E nghĩ đại lý cũng ko đến nỗi thế đâu.Quy trình thay dầu AT phức tạp, ko phải xả đáy cacte là ra hết, dầu nó còn nằm rất nhiều ở ngăn bên trong, ở trong quả bí và các rãnh trong hộp số. Nếu xả đáy cacte và đổ dầu mới vào thì chỉ khoảng 2 lít, và nó trộn với dầu cũ, đi chẳng ra sao cả, lại hại xe. Do đó, thợ phải vừa bơm vừa xả cho đến khi dầu cũ ra hết hoàn toàn thì mới xong, tức là khi nhìn thấy dầu mới chảy ra .
Theo kinh nghiệm của các bác Hội Psc thì dầu hộp số hay bị ăn bớt nhiều nhất mà người dùng ko biết.
Bác hỏi lại họ quy trình thay dầu kẻo hỏng xe.
Hỏng hộp số đến đập đại lý của họ mất.
E vừa bảo dưỡng 40K km ở AMC Khánh Hội 9.3M (bỏ mục dàn lạnh vì ông bạn ở Mit Việt Hùng HN tư vấn xe ông toàn chạy trong phố thì 40K chưa cần) Định chuyển ra AMC Nguyễn Văn Linh cho gần nhưng theo bảo dưỡng AMC Q4 từ lúc còn ở Nguyễn Trường Tộ mà toàn làm có khoảng 1M, giờ làm lớn chút bỏ đi chỗ khác hơi áy náy