn máy bay đáp trên sân bay, do đó giá thành sẽ cao hơn. Vì khi đáp máy bay ko giảm tốc độ, tốc độ khoảng 150 knots để đề phòng nếu ba sợi dây neo trên sàn HKMH lần lượt đều miss chiếc máy bay thì em nó vẩn còn đủ power để bay lên.. Khi đáp ban đêm thì pilot phải nhìn dàn đèn chỉ thị để có góc glide slope thích hợp nếu góc cao quá thì sẽ đáp lố, thấp quá thì rớt xuống biển