Và phơi 30pAh, mua rồi thì gắn thôi. Mà cái lọc gió bình thường MIT bán 842k chưa VAT cho 10k km, cái lọc K&N chỉ 2 triệu, cũng đáng.
Thì 5000 km mang ra rửa 15 phút thôi.
Trong khi đó thì lọc gió khô rãnh mở ra gõ gõ cũng đủ sạch.
Và phơi 30pAh, mua rồi thì gắn thôi. Mà cái lọc gió bình thường MIT bán 842k chưa VAT cho 10k km, cái lọc K&N chỉ 2 triệu, cũng đáng.
Thì 5000 km mang ra rửa 15 phút thôi.
Anh có nhìn cái giá mà MIT bán không? 930k cái lọc gió và khuyến cáo thay 10k km một lần. Hay anh lại khuyên chúng em ra ngoài mua?Và phơi 30p
Trong khi đó thì lọc gió khô rãnh mở ra gõ gõ cũng đủ sạch.
10k thay là lọc nhớt, lọc gió hình như 20 30k mà?Anh có nhìn cái giá mà MIT bán không? 930k cái lọc gió và khuyến cáo thay 10k km một lần. Hay anh lại khuyên chúng em ra ngoài mua?
Bác mà cũng nói hình như ah? Em thấy cứ 10k vô bảo dưỡng là có cái lọc gió với cái chai gì đổ vào xăng giá 300k chưa VAT, lấy bút gạch đi thì thôi nhưng không nói gì thì mất thêm trẹo hai.10k thay là lọc nhớt, lọc gió hình như 20 30k mà?
Cái lọc K&N này mình là người đầu tiên giới thiệu cho các bác PSD đó chứ, riêng máy xăng thì mình thấy không cần dùng vì những lý do bác nêu trên.
Anh có nhìn cái giá mà MIT bán không? 930k cái lọc gió và khuyến cáo thay 10k km một lần. Hay anh lại khuyên chúng em ra ngoài mua?
chai đổ thì cần. Lọc gió có ghi km trogn sổ hướng dẫn.
riêng chai vệ sinh, thực ra là cần mổi 5.000 nhưng sợ bị chửi nên để 10.000Bác đừng gạch cái chai đó..
Hồi PSD mới ra 2012 em đi bảo dưỡng 10k km anh cố vấn bảo em thay lọc gió, rồi còn tính nhớt em 6 lít nữa cơ, anh ấy bảo xe V6 thì 6 lít là ít. Sau đó em còn phải email cho cái anh kỹ thuật gì đấy của MIT ở sóng thần để hỏi cho chắc chắn vì em sợ đổ nhiều quá máy nó nóng chứ chả tiếc mịa gì lít nhớt. Em còn nhớ mãi hồi đó anh ấy lên bill em 5 lít nhớt và bảo thừa ra thì cầm về châm xe máy vì chỉ đổ hết 4.3 lít thôi.lọc gió động cơ PSG 40k km mới cần thay, em vừa bảo dưỡng 30k km thợ & cố vấn nói chưa đến hạn nhưng em vẫn cho thay sớm.
Cái chai đó đổ vào chắc cũng tốt nhưng bên ngoài hình như bán có 200k thôi.em toàn gạch bỏ cái chai đó, ko biết có sao ko
có nhiều loại theo chất lượng 70k 120k 300k 500k 700k. Chất lượng khác nhau cũng như nhớt thôi,Hồi PSD mới ra 2012 em đi bảo dưỡng 10k km anh cố vấn bảo em thay lọc gió, rồi còn tính nhớt em 6 lít nữa cơ, anh ấy bảo xe V6 thì 6 lít là ít. Sau đó em còn phải email cho cái anh kỹ thuật gì đấy của MIT ở sóng thần để hỏi cho chắc chắn vì em sợ đổ nhiều quá máy nó nóng chứ chả tiếc mịa gì lít nhớt. Em còn nhớ mãi hồi đó anh ấy lên bill em 5 lít nhớt và bảo thừa ra thì cầm về châm xe máy vì chỉ đổ hết 4.3 lít thôi.
Cái chai đó đổ vào chắc cũng tốt nhưng bên ngoài hình như bán có 200k thôi.