tonyhao nói:Thông cảm, bố này là giáo sư thạc sỹ thời máy xe hơi dùng bình xăng con. mà là thạc sỹ nên đẻ thêm cái phần lý giải màu đỏ.
Domy nói:Thật là xấu hổ cho đất nước, khi các GS TS chuyên ngành mà nói toàn chuyện ngớ ngẩn...
Trong khi đó thì Thạc sĩ Hoàng Ngọc Thuyết, trưởng bộ môn động cơ đốt trong đại học sư phạm kỹ thuật Hà Nội. Lại nói rằng: <span style=""color: #ff0000;""> bộ chế hòa khí không tốt hoặc bẩn sẽ bắt động cơ hoạt động mạnh hơn để hút không khí vào, từ đó tiêu tốn nhiều nhiên liệu. </span>Bác nào giải thích giùm em cái câu ngớ ngẩn quá đi thôi...em bó tay rồi...
Rồi còn câu này nữa: "Công nghệ không đồng nhất sẽ quy định quá trình trộn nhiên liệu không đồng đều. <span style=""color: #ff0000;"">Nhiên liệu gần tâm hòa khí</span> đốt cháy hết còn <span style=""color: #ff0000;"">nhiên liệu xa tâm</span> sẽ đốt nhạt hơn? cha cha, khó hiểu quá?
Công nghệ thứ hai là: công nghệ van biến thiên cho phép động cơ ngắt một số xi lanh không dùng đến trong quá trình xe hoạt động.
Và ThS Thuyết nói rằng hai công nghệ này là một: <span style=""color: #ff0000;"">"xe sử dụng bộ hòa khí không đồng nhất hay còn gọi công nghệ van biến thiên" </span>
Công nghệ mới dùng <span style=""color: #ff0000;"">chế hòa khí </span>này các bác..?
<span style=""color: #000000;"">C</span>ác cao thủ giải thích giùm em cái đi ThS Thuyết cao siêu quá, em chịu... tiết kiệm đến 3 lần. Thật là người hoang tưởng...
Chính xác là thạc sĩ, tiến sĩ "giấy" (mua bằng)