A đi nhiều lắm @@ a ở khu dưới đô thị an viên mỗi lần ra vào hết 20km rồi . Ngày ra vào 5-6 lần như vậy . Mà 1m8 là xe a đi về tận cái bè xong về thành phố xong rồi về bạc liêu luôn báo còn 50 a mới dổbình dương - nha trang - dalat - bình dương không quá 900k diesel . anh chạy hao quá
Thưa bác , e chạy cả rồi bác ơi . PS chạy 2011Ối thần thánh vừa vừa thôi!
.... xe máy dầu chạy vẫn bốc ---> bốc thì đạp thử với mấy cái máy dầu cùng phân khúc hãy nhận xét! Xe máy nămnăm 90 công nghệ năm 2000 cập nhật vào mà "thẩm du" tinh thần ác! Ngay cả tài Uber ôm xe Fò thánh lật vượt xe còn bị vài tình huống xanh mặt do xe yếu mà bác "nâng bi" căng quá.
.... tay lái nhẹ hơn FE --> chạy chưa mà phán vại? ... nặng hơn Pajero ---> thánh trùm cảm giác lái chăng? ---> tào lalao
FE e chạy 2009 .
Và e ko tâng bóc gì cả đó là cảm nhận riêng của em . GĐ e bị hố con Fe 2016 mới mua con này chứ e chả thánh Toy nào cả ạ
Nể bác chủ quá. Em cũng dân làm báo như bác, chạy 3 đời xe rồi. Năm nào cũng "nhất định chạy xuyên Việt một chuyến" nhưng chưa bao giờ thực hiện được. Đợt đi xa nhất là chạy đi Ninh Thuận làm từ thiện, nhưng 6h tối hôm nay xuất phát từ Saigon thì 2h chiều ngày hôm sau đã chạy từ Ninh Thuận về lại.
Rất muốn đi mà cơm áo gạo tiền nó đè dữ quá. Đúng là cơm áo không đùa với khách thơ... )
Rất muốn đi mà cơm áo gạo tiền nó đè dữ quá. Đúng là cơm áo không đùa với khách thơ... )
20km chưa tới 1.5 lit cơ . anh chạy hao quáA đi nhiều lắm @@ a ở khu dưới đô thị an viên mỗi lần ra vào hết 20km rồi . Ngày ra vào 5-6 lần như vậy . Mà 1m8 là xe a đi về tận cái bè xong về thành phố xong rồi về bạc liêu luôn báo còn 50 a mới dổ
Chúc mừng Anh hàng xóm đã hoàn thành 1 chuyến xuyên Việt về cơ bản xem là thành công. Nếu tay nghề gần 1 năm cầm vô lang thì không phải ai cũng đủ quyết tâm để thử, chưa nói đến vấn thời thời gian, tiền bạc, sức khoẻ vs sự đồng thuận của cả nhà.
Chặng 3: Huế - Ninh Bình
Dòng sông Son đi vào động Phong Nha
Đến Sông Son, không đi tới luôn Sơn Đoòng thì cũng phải cởi chuồng tắm sông mới đã
Lần sau nhé bác chủ
sao vậy bác?Thưa bác , e chạy cả rồi bác ơi . PS chạy 2011
FE e chạy 2009 .
Và e ko tâng bóc gì cả đó là cảm nhận riêng của em . GĐ e bị hố con Fe 2016 mới mua con này chứ e chả thánh Toy nào cả ạ
Á, thế bác chủ tới khúc vô Nam là hết rồi sao? Phim sao kết thúc đột ngột thế bác?
Đấy là bác nói thế thôi, vậy bác đã từng đổ đèo ban đêm chưa ? Nếu chưa thì bác tháp tùng 1 chuyến cùng bác @souri đang rủ rê ở trên. Hôm mùng 5 Tết vừa rồi E đổ đèo từ Đắc Min (Đắc nông) theo QL26 hay QL24 E hổng nhớ có đi ngang huyện Daklong, qua DiLinh, đổ đèo Gia Bắc lúc 18:00, xuống thị trấn Ma Lâm, băng qua QL1 vào TP.Phan Thiết là 20:00.Nằm kiểu này (như hình đính kèm), xuống đèo thì hành lý nó chèn vào người à?...Chưa kể không cài dây an toàn thì....??
Có một thắc mắc: em thấy bác chủ và vài bác quan niệm là đi đèo đêm thì cần bám vào 1 xe khác để xe đó che chắn cho mình??? Em thì không nghĩ vậy... Vì đi đèo ban đêm còn khỏe hơn ban ngày ở góc cua. Do ban đêm thì xe phải mở đèn, đến góc cua..nếu có xe ngược chiều lên là sẽ có luồng sáng của đèn rọi lên. Lúc đó mình chủ động sẵn sàng né tránh. "Khỏe" hơn là khỏi phải còi (kèn) lúc vào cua như ban ngày
Bác @souri : Cảm giác đổ đèo Gia Bắc (10km) rất yourmos bác @souri nhỉ. Toàn cua Cùi Chỏ liên tục, thấy được đèn pha ngược chiều là nó đã đối diện mình rồi...