Không dám. Em ngưỡng mộ bác từng lời nói, từng tấm hình.Nụ cười của người làm kỹ thuật sao mà vui thế.
Nói đúng ra xe số tự động chỉ thiếu cái chân côn.
Hi cả nhà!
Tinh hình là sau vài năm lỗi hẹn thì tuần qa e đã rước PS 4WD về đội của e, mới ra số hôm qa.
Giờ e chạy cả 2 PS 4WD và FT 2WD , sẽ có những ss khách quan hơn giữa 2 e này.
Các bác cho hỏi định mức xăng cho tài xế bao nhiêu hợp lý nhỉ. Có nên chia ra tp và tỉnh ko, vì FT e chạy tỉnh chỉ 10l nhưng tp có khi lên đến 19-20l.
Hôm qa chưa có thời gian đọc câtlogue nên chưa vào 4HL-4LL đc . Nhờ các bác chỉ luôn khỏi phải đọc.
Xe để bãi mà bị luộc mấy 2 cảm biến lốp , làm sao để bảo hiểm e này nhỉ?
Thanks.
Tinh hình là sau vài năm lỗi hẹn thì tuần qa e đã rước PS 4WD về đội của e, mới ra số hôm qa.
Giờ e chạy cả 2 PS 4WD và FT 2WD , sẽ có những ss khách quan hơn giữa 2 e này.
Các bác cho hỏi định mức xăng cho tài xế bao nhiêu hợp lý nhỉ. Có nên chia ra tp và tỉnh ko, vì FT e chạy tỉnh chỉ 10l nhưng tp có khi lên đến 19-20l.
Hôm qa chưa có thời gian đọc câtlogue nên chưa vào 4HL-4LL đc . Nhờ các bác chỉ luôn khỏi phải đọc.
Xe để bãi mà bị luộc mấy 2 cảm biến lốp , làm sao để bảo hiểm e này nhỉ?
Thanks.
Cho e hỏi đã cụ nào lắp thanh cân bằng cho e nó chưa ah? Cho e xin chút cảm nhận với ah. Món này jo e thấy ít cụ bán quá.
Thanh cân bằng lắp thêm to và cứng hơn thanh nguyên bản. Khi chạy cảm giác đỡ bị sóc nẩy hơn và xe cũng cân hơn vì lực dội từ 1 bánh xe đc truyền sang bánh xe bên kia nhiều hơn nên ít dội lên cabin. Chỗ mua thì bác search từ khóa ultra racing. Ở HN có bán nhiều.
Hi cả nhà!
Tinh hình là sau vài năm lỗi hẹn thì tuần qa e đã rước PS 4WD về đội của e, mới ra số hôm qa.
Giờ e chạy cả 2 PS 4WD và FT 2WD , sẽ có những ss khách quan hơn giữa 2 e này.
Các bác cho hỏi định mức xăng cho tài xế bao nhiêu hợp lý nhỉ. Có nên chia ra tp và tỉnh ko, vì FT e chạy tỉnh chỉ 10l nhưng tp có khi lên đến 19-20l.
Hôm qa chưa có thời gian đọc câtlogue nên chưa vào 4HL-4LL đc . Nhờ các bác chỉ luôn khỏi phải đọc.
Xe để bãi mà bị luộc mấy 2 cảm biến lốp , làm sao để bảo hiểm e này nhỉ?
Thanks.
Cảm biến lốp là cảm biến gì bác?
Híc xe chưa đi nhiều nên chưa có nhận xét gì nhiều , dưng mà tx chở ngồi bên mở cái cốp nhìn muốn gỡ cái cốp vứt cmnl
Tại sao lại muốn vứt cái cốp đi bác?
Có hình dễ hình dung hơn
Bác nên lắp cả trước và sau. Bác thử hỏi và order cậu Nhã, chuyên đánh đồ bên Thái về, đt số 098.355.8145.
Cảm biến lốp là cảm biến gì bác?
Là 4 cái cảm biến đo áp suất bánh xe đó bác, quê em nó gọi thế.
Tại sao lại muốn vứt cái cốp đi bác? Nhìn cái đồ nhựa ngứa mắt quá cỡ.
Có hình dễ hình dung hơn
Lắp thanh giằng thì Bác Khoa giới thiệu kỹ ở phần đầu của thớt này.e search và hỏi mấy chỗ rồi nhưng giờ họ đều không bán nữa, cụ biết chỗ nào chỉ e với. cho e hỏi thêm là mình chỉ lắp thanh đăng trước như hình 1 thôi hay phải lắp cả 2 thanh giữa xe và cuối xe như hình 2 nữa ah?
hình 1:
View attachment 590201
hình 2:
View attachment 590203
Theo mình, bác cố chờ chiếc PS mới ra rồi tham khảo, gắn theo là phù hợp nhất.
E lấy chiếc PSG 2 cầu trc tết chưa co thời gian đi xa nên chưa chia sẻ cảm nhận . Mấy ngày nay đi Cần thơ- An Giang e cảm nhận là khác với các bác , em thất vọng toàn tập . Đăc biệt là:
1.- Ghế da quá xấu và quá cứng . Màu thì đen mà không sang , đường nét may bọc thì trên cả sự tệ , da thì quá cứng và nóng . 4 ng ngồi trên xe đều nhận xét là tệ hơn ghế xe tải.
