Không biết các bác có bị khó chịu như em không?Em cảm thấy cột chữ A quá to nhất là khi có thêm vè che mưa. Khi vào cua bên trái gắt kiểu cùi chỏ như khi lên đèo Gia Bắc ,Hòn Bà Nha Trang hoặc đèo Tà Pứa rất khó chịu do tầm quan sát bị hạn chế rất nhiều.Nếu gặp xe ngươc chiều tại đúng thời điểm rất nguy hiểm ,Các bác nhớ cẩn thận.
phambaoloc nói:Không biết các bác có bị khó chịu như em không?Em cảm thấy cột chữ A quá to nhất là khi có thêm vè che mưa. Khi vào cua bên trái gắt kiểu cùi chỏ như khi lên đèo Gia Bắc ,Hòn Bà Nha Trang hoặc đèo Tà Pứa rất khó chịu do tầm quan sát bị hạn chế rất nhiều.Nếu gặp xe ngươc chiều tại đúng thời điểm rất nguy hiểm ,Các bác nhớ cẩn thận.
Em khong gắn vè mưa nên thấy bình thường. Cột A sao to bằng CRV và SFe được!
phambaoloc nói:Không biết các bác có bị khó chịu như em không?Em cảm thấy cột chữ A quá to nhất là khi có thêm vè che mưa. Khi vào cua bên trái gắt kiểu cùi chỏ như khi lên đèo Gia Bắc ,Hòn Bà Nha Trang hoặc đèo Tà Pứa rất khó chịu do tầm quan sát bị hạn chế rất nhiều.Nếu gặp xe ngươc chiều tại đúng thời điểm rất nguy hiểm ,Các bác nhớ cẩn thận.
Em cũng thấy cột chữ A to ra khi có cái riềm nhựa đó, đúng ra cái vè che mưa nên rút lại 1 chút.
Chắc 3M sản xuất rồi đưa đại cho Mit lắp. Lúc chạy thử xe thì hãng không có gắn vè che mưa.
Vụ mất tầm nhìn do cái vè che mưa là chính xác đó các bác, lỡ gắn rồi (mất xèng) nhưng ngại tháo ra quá. Hôm trước có bác gì mới mua xe thích gắn vè che mưa em nói chỉ cần tháo từ xe em rồi vệ sinh về như cũ là em cho liền, bác ấy chạy mất dép luôn. Bác nào chưa gắn tốt nhất đừng gắn, che mưa cũng chẳng hơn gì đâu.
Hôm nay nhân tiện đi công tác, mình lại test mức tiêu thụ xăng, cung đường Sơn La - Hà Nội. Mình vẫn đổ đầy bình A95 từ Sơn La (cây xăng ở chợ Trung tâm), Về đến cây xăng ở phố Trần Hưng Đạo là 331 km, trong đó 10 km bị ùn trong thành phố. Trên xe có 3 người lón, 2 trẻ em, 40 kg gạo, măng , khoai sọ và đồ đạc,.... Lốp sau bơm 2.5 kg/cm2, lốp trước vẫn là 2 kg/cm2. Mình đi từ 10h30 sáng, 12h30 đến Mộc châu. Ăn, nghỉ, mua, bán đến 2h đi tiếp, 6h đến nhà. Tốc độ trung bình 50 km/h. Trung bình là thế nhưng lúc chạy phải tầm 80-90 km/h, được 1 lúc lại làm gặp đường đang làm, rồi đi sau xe tải nên lại bị chậm, rồi lại đi nhanh.
Kết quả llúc đổ lại xăng, cây xăng báo 30 lít. Tính ra chỉ là 9l/100 km, đúng như công bố của Hãng. Các chạy chủ yếu là nương chân ga. Khi đổ dốc, nhiều chỗ an toàn thì gạt cần số về N cho xe trôi. Còn khi lên dốc thì để D, xe tự chuyển số.
