Em đã thay lọc gió K&N mua của bác Gatre bên Songlong Auto, đạp ga thấy xe có vẻ nhẹ hơn nhưng có đỡ hao xăng như bác Khoa nói không thì chưa rõ. Cái lọc gió kia em mới dùng được 5k km, còn sạch nguyên không biết còn dùng được nữa không? Bác nào có nhu cầu thì xin dọn dùm em nhé.
Neversad nói:Em đã thay lọc gió K&N mua của bác Gatre bên Songlong Auto, đạp ga thấy xe có vẻ nhẹ hơn nhưng có đỡ hao xăng như bác Khoa nói không thì chưa rõ. Cái lọc gió kia em mới dùng được 5k km, còn sạch nguyên không biết còn dùng được nữa không? Bác nào có nhu cầu thì xin dọn dùm em nhé.
Bác nhớ dùng dầu xxw-20 hoặc xxw-30 nữa thì sẽ đỡ hao hơn. Các loại xxw-40 hoặc 50 đặc, gây nặng máy và hao xăng.
Last edited by a moderator:
@Nerversad: làm ơn PM em số đt or địa chỉ của bác Gatre, em mua cái lọc gió. Nó đến kỳ phải thay rồi.
Tks bác.
Tks bác.
truongthuyminh nói:@Nerversad: làm ơn PM em số đt or địa chỉ của bác Gatre, em mua cái lọc gió. Nó đến kỳ phải thay rồi.
Tks bác.
0913771764 0835562973. Thọ Đại Úy.
Bác cho địa chỉ, có nhân viên đem đến.
Mấy hôm trước xe mình PSG không biết bị lỏng cái giắc điều hòa gì đó nên vòng tua máy chỉ còn khoảng còn 500 vòng phút và trồi sụt liên tục. Đưa lên hãng kiểm tra thì họ cắm lại giắc và vệ sinh bướm ga thì hết trồi sụt nhưng hiện tại vòng tua cầm chừng lên đến 1100 vòng phút. Nên chạy trong phố nó cứ lừ lừ chạy toàn phải đệm phanh.
Bác Khoa xem giúp xe của bác tốc độ cầm chừng không có điều hòa là bao nhiêu vòng/ Phút. tốc độ cầm chừng Có điều hòa là bao nhiêu vòng/ Phút. Xe đang chạy mà nhả chân ga ra thì nó tụt về bao nhiêu vòng/ phút.
Bây giờ mà lại chạy lên để kiểm tra thì ngại quá. Lại mất một ngày và 250km nữa.
Bác Khoa xem giúp xe của bác tốc độ cầm chừng không có điều hòa là bao nhiêu vòng/ Phút. tốc độ cầm chừng Có điều hòa là bao nhiêu vòng/ Phút. Xe đang chạy mà nhả chân ga ra thì nó tụt về bao nhiêu vòng/ phút.
Bây giờ mà lại chạy lên để kiểm tra thì ngại quá. Lại mất một ngày và 250km nữa.
nguyenanhson nói:Mấy hôm trước xe mình PSG không biết bị lỏng cái giắc điều hòa gì đó nên vòng tua máy chỉ còn khoảng còn 500 vòng phút và trồi sụt liên tục. Đưa lên hãng kiểm tra thì họ cắm lại giắc và vệ sinh bướm ga thì hết trồi sụt nhưng hiện tại vòng tua cầm chừng lên đến 1100 vòng phút. Nên chạy trong phố nó cứ lừ lừ chạy toàn phải đệm phanh.
Bác Khoa xem giúp xe của bác tốc độ cầm chừng không có điều hòa là bao nhiêu vòng/ Phút. tốc độ cầm chừng Có điều hòa là bao nhiêu vòng/ Phút. Xe đang chạy mà nhả chân ga ra thì nó tụt về bao nhiêu vòng/ phút.
Bây giờ mà lại chạy lên để kiểm tra thì ngại quá. Lại mất một ngày và 250km nữa.
Thực tế xe em ko điều hòa, nổ ga răng ty thì khoảng 630 rpm, bật điều hòa thì khoảng 750rpm, tuy nhiên nó ổn định, ko bị trồi sụt gì. Khi đang chạy ở tốc độ khoảng 50 km/h mà nhả chân ga thì vòng tua tụt về khoảng 800 rpm, khi đi 80-100 km/h thì vòng tua tụt về khoảng 1200 rpm hoặc hơn chút.
Bác vừa vệ sinh cổ hút xong thì vòng tua cao là đúng rồi, vì đường gió thông suốt nên gió vào nhiều, phải từ từ để ecu chỉnh lại. Theo em bác cứ rút cái ống thoát hơi thừa của máy ra (phải bịt lại kẻo đất bẩn chui vào ống), ko cho cắm vào ống hút gió thì chả phải lo bẩn cổ hút, máy ổn định. Xe em tháo từ khi mới, giờ ko v.đề gì, lúc nào máy cũng mướt.
Last edited by a moderator:
Dòng chữ đỏ bác nhé!- Cách âm PS G tốt
- DVD thì hơi tệ ở khoản kén đĩa và ít kết nối, còn lại chất lượng âm thanh đầu ra khá tốt
- trừ Toy ra, xe nào cũng phải chịu mất giá hơn 1 chút
- lái PS G đi đường trường thì rất sướng hehe, ko có mệt gì đâu bác
- giờ chỉ có PS G thôi bác, PS Ultimate chỉ có 200 chiếc đầu tiên khi ra mắt
Bác nên tự hào vì nó kén đĩa ạ, đồ xịn nó mới kén như thế, nó chỉ thích đĩa gốc, đĩa xịn.
Bác có thấy đồ dân dụng bây giờ không, đầu đĩa chưa được 500k mà đọc được tứ lung tung!