ps g đường trường 11l/100km. đường sài gòn ko dưới 15l đâu các bác ạ. em chạy xe ít khi vòng tua lên 2000.
như thế là tiết kiệm rồi, các bác khỏi than vãn nữa
như thế là tiết kiệm rồi, các bác khỏi than vãn nữa
CD2345 nói:Mỗi người một cách chạy, bản thân e chạy xe rất hao xăng vì e có thói quen hay thả chân gas đưa về chân thắng ( e sợ thắng không kịp), khi xe chậm lại e nhồi ga tiếp ( nhẹ nhàng) cho tốc độ theo ý e, rồi bỏ chân ga đưa về chân thắng.
Em thường xuyên chạy như bác mà không biết vậy sẽ hao xăng, có cách nào khắc phục không bác.
Hộp số AT cỡ trung của Toy có bộ phận khoá cứng ly hợp (dầu) khi chạy ổn đinh, chắc FT cũng có bộ phận này. Nên đi dường trường có lợi hơn là chạy hỏn hợp, trong khi AT của Mit tốt hơn nhưng không dùng. Nếu kiểm tra kỹ lại, mức FT có thẻ có thể đạt mức đó. Đi trong thành phố, AT của FT sẽ uống xăng rất cao vì không khoá được bộ phận này.
Dĩ nhiên khi khoá vứng, xe chạy sẽ không êm bằng.
Trong các đợt xuyên việt vài năm trước. zinger AT cũng không uống xăng lắm đâu với các tay lái chuyên nghiệp, mà AT của Zinger kém hơn AT của PS.
Dĩ nhiên khi khoá vứng, xe chạy sẽ không êm bằng.
Trong các đợt xuyên việt vài năm trước. zinger AT cũng không uống xăng lắm đâu với các tay lái chuyên nghiệp, mà AT của Zinger kém hơn AT của PS.
Last edited by a moderator: