Hạng B2
30/11/12
169
101
43
manhcuong nói:
Hè hè, bác bảo em nói quá mà không biết rằng chính bản thân bác góp phần rất lớn làm trì trệ tư tưởng của Mít xu VN bấy lâu nay!
cuộc tranh luận của bác manhcuong và bác trường đến khi nào mới kết thúc đây?
 
Hạng C
10/9/08
770
403
63
Em vừa đi Sơn La bằng xe khách giường nằm Aerospace của Huydai. Xe ù dã man. Đến nơi em đc đón bằng 1 xe Ford Everest 2013 máy dầu. Em lên ghế trước ngồi thì cảm nhận về ù và bưng tai là nặng hơn PS. Nguồn gây ù vẫn là từ trần xe dội xuống.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/4/11
249
190
43
Em thích cách tranh luận của bác manhcuong: rõ ràng, nhẹ nhàng, minh họa hình ảnh cụ thể và kinh nghiệm rất thực tế.
 
  • Like
Reactions: KuTit
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
pdkhoajp nói:
Em vừa đi Sơn La bằng xe khách giường nằm Aerospace của Huydai. Xe ù dã man. Đến nơi em đc đón bằng 1 xe Ford Everest 2013 máy dầu. Em lên ghế trước ngồi thì cảm nhận về ù và bưng tai là nặng hơn PS. Nguồn gây ù vẫn là từ trần xe dội xuống.

Động cơ diesel thì tiếng ù đấy đâu tránh được, khổ cái là phải có tiếng ù đấy nó mới chuẩn. Còn bưng tai thì đúng là tùy tai thật, em đi FE và FT rất nhiều, hay đi tốc độ thấp hoặc số thấp để tránh ù động cơ, nhưng chưa bao giờ bị bưng tai. Em lên PS của mấy bác bảo không bị thì em vẫn bị. Giờ thì xe em sau khi độ giảm xóc nó không bị bưng tai nữa (cái này có tác dụng với em), qua đường xấu trước đây nó bùng nhùng không rõ tiếng thì giờ rầm rầm rõ tiếng rồi, duy nhất 1 điểm không ưng ý là qua gờ hơi cao chút nó vẫn bị dội lên trần, chắc phải chịu vậy thôi! Em thích PS ở độ vọt, độ ổn định thân xe nên cố làm cho đúng ý mình để đi lâu dài chứ không thì em bán ngay từ hồi mới mua rồi chứ còn đâu mà tranh luận nữa!
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
6/7/08
4.291
3.071
113
manhcuong nói:
Động cơ diesel thì tiếng ù đấy đâu tránh được, khổ cái là phải có tiếng ù đấy nó mới chuẩn. Còn bưng tai thì đúng là tùy tai thật, em đi FE và FT rất nhiều, hay đi tốc độ thấp hoặc số thấp để tránh ù động cơ, nhưng chưa bao giờ bị bưng tai. Em lên PS của mấy bác bảo không bị thì em vẫn bị. Giờ thì xe em sau khi độ giảm xóc nó không bị bưng tai nữa (cái này có tác dụng với em), qua đường xấu trước đây nó bùng nhùng không rõ tiếng thì giờ rầm rầm rõ tiếng rồi, duy nhất 1 điểm không ưng ý là qua gờ hơi cao chút nó vẫn bị dội lên trần, chắc phải chịu vậy thôi! Em thích PS ở độ vọt, độ ổn định thân xe nên cố làm cho đúng ý mình để đi lâu dài chứ không thì em bán ngay từ hồi mới mua rồi chứ còn đâu mà tranh luận nữa!


Chắc bác bị bênh tai thính giồng em rồi

Từ ngày em chạy PS, em phát hiện là tai em rất khó chịu, tuy nhiên ......... em phát hiện Camry nội địa, và Fortis ồn hơn xe em.

Đợi từ từ em ngồi thử mấy xe khác đã
 
  • Like
Reactions: Bom_BD
Hạng B2
8/1/10
483
73
28
manhcuong nói:
truong195 nói:
Everest và Fortuner không ai phàn nàn vì
Xe ồn quá , át tiếng ù.
Bác chưa dùng thì đừng phán bừa. Hai con này cách âm nó hơn PS đấy, ngay cả autocar đo bằng máy chuyên dụng cũng cho kết quả như vậy dù đứng 1 chỗ tiếng máy có vẻ to, gầm họ xử lý cực tốt, qua gờ chỉ nghe kịch kịch ở dưới chứ không bùng bùng trên đầu như PS đâu. Tuy nhiên yếu điểm của 2 chiếc này không nằm trong vấn đề cách âm.


Công ty em có cả 2 chiếc Everest và Fortuner. Em chưa đi PS nên không dám so với PS thì thế nào nhưng quả thật 2 con EV và Fort thì ồn khủng khiếp. Nhất là con EV cũ thì nó rên rỉ thấy ớn luôn.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng B2
17/4/09
246
40
28
49
Everest thì không biết chứ Fortuner công ty em , em sợ lắm rồi ! vừa ù ( sợ nhất ngồi băng ghế 3 ) vừa như ngồi trên thuyền !
 
Hạng B2
20/2/11
187
57
28
Em mới ngồi hàng ghế thứ 3 trên everest, đi SG-VT về mà ê ẩm hết người!
 
Hạng B2
8/1/10
483
73
28
PS G 3.0 với Captiva LTZ con nào uống bia giỏi hơn vậy các bác? Em đang ngắm 1 trong 2 nên hỏi trước.
 
Hạng C
10/9/08
770
403
63
Thông tin về mức tiêu hao nhiên liệu của PS G là: Đi trong thành phố, 13-16 l/100 km. Đi đường hỗn hợp, 10 - 12l/100 km. Đi đường trường, 9 - 11l/100 km.

Còn Cap thi bác tham khảo bên thớt Cherolet.
 
Last edited by a moderator: