Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Bác đi PSG 3.0 muốn bốc thì đừng đạp Ga rón rén. Mình đi xe thử độ bốc thường đạp thốc ga luôn. Lúc vượt thì đạp sát sàn.
Xe PS có phần mềm KICK BACK. Khi đạp thốc ga xe sẽ tự hiểu chuyển về 1 số và mở rộng bướm ga xe sẽ vượt lên rất nhanh.
Nó giựt cái bặt bặt phê lém.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Máy Mivec từ 1.000 2.000v.p xe chạy rón rén, rất ít hao, nhưng nếu bác đạp mạnh 2.500 3000 thì nó rống lên và cực mạnh.
Nên nhiều Bác nói rất ít hao là đúng trong khi các bác khác nói hao xăng cũng đúng.
Bác cứ đạp lút sàn, không sau đâu.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Bác đi PSG 3.0 muốn bốc thì đừng đạp Ga rón rén. Mình đi xe thử độ bốc thường đạp thốc ga luôn. Lúc vượt thì đạp sát sàn.
Xe PS có phần mềm KICK BACK. Khi đạp thốc ga xe sẽ tự hiểu chuyển về 1 số và mở rộng bướm ga xe sẽ vượt lên rất nhanh.
Uh có lẽ đúng như bác nói vì e chạy đoạn từ Cần Thơ An Giang có 60km/h nên chưa thấy được sự mạnh mẽ của Mivec 3.0 , vào ga cảm thấy cứ bị dư tua máy. Đoạn cao tốc e chưa chạy mà tài xế chạy nên chưa cảm nhận chính xác , để cuối tuần này e phi 120-140 xem sao :) .
Còn 1 điểm trừ nữa theo em là lên ga tiếng pô vọng vào xe to quá , có cách nào khắc phục ko nhỉ . Ngồi ghế 2 và ghế 3 chắc toàn nghe tiếng pô.
 
Hạng D
16/8/09
3.149
2.952
113
Thế tên của xe đầy đủ là gì bác? Máy xăng thể hiện rõ nhất:)
Uh có lẽ đúng như bác nói vì e chạy đoạn từ Cần Thơ An Giang có 60km/h nên chưa thấy được sự mạnh mẽ của Mivec 3.0 , vào ga cảm thấy cứ bị dư tua máy. Đoạn cao tốc e chưa chạy mà tài xế chạy nên chưa cảm nhận chính xác , để cuối tuần này e phi 120-140 xem sao :) .
Còn 1 điểm trừ nữa theo em là lên ga tiếng pô vọng vào xe to quá , có cách nào khắc phục ko nhỉ . Ngồi ghế 2 và ghế 3 chắc toàn nghe tiếng pô.
 
  • Like
Reactions: Huu Viet Le
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Uh có lẽ đúng như bác nói vì e chạy đoạn từ Cần Thơ An Giang có 60km/h nên chưa thấy được sự mạnh mẽ của Mivec 3.0 , vào ga cảm thấy cứ bị dư tua máy. Đoạn cao tốc e chưa chạy mà tài xế chạy nên chưa cảm nhận chính xác , để cuối tuần này e phi 120-140 xem sao :) .
Còn 1 điểm trừ nữa theo em là lên ga tiếng pô vọng vào xe to quá , có cách nào khắc phục ko nhỉ . Ngồi ghế 2 và ghế 3 chắc toàn nghe tiếng pô.
Nhiều người thích tiếng po sì pọt của PS, bác lại kg thích. Đi ra ADV làm vụ hãm pô xe cho êm đi bác.
 
  • Like
Reactions: Huu Viet Le
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
@Billica: có lẻ tính cách của bác không hạp với PS nhỉ ? Em nghĩ bác hạp với em Bim X5. Chia tay PS sớm để có giá và test thử X5 đi bác.
 
