Hạng D
21/6/11
1.048
4.537
113
39
Xe em gắn RC với lọc KN hay bị nổi cá vàng, tháo ra thì hết bị.
Vậy là xe bác máy dầu.

Xe bác @nguyenanhson máy xăng giống xe em, chắc cùng đời luôn. Em gắn lúc 15k km nay được 100k km rồi thì thấy chả sao, cũng không thấy bốc hơn (khó cảm nhận vì bản thân con xe nó đã 220 ngựa thêm 3-5 ngựa cũng như không) cũng không thấy tiết kiệm hay tốn xăng hơn (em có đo thấy trung bình 13-14L/100km, thuần phố đông người 17, đường trường 10-11). Thấy bảo một con lọc gió K&N theo hết một đời xe mới hỏng cỡ bằng 20 con lọc thông thường vậy thì tiết kiệm được ít tiền.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Vậy là xe bác máy dầu.

Xe bác @nguyenanhson máy xăng giống xe em, chắc cùng đời luôn. Em gắn lúc 15k km nay được 100k km rồi thì thấy chả sao, cũng không thấy bốc hơn (khó cảm nhận vì bản thân con xe nó đã 220 ngựa thêm 3-5 ngựa cũng như không) cũng không thấy tiết kiệm hay tốn xăng hơn (em có đo thấy trung bình 13-14L/100km, thuần phố đông người 17, đường trường 10-11). Thấy bảo một con lọc gió K&N theo hết một đời xe mới hỏng cỡ bằng 20 con lọc thông thường vậy thì tiết kiệm được ít tiền.
công bác chăm sóc còn nhiều hơn cái lọc. Xe xăng không nên gắn, mất công.
 
Hạng B2
6/8/08
305
306
63
Xe mình PSG Ultimate nằm trong 200 con máy xăng đầu tiên đó. Mới chạy được 4,5 vạn. Thôi thì cũng vừa đặt mua bên Mỹ rồi đợi về lắp thử chạy xem có khác biệt gì hơn không.
Việc tiết kiệm tiền mua lọc chẳng có ý nghĩa gì cho thời gian dài như thế mà tiết kiệm có đc triệu bạc. Cái cơ bản là cho cái cảm giác khác hơn không thôi.
 
Hạng D
21/6/11
1.048
4.537
113
39
công bác chăm sóc còn nhiều hơn cái lọc. Xe xăng không nên gắn, mất công.
Ah, mua rồi thì gắn thôi. Mà cái lọc gió bình thường MIT bán 842k chưa VAT cho 10k km, cái lọc K&N chỉ 2 triệu, cũng đáng.

E thấy đâu có phải chăm sóc gì đâu bác
Rất lâu mới phải vệ sinh. :D
Thì 5000 km mang ra rửa 15 phút thôi.