chừng nào Vietnam có nhiều bầu Đức là Honda mỡ đại lí bán liền hehehehalogen nói:chừng nào Honda Việt Nam bán lẻ model này?
BANH_TET nói:
Chiếc này bây giờ bán phế thải cho tư nhân cũng khá nhiều.
Nhưng hơi hao xăng
vừa to vừa zài như ... Mỹ :
http://laodong.com.vn/Tin...-cua-Lau-Nam-Goc/33995
@ imc : link trên đưa hình 747 bộ nó tính lấy 747 thay thế KC-135 ?
Đoạn gù trên nóc 747 là khoang hạng VIP hả ?
http://laodong.com.vn/Tin...-cua-Lau-Nam-Goc/33995
@ imc : link trên đưa hình 747 bộ nó tính lấy 747 thay thế KC-135 ?
Đoạn gù trên nóc 747 là khoang hạng VIP hả ?
nếu em nhớ hổng lầm thì trên đó là khoang First ClassGia_Định nói:vừa to vừa zài như ... Mỹ :
http://laodong.com.vn/Tin...-cua-Lau-Nam-Goc/33995
@ imc : link trên đưa hình 747 bộ nó tính lấy 747 thay thế KC-135 ?
Đoạn gù trên nóc 747 là khoang hạng VIP hả ?
@Huygb: Ông này rãnh ghê, chạy qua đây bàn chuyện mái bai nữa à, về Xóm xem cái kế hoạch offline nó sao rùi mà em thấy im ru vậy???huygb nói:Một số hãng lớn như Air France, Lufthansa, Singapore Air thì sử dụng khoang truớc của "tầng trệt" làm khoang hạng First hoặc Business chứ không dùng "tầng 1" bác ạ, vì không gian của "tầng trệt" rộng rãi hơn nhiều.
Mấy hãng Airline nó không có dù đâu, chủ nhật tới nhớ vác cái dù theo rồi đi hãng Cà Rem nhà em nè, cho bác ngồi ghế Vip gần cửa lun
Last edited by a moderator:
Mấy bác cho em hỏi, khi ngồi máy bay dân dụng phản lực lúc chưa bay thì em có nghe máy bay nó "nẹt pô", kêu ầm ĩ mà máy bay vẫn không nhúc chích
Em hơi lạ, tại vì phản lực thì hình như đâu có cắt côn rồi nẹt pô được?
Nếu như turbofan thì có lý vì nó có hộp truyền động ra cánh quạt.
Còn nói xài thắng thì không lẽ cái thắng của máy bay có hiệu năng cao dữ vậy sao?
Em hơi lạ, tại vì phản lực thì hình như đâu có cắt côn rồi nẹt pô được?
Nếu như turbofan thì có lý vì nó có hộp truyền động ra cánh quạt.
Còn nói xài thắng thì không lẽ cái thắng của máy bay có hiệu năng cao dữ vậy sao?