  • Like
Reactions: Huu Viet Le
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Uh có lẽ đúng như bác nói vì e chạy đoạn từ Cần Thơ An Giang có 60km/h nên chưa thấy được sự mạnh mẽ của Mivec 3.0 , vào ga cảm thấy cứ bị dư tua máy. Đoạn cao tốc e chưa chạy mà tài xế chạy nên chưa cảm nhận chính xác , để cuối tuần này e phi 120-140 xem sao :) .
Còn 1 điểm trừ nữa theo em là lên ga tiếng pô vọng vào xe to quá , có cách nào khắc phục ko nhỉ . Ngồi ghế 2 và ghế 3 chắc toàn nghe tiếng pô.
Nối thêm một đoạn pô phụ ở sau pô chính như bác Khoa đã làm. Ở SG chi phí 800 1tr, cần thơ chắc 400 700k.
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Nhiều người thích tiếng po sì pọt của PS, bác lại kg thích. Đi ra ADV làm vụ hãm pô xe cho êm đi bác.
Nếu chạy thì thích bác àh , còn ngồi ghế 2,3 thì cũng chưa chắc. PSG e chưa ngồi ghế 2, 3 đi đường dài , trước tết e đi Pajero GLS3.8 2016 mới keng đi từ Nha Trang lên đà lạt , lúc đầu cũng thích tiéng pô thật , nghe rất đã , nhưng đi lên đèo liên tục và thơi gian dài thì độ thích giảm dần và dần dần cảm giác ko thích nữa. Đó là e ngồi ghế 2 , chưa ngồi ghế 3 .
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.197
113
E lấy chiếc PSG 2 cầu trc tết chưa co thời gian đi xa nên chưa chia sẻ cảm nhận . Mấy ngày nay đi Cần thơ- An Giang e cảm nhận là khác với các bác , em thất vọng toàn tập . Đăc biệt là:
1.- Ghế da quá xấu và quá cứng . Màu thì đen mà không sang , đường nét may bọc thì trên cả sự tệ , da thì quá cứng và nóng . 4 ng ngồi trên xe đều nhận xét là tệ hơn ghế xe tải.
2.- Ồn , ù , tưng cái này thì điểm thấp nhất của xe vì xì tai của e thích êm ái . Xe ồn từ lốp và gầm hơn FT nhiều ( rất thất vọng điều nay vì xe gầm cao mà òin là vô lý) , đi 40km/h đoạn ra sân bay Cần thơ và từ Cần thơ đi An giang xuất hiện ù rất khó chịu. Từ Cần Thơ e đi AG bằng PSG về đi bằng FT sếp e phát biểu đi FT khác hẳn xe kia sao mà ồn quá thế mà lâu nay a cứ tưởng PSG đi thích hơn FT ( một ng đi Mer phát biểu)
3.- Máy 3.0 mivec 5 cấp mà đi rất gằn, số chuyển ko mượt thua xa 5 cấp của CRV , có lẽ xe mới 1500km nên chưa trơn tuy nhiên e chạy cảm giác máy 3.0 mà yếu hơn , chạy ko đã và ko bốc bằng CRV 2.4.
4.- Âm thanh theo xe cũng kém nghe thua nhiều xe khác e đã đi.
E hy vọng mới đi chưa quen nên thấy vậy dần dần sẽ cảm nhận nhiều điểm tốt của xe .



1- Ghế da em thấy bình thường, không xuất sắc cũng chả tệ
2- Ồn ù thì đúng rồi, đây là nhược điểm nhưng ồn hơn FT thì em cũng thấy lạ, em ngồi FT nhiều mà
3- CRV 2.4 máy ngon, xe em cũng PS 3.0 đạp 120 trên Liên Khương cũng thấy CRV qua ào ào nhưng em chỉ dừng ở 120 thôi vì ko dám đạp. PS cũng ko tệ vì máy lớn V6 lại có lẫy số đạp em thấy lên cũng rất nhanh, quan trọng là nó lên nhanh với cái body như con heo ục ịch vậy là rất tốt rồi, đặc biệt xe bác 2 cầu nặng hơn 2 tấn, vừa có tính offroad vừa chạy khá tốt đg trường đấy. Em nhớ có cái clip nào mà PSD lên 100 trong vòng 9~10s gì đấy.
4- Âm thanh tệ thì bác update lên: https://www.facebook.com/groups/pajerosportsaigon/permalink/1684764368459145/