hôm quá cũng đú với cái cruise control he...he...
Cám ơn bác Chiến
Làm xong chắc là chạy phê lắm hả bạn ? , trong hình xe của bạn thấy cái sừng , bạn làm luôn một thể ah ? chúc vuihôm quá cũng đú với cái cruise control he...he...
Cám ơn bác Chiến
View attachment 191121
View attachment 191122
View attachment 191123
Làm xong chắc là chạy phê lắm hả bạn ? , trong hình xe của bạn thấy cái sừng , bạn làm luôn một thể ah ? chúc vui
Xe Bác DsTuyen là PSG, có sẵn sừng rồi ạ.
Mình tưởng là PG D chứ . hihihiXe Bác DsTuyen là PSG, có sẵn sừng rồi ạ.
Hôm nay em vừa chạy thử xe PS G 4x4 2014. Em có so sánh với PS G 4x2 thì thấy xe 4x4 này có nhiều ưu điểm hơn so với đời 4x2 (ngoài vụ cài cầu thì đương nhiên), cụ thể là: Xe cách âm tốt hơn, tiếng pô nghe nhỏ hơn từ trong cabin; Hộp số dường như được lập trình lại để phù hợp cả khi xe đi rất chậm mà ko bị gằn, tức là nó ở số 2 chứ ko phải số 1 như trước. cái này rất phù hợp khi đi bị tắc đường, bò xe trong thành phố; Tay lái nhẹ hơn trước nhiều; Hệ giảm sóc tốt, xe êm cả ở hàng ghế trước, ko bị dội lên cabin (có thể do lốp to hơn); Phanh rất ăn, dù phanh sau là tang trống, ABS hoạt động tốt.
Bác nào có điều kiện thì nên mua xe này so với xe đời 2013.
Xe mới nào mà thắng lại k ăn pác. Có liên quan giề đến phanh đĩa hay phanh trống đâu. Em cũng chạy PSG 4x4 mới rùi. Phanh thấy cũng thế thôi. Chạy loanh quanh trong phố thì sao phân biệt dc hay vậy pác? KkkkkHôm trước rất nhiều bác ném đá vụ thắng trống không ăn bằng thắng dĩa. Bây giờ đã có thực tế rồi không biết các bác ấy đâu.
Hai thắng đều ăn như nhau, đủ để xe không trượt bánh.Thang dum làm sao an hon thang an bang thang dia duoc. De thang dum choo giá cua psg 4x4 không cao quá thôi