Hạng B2
18/9/15
294
340
88
Nói tới 4WD thì tới giờ (9,000km ODO) em chỉ mới dùng:
- 4H: Cao tốc trời mưa; Đi đường đèo khúc khuỷu (Đà Lạt mùa mưa là biết liền).
- 4HLc: Đường cát; Đường ghập ghềnh với sỏi đá; Dốc cao có sỏi đá; Bãi cỏ dày có mương hố nước;
E thấy dùng nhiều nhất là 4H (đi mưa và đường quanh co). Những chế độ còn lại thì ít dùng hơn, nhưng khi cần thì quả nhiên cảm thấy 'tự tin' và 'an toàn' hơn nhiều ạ.
Mit quảng cáo cũng thú vị lắm "Chỉ 10% của quãng đường nhưng nó sẽ quyết định bạn có tới đích hay không"
Em bỏ ra thêm 85tr để mua 10% này với 5% cơ hội sử dụng :3dquaytay:
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.982
16.732
113
0913168658
Nói tới 4WD thì tới giờ (9k ODO) em chỉ mới dùng:
- 4H: Cao tốc trời mưa; Đi đường đèo khúc khuỷu.
- 4HLc: Đường cát; Đường ghập ghềnh với sỏi đá; Dốc cao có sỏi đá; Bãi cỏ dày có mương hố nước;
E thấy dùng nhiều nhất là 4H (đi mưa và đường quanh co). Những chế độ còn lại thì ít dùng hơn, nhưng khi cần thì quả nhiên cảm thấy 'tự tin' và 'an toàn' hơn nhiều ạ.
Rồi thấy qc của Mit cũng đúng "Chỉ 10% của quãng đường nhưng nó sẽ quyết định bạn có tới đích hay không"
Em bỏ ra thêm 85tr để mua 10% này với 5% cơ hội sử dụng :3dquaytay:
4H của PSG là đáng giá nhất, vì nó đem đến an toàn khi chạy nhanh.
4WD của PSG cao cấp hơn 4WD của các xe khác, và thấp hơn Subaru và Lancer Evolution (2 xe này chật hơn). Nhưng 4WD của PSG là đủ. Hai xe kia chạy tốt đường tuyết , công suất lớn.
 
24/3/10
4.364
3.876
113
Chuyên đề về Pajero Sport G
Chuyên đề về Pajero Sport G
Chuyên đề về Pajero Sport G

Đã có thông báo chính thức của Vina Star về vụ xì phuộc của PS. Các pác nên xem kỹ xem xe mình bị xì phuộc do hỏng phốt dc bảo hành thay phuộc hay chỉ bị xì nhớt bảo vệ phuộc chỉ cần lau khô và theo dõi
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
16/4/15
212
195
43
48
View attachment 484272 View attachment 484273 View attachment 484274 Đã có thông báo chính thức của Vina Star về vụ xì phuộc của PS. Các pác nên xem kỹ xem xe mình bị xì phuộc do hỏng phốt dc bảo hành thay phuộc hay chỉ bị xì nhớt bảo vệ phuộc chỉ cần lau khô và theo dõi
Hôm qua mình đi bảo dưỡng 10.000km tại Isamco , khi nâng xe lên dùng tay quệt vào xung quanh phuột sau thấy có nhớt nhưng không để ý mức độ 1/3 chiều dài vỏ, có nói chuyện với cố vấn Thuỵ, khi trở ra thì không còn nhớt đinh trên phuộc, nên hẹn sau 500km nữa đến kiểm tra lại, không biết xe mình ở cấp độ nào?
Còn vụ bảo dưỡng 10.000km của mình có thêm dầu xúc béc Mitsubishi cố vấn nói cần thiết dùng, xin hỏi các bác có dùng dầu xúc béc ở 10.000km trên xe PSG không?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
4/8/13
527
2.682
93
bác ko súc thì trừ tiền ra đâu khoảng 2 trăm mấy,e thì làm luôn,thay nhớt thì y/c nhớt 5w-30 và nhớ đi theo cho dzui nha,nhờ đảo vỏ khi vs thắng luôn
 
Hạng B2
16/4/15
212
195
43
48
bác ko súc thì trừ tiền ra đâu khoảng 2 trăm mấy,e thì làm luôn,thay nhớt thì y/c nhớt 5w-30 và nhớ đi theo cho dzui nha,nhờ đảo vỏ khi vs thắng luôn
Em làm xúc béc giá 350k (chưa thuế) , vì lúc đó chỉ quan tâm xì phuộc nên không tập trung các thứ khác, lần bảo dưỡng 3 sẽ chú ý hơn.