Kiểu này thì làm được, rủ bác Khoa độ chung? Chỉ khóa bánh xe thôi.Của e năm ngoái đây ạ. Sau vụ đó càng thấy tiếc lúc mua k xúc e 2 cầu, cứ chủ quan nghĩ chẳng bao g dùng
https://www.instagram.com/p/10BDLoSP2zSfBS4LDp0bybnwj7aAXP_Aw7pCs0/
View attachment 467133
Các pác đừng thần thánh hóa chiếc xe 2 cầu sẽ giải quyết được tình huống này vì ngay cả xe 2 cầu chuyên độ của anh em hội offroad chuyên nghịch cát mà giao nài thiếu kinh nghiệm cũng lún cát gọi cứu hộ như thường. Có 3 nguyên tắc cơ bản nằm lòng khi các pác chơi cát:
1. Không bao giờ để số lớn, vòng tua trên 2000. Chỉ nên đi số 1, 2 vòng tua tầm 1000-1500 cho xe tự bò.
2. Đang chạy thì không được dừng lại, thà bò thật chậm.
3. Hạn chế đánh lái nhiều, nên dùng lốp chuyên dụng....
Và còn rất nhiều điều khác thì mới tung tăng trên cát được.
Em thấy nhiều anh em trong hội đi AWD chạy cát dc 2, 3 vòng quay ra đổi người khác chạy thì bị lún sâu, chiếc Jeep xách tời vô cứu, chã chuyên nghiệp kéo ra gần đến đường lại bị sụp cát lún luôn cả 2 con.
Dạ, k có 2 cầu sao thực hành đc nh kinh nghiệm như bác chỉ hihi
Nhập hội offroad làm chã 1 thời gian là có kinh nghiệm ngay pác ạ. kkkDạ, k có 2 cầu sao thực hành đc nh kinh nghiệm như bác chỉ hihi
Kiểu này thì làm được, rủ bác Khoa độ chung? Chỉ khóa bánh xe thôi.
Èo, bác dụ e độ đẽo thế sau này bán lại mất giá lắm hihi
Xe chuyên off road vẫn phải có tời kéo.
Còn dân dụng thì 4WD hơn 2WD nhiều yếu tố lắm.
Chay trên đường cao tốc trơn trượt, độ an toàn, sự bám đường của nó hơn hẳn 2WD lẫn sedan. Bỏ thêm 100tr rất đáng.
Còn dân dụng thì 4WD hơn 2WD nhiều yếu tố lắm.
Chay trên đường cao tốc trơn trượt, độ an toàn, sự bám đường của nó hơn hẳn 2WD lẫn sedan. Bỏ thêm 100tr rất đáng.
Xe em PSG 2 cầu vừa rồi lún sâu hơn nhé bác , cài 2 cầu lên nhẹ nhàng nhé. Cảm giác lúc đó thấy chọn lựa 2 cầu của mình là chính xác, mặc dù lúc mua sale nói ở thành phố ít khi nào dùng chức năng 2 cầu.Kẹt như thế này thì hai cầu nhiều khi cũng thua, nhẹ hơn thì độ được . Chắc lúc đầu nhẹ, bác xoáy một lúc , thành thế này.
Làm rẻ lắm, nhưng trong SG không tìm được chuột bạch.
Em mà là bác Trường thì lấy nick truong1925, vì 1+9 :2=5, còn 195 thì pó tay, chẳng lẽ 1+9=5 ???Bác truong195 nói kiểu ba phải, bảo vệ cho Mit quá, xì phuộc ko nghiêm trọng nhưng nó ảnh hưởng nhiều đến chất lượng khai thác và tâm lý khách hàng, đừng đem 02 từ "bảo hành" để lấy sự yên tâm từ khách hàng. Bác là ng có trình độ chuyên môn nên nói cho nó hay và công tâm, xe hãng khác lỗi lớn là xe nào?, xe nào lỗi lớn mà khách hàng bỏ qua. Chia sẻ cùng bác.
Anh ấy là 1 đêm,9 phát,5 ngày liên tục nhen!Em mà là bác Trường thì lấy nick truong1925, vì 1+9 :2=5, còn 195 thì pó tay, chẳng lẽ 1+9=5 ???