Đặc điểm PS G khi lên dốc là: Vì là xe xăng nên xe chỉ lên được từ từ mà không vọt như xe máy dầu. Nếu để xe tự chuyển số thì nhiều lúc dốc cao, xe như thiếu lực, ta phải dùng lẫy về số bên trái vô lăng, xe về số 4, hoặc về số 3, khi đó xe sẽ có đủ đà để lên.
Kết quả llúc đổ lại xăng, cây xăng báo 30 lít. Tính ra chỉ là 9l/100 km, đúng như công bố của Hãng. Các chạy chủ yếu là nương chân ga. Khi đổ dốc, nhiều chỗ an toàn thì gạt cần số về N cho xe trôi. Còn khi lên dốc thì để D, xe tự chuyển số.
Đặc điểm PS G khi lên dốc là: Vì là xe xăng nên xe chỉ lên được từ từ mà không vọt như xe máy dầu. Nếu để xe tự chuyển số thì nhiều lúc dốc cao, xe như thiếu lực, ta phải dùng lẫy về số bên trái vô lăng, xe về số 4, hoặc về số 3, khi đó xe sẽ có đủ đà để lên.
pdkhoajp nói:Hôm nay nhân tiện đi công tác, mình lại test mức tiêu thụ xăng, cung đường Sơn La - Hà Nội. Mình vẫn đổ đầy bình A95 từ Sơn La (cây xăng ở chợ Trung tâm), Về đến cây xăng ở phố Trần Hưng Đạo là 331 km, trong đó 10 km bị ùn trong thành phố. Trên xe có 3 người lón, 2 trẻ em, 40 kg gạo, măng , khoai sọ và đồ đạc,.... Lốp sau bơm 2.5 kg/cm2, lốp trước vẫn là 2 kg/cm2. Mình đi từ 10h30 sáng, 12h30 đến Mộc châu. Ăn, nghỉ, mua, bán đến 2h đi tiếp, 6h đến nhà. Tốc độ trung bình 50 km/h. Trung bình là thế nhưng lúc chạy phải tầm 80-90 km/h, được 1 lúc lại làm gặp đường đang làm, rồi đi sau xe tải nên lại bị chậm, rồi lại đi nhanh.
Kết quả llúc đổ lại xăng, cây xăng báo 30 lít. Tính ra chỉ là 9l/100 km, đúng như công bố của Hãng. Các chạy chủ yếu là nương chân ga. Khi đổ dốc, nhiều chỗ an toàn thì gạt cần số về N cho xe trôi. Còn khi lên dốc thì để D, xe tự chuyển số.
Đặc điểm PS G khi lên dốc là: Vì là xe xăng nên xe chỉ lên được từ từ mà không vọt như xe máy dầu. Nếu để xe tự chuyển số thì nhiều lúc dốc cao, xe như thiếu lực, ta phải dùng lẫy về số bên trái vô lăng, xe về số 4, hoặc về số 3, khi đó xe sẽ có đủ đà để lên.
Hồi còn đi học, em toàn đi qua cung đường Hà Nội -Sơn La bằng xe ca đó bác. Khi đó không biết tính hết bao nhiêu lít/100km, chỉ nhớ mang máng là từ Tuần Giáo về Hà Nội là 2 ngày - 1 đêm.
Đổ dốc chạy N quá nguy hiểm đó bác, "an toàn" theo cảm tính thôi.pdkhoajp nói:Kết quả llúc đổ lại xăng, cây xăng báo 30 lít. Tính ra chỉ là 9l/100 km, đúng như công bố của Hãng. Các chạy chủ yếu là nương chân ga. Khi đổ dốc, nhiều chỗ an toàn thì gạt cần số về N cho xe trôi. Còn khi lên dốc thì để D, xe tự chuyển số.
Em không tin được là vào cua những chỗ nguy hiểm lại có bác nào dám quay sang mà nhìn màn hình ???conco4mat nói:Bác thử gắn camera trước, chắc cải thiện nhiều, nhất khi vào những cua nguy hiểm.