Máy dầu có 4 cấp thui pác, nên đấu cái bộ lẫy số phải dùng thêm hộp giải mã chứ k cắm thẳng vào ECU hộp số như máy xăng
ối... vậy mà trước giờ em cứ nghĩ Mit nó nghê gớm lắm
nghe Fortuner hộp số 4 cấp em chửi không tiếc lời
Máy dầu có 4 cấp thui pác, nên đấu cái bộ lẫy số phải dùng thêm hộp giải mã chứ k cắm thẳng vào ECU hộp số như máy xăng
Xe em phải đạt tốc độ ~ 60km/h thì mới lên được số 5, còn chạy dưới tốc độ đó bác có gạt cũng kg lên.G thì hộp số Mivec 5 cấp gạt sẽ lên dc số 5 thôi pác, thử đạp lên 80kmh xem có qua dc số 5 hay k.
Vâng, em cũng nghĩ chắc phải trên 60km/h thì mới chuyển được lên số 5...Xe em phải đạt tốc độ ~ 60km/h thì mới lên được số 5, còn chạy dưới tốc độ đó bác có gạt cũng kg lên.
Trong nội thành nếu dùng số tay chuyển số sớm qua số 2 khi đi chậm thì tiết kiệm hơn xíu nhưng k đáng kể mà mệt đầu nên cứ để D đi cho khỏe, dùng số tay khi lên xuống hầm, cầu vượt, đèo dốc thui.Vâng, em cũng nghĩ chắc phải trên 60km/h thì mới chuyển được lên số 5...
Hỏi ngu cái nữa là đi trong nội thành thì dùng số tay có tiết kiệm nhiên liệu hơn so với Full Auto không các bác nhỉ ?
Hình như không được đâu bác ơi, nếu muốn gắn đồng hồ đa thông tin thì bác chịu khó search đồng hồ hiển thị trên kính lái cũng khá hay (mỗi tội giá chát)...E mới lấy PSG, thấy cái hộc phía dưới DVD bực quá, nghe nói đó là chỗ gắn đồng hồ đa thông tin gì đó mà bị cắt mất rồi. Hỏi các Bác có thể lắp được cái gì vào đó để che cái lỗ này lại (nghe sale nói là chổ đó không có jack cắm cái gì hết). Thanks các Bác !
Hôm bữa nhớ có Bác nào post có cái đồng hồ hình dáng cũng tương tự như cái đồng hồ đa thông tin nhưng xài pin, giờ tìm không ra. Mình chỉ muốn gắn một cái gì đó bịt cái lỗ đó lại thôiHình như không được đâu bác ơi, nếu muốn gắn đồng hồ đa thông tin thì bác chịu khó search đồng hồ hiển thị trên kính lái cũng khá hay (mỗi tội giá chát)...