Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
:D
 
Coi tiếp : hạ cánh xuống Nam Cực
http://www.youtube.com/wa...aw&feature=related
 
... thêm các ski
http://www.youtube.com/wa...FQ&feature=related
 
... cái này chắc Giáo trình Đào tạo quảng cáo dụ dỗ thiên hạ gia nhập :
http://www.youtube.com/wa...5U&feature=related
 
http://www.youtube.com/wa...y3n3Vs&feature=fvw
 
Clip trên : bãi biển đã dọn sẵn quá ngon lành rùi chứ đâu phải đáp đại khẩn cấp
21.gif
"trần truồng" chẳng sơn cờ nước nào : cha chủ chơi đã nay chán rùi quay phim quảng cáo bán ?
 
... tui cũng đáp trên băng (mở volume 1/2)
[link]http://www.youtube.com/watch?v=ilDaS8r_Af0[/link]
 
21.gif
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
coi clip sau thấy IL 76 cứ chạy hòai ko dừng vậy ta dù tốc độ đã giảm, có lẽ do băng quá trơn
 
Hạng B2
9/4/10
269
322
63
34
Nhìn vậy thôi đôi khí dek bay được, tính ra như nhà mình dùng đồ chính hãng may ra ngon cơm...
BH airbase 1 sáng tháng 11 lúc 9g00 AM
Su30 MKV2
sieuthiNHANH20110107601y2e2njllyj1919337.jpeg

Su27UB
sieuthiNHANH20110107601nja1nmq1nj2018651.jpeg

 
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.863
113
Miền Không Xác Định
http://vietnamdefence.com/Home/ktqs/kinhnghiem1/So-sanh-J20-cua-Trung-Quoc-F35-cua-My-Ty-so-111/20111/50089.aspx
Chiên da Huê Kỳ đánh giá thấp siêu phản lực cơ tàng hình bí ẩn của Khựa. Đại ý: đâu phải chỉ có tàng hình là đủ cho 1 chiến đấu cơ, mà bao gồm 11 tiêu chí phải có: máy bay Khựa giỏi lắm đạt được 1 là cùng.
1. Máy bay tiêm kích phải có khả năng phối hợp với các hệ thống phát hiện trên vũ trụ, trên không và mặt đất, cụ thể là các máy bay chỉ huy/báo động sớm với các tổ lái được huấn luyện thành thục và có các kệnh truyền dữ liệu tin cậy.

2. Kết hợp hiệu quả các sensor để sử dụng tất cả những thông tin này, cũng như các hệ thống phát hiện trên khoang.

3. Hệ thống tác chiến điện tử tổ hợp.

4. Radar anten mạng pha chủ động trên khoang có độ tin cậy cao.

5. Công tác huấn luyện và học thuyết cần thiết để sử dụng hiệu quả những thông tin và trang thiết bị này. Phi công phải có giờ bay cao.

6. Cần có các động cơ mạnh, lý tưởng là có thể đạt tốc độ bay hành trình siêu âm, dự trữ công tác giữa các lần sửa chữa cao.

7. Khung thân máy bay có các tham số gây bộc lộ thấp.

8. Hệ thống tiếp dầu trên không tin cậy (trang thiết bị, mức độ sẵn sàng, trình độ huấn luyện).

9. Vũ khí chính xác cao tối tân và tin cậy.

10. Có lộ trình tin cậy nâng cấp phần mềm và phần cứng để duy trì hiệu quả trong 5, 10 và 30 năm nữa.

11. Công tác bảo dưỡng tại chỗ để duy trì hoạt động với tần suất xuất kích cao. Trang thiết bị dễ tiếp cận để bảo dưỡng và dễ tiếp cận đói với các phương tiện chẩn đoán điện tử, và lý tưởng là có hệ thống giám sát tình trạng máy bay (HUMS) tiên tiến.
 
Có 1 đoạn nói về động tác "rắn hổ mang" cobra nổi tiếng của người Nga. Cái này bên thớt máy bay Nga-Mỹ tranh luận sôi nổi:
Chuyên gia này viết rằng, thật buồn cười khi cả thế giới chỉ chăm chăm vào tiêu chí thứ 7 và thừa nhận rằng, ông rất thích thú với màn biểu diễn “Rắn hổ mang Pugachev” (một thao tác bay cao cấp của Su-27 do phi công thử nghiệm Pugachev thực hiện đầu tiên) được trình diễn ở nhiều triển lãm hàng không dù cho đối với một trận không chiến hiện đại thì các thao tác đó có hiệu quả bằng 0.
 
Vậy mà bác SVG già ra sức lăng xê mấy cái hoa hòe đó quá trời!
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng D
3/5/09
2.214
53
0
Hehe tại bác Magic cố tình hiểu sai chứ không phải tại em lăng xê.
1 chiếc xe chạy được 100km/h thì không có nghĩa nó không chạy được ở 50km/h. Bác xem lại cái động tác này, nó mang tính trình diễn chứ bắn nhau ai dám dừng lưng chừng như vậy, nghe giống như Mig đậu trong mây để phục kích kẻ thù :D
 
Bác nào rảnh thì tìm lại đoạn clip mà Mỹ và Ấn tập trận, trong buổi nói chuyện giao ban thì sĩ quan Mỹ so sánh máy bay với nhau, họ thừa nhận Su-30 tính năng cơ động tốt hơn F-15. Cái đoạn ông sĩ quan lấy 2 tay làm dấu ấy, Su-30 cao hơn F-15, còn F-22 thì cao hơn Su-30.
Đấy là người Mỹ nói với nhau. Còn chuyện đánh thật thì chẳng biết được.
Còn chuyện bay hổ mang hay nhiều loại khác thì theo em biết máy bay nào cũng làm được, nhưng khác nhau là tốc độ hoàn thành nhanh chậm khác nhau.
 
Cũng như xe nào cũng cua được chữ U, nhưng có xe cua rộng, xe cua hẹp. Nếu ai thích tìm hiểu thì hỏi mấy bác cựu lái máy bay trên này thì khi học lý thuyết họ biết àh, đều dạy hết. Em thì không học chỉ nghe ké thôi.
Góc cua làm sao để tránh tên lửa...Tùy loại máy bay mà khả năng cua khác nhau, chứ động tác thì chiếc nào cũng cua được cả.
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
đồ xưa còn tốt :
[link]http://www.youtube.com/watch?v=k_elvlp6yV8[/link]
 
mại dô mại mại dô
55.gif