2.- Ồn , ù , tưng cái này thì điểm thấp nhất của xe vì xì tai của e thích êm ái . Xe ồn từ lốp và gầm hơn FT nhiều ( rất thất vọng điều nay vì xe gầm cao mà òin là vô lý) , đi 40km/h đoạn ra sân bay Cần thơ và từ Cần thơ đi An giang xuất hiện ù rất khó chịu. Từ Cần Thơ e đi AG bằng PSG về đi bằng FT sếp e phát biểu đi FT khác hẳn xe kia sao mà ồn quá thế mà lâu nay a cứ tưởng PSG đi thích hơn FT ( một ng đi Mer phát biểu)
3.- Máy 3.0 mivec 5 cấp mà đi rất gằn, số chuyển ko mượt thua xa 5 cấp của CRV , có lẽ xe mới 1500km nên chưa trơn tuy nhiên e chạy cảm giác máy 3.0 mà yếu hơn , chạy ko đã và ko bốc bằng CRV 2.4.
4.- Âm thanh theo xe cũng kém nghe thua nhiều xe khác e đã đi.
E hy vọng mới đi chưa quen nên thấy vậy dần dần sẽ cảm nhận nhiều điểm tốt của xe .
1.- Ghế da quá xấu và quá cứng . Màu thì đen mà không sang , đường nét may bọc thì trên cả sự tệ , da thì quá cứng và nóng . 4 ng ngồi trên xe đều nhận xét là tệ hơn ghế xe tải.
2.- Ồn , ù , tưng cái này thì điểm thấp nhất của xe vì xì tai của e thích êm ái . Xe ồn từ lốp và gầm hơn FT nhiều ( rất thất vọng điều nay vì xe gầm cao mà òin là vô lý) , đi 40km/h đoạn ra sân bay Cần thơ và từ Cần thơ đi An giang xuất hiện ù rất khó chịu. Từ Cần Thơ e đi AG bằng PSG về đi bằng FT sếp e phát biểu đi FT khác hẳn xe kia sao mà ồn quá thế mà lâu nay a cứ tưởng PSG đi thích hơn FT ( một ng đi Mer phát biểu)
3.- Máy 3.0 mivec 5 cấp mà đi rất gằn, số chuyển ko mượt thua xa 5 cấp của CRV , có lẽ xe mới 1500km nên chưa trơn tuy nhiên e chạy cảm giác máy 3.0 mà yếu hơn , chạy ko đã và ko bốc bằng CRV 2.4.
4.- Âm thanh theo xe cũng kém nghe thua nhiều xe khác e đã đi.
E hy vọng mới đi chưa quen nên thấy vậy dần dần sẽ cảm nhận nhiều điểm tốt của xe .
Em thì ngược với bác..hài lòng với PSG AT 4x4. Thời gian cảm nhận của em thì liên tục cả tháng với các loại địa hình ( em nói hơi quá xíu).
-Còn nội thất thì trước khi mua phải nhìn chằm chằm rồi.
- Bác thích êm ái mà chọn PS thì thất vọng là chính xác.
v.v..
Chốt lại là bác có ý định thanh lý xe không..đang có 1 anh thích ồn, ù, tưng xóc chờ bác đổi xe. Mong tin bác.
-Còn nội thất thì trước khi mua phải nhìn chằm chằm rồi.
- Bác thích êm ái mà chọn PS thì thất vọng là chính xác.
v.v..
Chốt lại là bác có ý định thanh lý xe không..đang có 1 anh thích ồn, ù, tưng xóc chờ bác đổi xe. Mong tin bác.
E lấy chiếc PSG 2 cầu trc tết chưa co thời gian đi xa nên chưa chia sẻ cảm nhận . Mấy ngày nay đi Cần thơ- An Giang e cảm nhận là khác với các bác , em thất vọng toàn tập . Đăc biệt là:
1.- Ghế da quá xấu và quá cứng . Màu thì đen mà không sang , đường nét may bọc thì trên cả sự tệ , da thì quá cứng và nóng . 4 ng ngồi trên xe đều nhận xét là tệ hơn ghế xe tải.
2.- Ồn , ù , tưng cái này thì điểm thấp nhất của xe vì xì tai của e thích êm ái . Xe ồn từ lốp và gầm hơn FT nhiều ( rất thất vọng điều nay vì xe gầm cao mà òin là vô lý) , đi 40km/h đoạn ra sân bay Cần thơ và từ Cần thơ đi An giang xuất hiện ù rất khó chịu. Từ Cần Thơ e đi AG bằng PSG về đi bằng FT sếp e phát biểu đi FT khác hẳn xe kia sao mà ồn quá thế mà lâu nay a cứ tưởng PSG đi thích hơn FT ( một ng đi Mer phát biểu)
3.- Máy 3.0 mivec 5 cấp mà đi rất gằn, số chuyển ko mượt thua xa 5 cấp của CRV , có lẽ xe mới 1500km nên chưa trơn tuy nhiên e chạy cảm giác máy 3.0 mà yếu hơn , chạy ko đã và ko bốc bằng CRV 2.4.
4.- Âm thanh theo xe cũng kém nghe thua nhiều xe khác e đã đi.
E hy vọng mới đi chưa quen nên thấy vậy dần dần sẽ cảm nhận nhiều điểm tốt của xe .
Chỉnh sửa cuối: