B-17 đáp xuống Boeing Field, và sẽ được trỉển lãm tại Museum Of Flight vào cuối tuần này.
[link]http://www.kirotv.com/video/27663308/index.html[/link]
Trực thăng cất cánh tại phi trường Renton.
[tube]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=dZjer_ccrTE[/tube]
[link]http://www.kirotv.com/video/27663308/index.html[/link]
Trực thăng cất cánh tại phi trường Renton.
[tube]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=dZjer_ccrTE[/tube]
@ IMC : nhóc đi mây dìa dzó quen rùi hả có bị ói k
@ XD9 : trước 75 Sài-gòn có TV "đài Mỹ " kênh 11 có phim nhiều tập "mười hai óc lóc" (12 o'clock) các nhân vật chính là các ê-kíp lái B-17 tham chiến Âu Châu bị chiến đấu cơ Messerschmitt 109 Đức bu đen mà lần nào cuối cùng đám Me-109 cũng rớt như sung còn các B-17 đều an toàn trở về căn cứ
OV-10 hết thời ?
http://laodong.com.vn/Tin...ay-bay-chien-dau/41457
@ XD9 : trước 75 Sài-gòn có TV "đài Mỹ " kênh 11 có phim nhiều tập "mười hai óc lóc" (12 o'clock) các nhân vật chính là các ê-kíp lái B-17 tham chiến Âu Châu bị chiến đấu cơ Messerschmitt 109 Đức bu đen mà lần nào cuối cùng đám Me-109 cũng rớt như sung còn các B-17 đều an toàn trở về căn cứ
OV-10 hết thời ?
http://laodong.com.vn/Tin...ay-bay-chien-dau/41457
Em chưa coi phim này anh ơi. B-17 kô bị rớt khi chiến đấu chắc phi công giỏi...Gia_Định nói:@ XD9 : trước 75 Sài-gòn có TV "đài Mỹ " kênh 11 có phim nhiều tập "mười hai óc lóc" (12 o'clock) các nhân vật chính là các ê-kíp lái B-17 tham chiến Âu Châu bị chiến đấu cơ Messerschmitt 109 Đức bu đen mà lần nào cuối cùng <span style=""color: #ff0000;"">đám Me-109 cũng rớt như sung còn các B-17 đều an toàn trở về căn cứ</span>
À, em nghe TV chổ em nói, Boeing có thể đổi tên em 787 Dreamliner thành Globe Cruiser.
Film tên là gì vậy bác?
em chỉ được coi Memphis Bell, trong phim đó, chú Trung tá chỉ huy sư đoàn cho xem thư hồi âm của gia đình phi công (sau khi nhận thư báo tử) B-17 cũng rụng như sung chứ có bay như bong bóng đâu!!
Theo phim này, đội bay thực hiện được 24 phi vụ mà không bị thiệt hại nặng, đến phi vụ 25 là phi vụ cuối cùng (được giãi ngũ) thì bị bắn te tua
Cái này mới có thật nè:
"Đánh bỏ mẹ nó đi ... phi công ta giỏi nhất thế giới, làm gì mà bị giặc Mỹ bắn rơi, thằng này là giặc lái ngụy đấy, đánh nó đi ...." lời của một đồng chí chính ủy huyện đội liền kề hà nội năm 1972
em chỉ được coi Memphis Bell, trong phim đó, chú Trung tá chỉ huy sư đoàn cho xem thư hồi âm của gia đình phi công (sau khi nhận thư báo tử) B-17 cũng rụng như sung chứ có bay như bong bóng đâu!!
Theo phim này, đội bay thực hiện được 24 phi vụ mà không bị thiệt hại nặng, đến phi vụ 25 là phi vụ cuối cùng (được giãi ngũ) thì bị bắn te tua
Cái này mới có thật nè:
"Đánh bỏ mẹ nó đi ... phi công ta giỏi nhất thế giới, làm gì mà bị giặc Mỹ bắn rơi, thằng này là giặc lái ngụy đấy, đánh nó đi ...." lời của một đồng chí chính ủy huyện đội liền kề hà nội năm 1972
Gia_Định nói:@ XD9 : trước 75 Sài-gòn có TV "đài Mỹ " kênh 11 có phim nhiều tập "mười hai óc lóc" (12 o'clock) các nhân vật chính là các ê-kíp lái B-17 tham chiến Âu Châu bị chiến đấu cơ Messerschmitt 109 Đức bu đen mà lần nào cuối cùng đám Me-109 cũng rớt như sung còn các B-17 đều an toàn trở về căn cứ
OV-10 hết thời ?
http://laodong.com.vn/Tin...ay-bay-chien-dau/41457
Last edited by a moderator:
Các bác ơi tại sao trêm máy bay chở khách đang đậu dưới đất thường có mấy cọng vải màu đỏ dài chừng 40cm lòng thòng nơi càng trước , máy bay chiến đấu cũng có gắn trên mấy quả tên lửa, bom ... để làm gì ?
Khi máy bay chạy vào vị trí đậu hoặc chuẩn bị take off có chú kỹ thuật gắn cái ống nghe vào càng trước trao đổi thông tin gì với bên trong máy bay ?
Tại sao khi vừa chạm đường băng để hạ cánh cái áo bên ngoài động cơ trượt ra để lộ một phần đông cơ để làm gì, tản nhiệt hay phanh hãm ...
Khi máy bay chạy vào vị trí đậu hoặc chuẩn bị take off có chú kỹ thuật gắn cái ống nghe vào càng trước trao đổi thông tin gì với bên trong máy bay ?
Tại sao khi vừa chạm đường băng để hạ cánh cái áo bên ngoài động cơ trượt ra để lộ một phần đông cơ để làm gì, tản nhiệt hay phanh hãm ...
tình hình là tòan bộ fleet F 22 của Mỷ gồm 165 chiếc hiện có phải grounded do có các quan ngại về hệ thống cung cấp oxy
http://edition.cnn.com/2011/US/05/05/raptors.grounded/index.html?hpt=T2
<h1>Air Force grounds F-22s over oxygen system concerns</h1> By the CNN Wire Staff //
// -1) {document.write('May 6, 2011 -- Updated 0051 GMT (0851 HKT)');} else {document.write('May 5, 2011 8:51 p.m. EDT');} // ]]> May 6, 2011 -- Updated 0051 GMT (0851 HKT)
//
These U.S. Air Force F-22 Raptor fighter jets were put on display at an air base in Osan, South Korea, in 2010.
STORY HIGHLIGHTS
[*]The stand-down order was made Tuesday but is just now becoming public [*]The 165 Raptor fighter jets have been kept at lower altitudes during ongoing probe [*]Flying above 25,000 feet could cause pilots to black out [*]Order came from Gen. William Fraser, head of Air Combat Command [/list]
// RELATED TOPICS
[*] // F-22 Raptor [*] // U.S. Air Force [*] // Military Aircraft Technology [/list]
Washington (CNN) -- The U.S. Air Force has grounded its entire F-22 Raptor fleet amidst continuing concern over how the fighter jet provides oxygen to the pilot, according Capt. Jennifer Faerrau, a spokesperson for the Air Force's Air Combat Command.
The stand-down order was made Tuesday but is just now becoming public. It's unclear how long the stand down will last.
There are about 165 Raptors in the fleet. Since January, the aircraft already had been kept at altitudes under 25,000 feet during an ongoing investigation into a November crash. Flying above that altitude could cause a pilot to black out from lack of oxygen and lose control.
The stand-down affects all routine training and other missions, Faerrau said.
The Air Force is looking at all the systems on this new-generation fighter jet, but one area of focus is the On-Board Oxygen Generating System (OBOGS), according to Ferrau.
The order came from Gen. William Fraser, commander of Air Combat Command, which is based at Langley Air Force Base in Virginia.
http://edition.cnn.com/2011/US/05/05/raptors.grounded/index.html?hpt=T2
<h1>Air Force grounds F-22s over oxygen system concerns</h1> By the CNN Wire Staff //
// -1) {document.write('May 6, 2011 -- Updated 0051 GMT (0851 HKT)');} else {document.write('May 5, 2011 8:51 p.m. EDT');} // ]]> May 6, 2011 -- Updated 0051 GMT (0851 HKT)
//
These U.S. Air Force F-22 Raptor fighter jets were put on display at an air base in Osan, South Korea, in 2010.
STORY HIGHLIGHTS
[*]The stand-down order was made Tuesday but is just now becoming public [*]The 165 Raptor fighter jets have been kept at lower altitudes during ongoing probe [*]Flying above 25,000 feet could cause pilots to black out [*]Order came from Gen. William Fraser, head of Air Combat Command [/list]
// RELATED TOPICS
[*] // F-22 Raptor [*] // U.S. Air Force [*] // Military Aircraft Technology [/list]
Washington (CNN) -- The U.S. Air Force has grounded its entire F-22 Raptor fleet amidst continuing concern over how the fighter jet provides oxygen to the pilot, according Capt. Jennifer Faerrau, a spokesperson for the Air Force's Air Combat Command.
The stand-down order was made Tuesday but is just now becoming public. It's unclear how long the stand down will last.
There are about 165 Raptors in the fleet. Since January, the aircraft already had been kept at altitudes under 25,000 feet during an ongoing investigation into a November crash. Flying above that altitude could cause a pilot to black out from lack of oxygen and lose control.
The stand-down affects all routine training and other missions, Faerrau said.
The Air Force is looking at all the systems on this new-generation fighter jet, but one area of focus is the On-Board Oxygen Generating System (OBOGS), according to Ferrau.
The order came from Gen. William Fraser, commander of Air Combat Command, which is based at Langley Air Force Base in Virginia.