E phải hỏi chuyên gia bên Captiva mới dám sử dụng. Trước đây có 1 Phó giáo sĩ Tiến sư đã dùng công nghệ...của chính ông để phát hiện hố tư thần làm sở GTCC nghe đâu là của tp HCM đào mấy cữ dưới sự chủ trì của vị giáo sĩ này. kết quả ...trật lất. E là người theo chủ nghĩa Kỹ trị (Technocracy) nên thấy mới tin. Nghe mấy cha này đem xe đi bảo trì bỏ m...
mở cá basa thì không pha được nhiều vao DO,
nếu làm đến bio-diesel từ mỡ cá basa thì có thể chơi B10, B5 vô tư. nhiều hơn nữa cũng OK, nhưng phải hâm, khi thì sáng ra nó đông đặc (dalat) hoặc khó nổ.
không phải thay đổi gì của diesel engine, CR thì không dùng được.
nếu làm đến bio-diesel từ mỡ cá basa thì có thể chơi B10, B5 vô tư. nhiều hơn nữa cũng OK, nhưng phải hâm, khi thì sáng ra nó đông đặc (dalat) hoặc khó nổ.
không phải thay đổi gì của diesel engine, CR thì không dùng được.
Em cũng đồng ý với bác, 1/3 (33%) đã là quá tốt và con tin tưởng được chứ 3 lần (300%) thì chắc chỉ có nước chạy 100m rồi xuống đẩy thêm 200m nữa quá. Nhưng mà như vậy lại tốn 3 lần cơm, tốn tiền chữa bệnh trĩ nữa!tuanle nói:bốc phét, làm gì có chuyện kỹ năng lái xe tiết kiệm đến 3 lần, em đố đấy.. toàn nói chung chung theo sách
Nếu không nói ra thì chẳng ai biết. Nếu nói ra thì chứng tỏ chẳng biết gì về xe cả...
Ngày xưa em cũng học Bách khoa, chuyên ngành ôtô máy kéo. Em còn lạ gì mấy ông GS với tiến sĩ này. Ông nào cũng nói lý thuyết về tính toán hay lắm. Ra cái xe thì chẳng biết cái nào chân thắng, cái nào là chân côn.... Nhìn cái máy xe thì chẳng biết cái nào là bình xăng con nữa...
Mang tiếng là GS, TS, KS, nhưng chỉ biết toàn là công thức mà thôi. Cái đơn giản nhất như cái bình xăng con cũ thôi. Cũng chẳng ai biết là cái gì, vì có ai dạy bao giờ đâu, mà có biết gì đâu mà dạy...Chỉ toàn là công thức với đồ thị thôi...
GS, TS, KS ngày xưa là xe đạp, sau này là xe máy, xe hơi. Hỏng vặt mà cũng không biết sửa, thật là nhục quá đi. Thế mà nói thì hay lắm...nhưng toàn là những câu ngớ ngẩn...(tiết kiệm tới 3 lần bằng những cách mà ai cũng biết...)
Ngày xưa em cũng học Bách khoa, chuyên ngành ôtô máy kéo. Em còn lạ gì mấy ông GS với tiến sĩ này. Ông nào cũng nói lý thuyết về tính toán hay lắm. Ra cái xe thì chẳng biết cái nào chân thắng, cái nào là chân côn.... Nhìn cái máy xe thì chẳng biết cái nào là bình xăng con nữa...
Mang tiếng là GS, TS, KS, nhưng chỉ biết toàn là công thức mà thôi. Cái đơn giản nhất như cái bình xăng con cũ thôi. Cũng chẳng ai biết là cái gì, vì có ai dạy bao giờ đâu, mà có biết gì đâu mà dạy...Chỉ toàn là công thức với đồ thị thôi...
GS, TS, KS ngày xưa là xe đạp, sau này là xe máy, xe hơi. Hỏng vặt mà cũng không biết sửa, thật là nhục quá đi. Thế mà nói thì hay lắm...nhưng toàn là những câu ngớ ngẩn...(tiết kiệm tới 3 lần bằng những cách mà ai cũng biết...)
Last edited by a moderator:
em vừa xoa xoa đít vì té ghế với bác đới ợ.Tamagochi nói:Em cũng đồng ý với bác, 1/3 (33%) đã là quá tốt và con tin tưởng được chứ 3 lần (300%) thì chắc chỉ có nước chạy 100m rồi xuống đẩy thêm 200m nữa quá. Nhưng mà như vậy lại tốn 3 lần cơm, <span style=""color: #ff0000;"">tốn tiền chữa bệnh trĩ nữa</span>!tuanle nói:bốc phét, làm gì có chuyện kỹ năng lái xe tiết kiệm đến 3 lần, em đố đấy.. toàn nói chung chung theo sách
em xác nhận với bác khoản nàyNewbie_SG nói:Bác chủ của xe ESC chạy 18L/100km, sang tay em chạy chỉ 13.5L, bác ấy không tin, còn cá cược nữa, kết quả là em thắng hi hi...
Cách tiết kiệm nhất, theo các chuyên gia là "trước khi nổ máy hãy mở nắp thùng xăng, bật hộp quẹt soi kiểm tra coi xăng còn hay hết ..." đỡ tốn luôn