Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.356
155.535
113
www.phindeli.com
Re:BÁO CÁO + HÌNH ẢNH CHUYẾN OFFROAD NHƠN TRẠCH 16/5

petrol nói:
Hệ thống treo độc lập nên khi vào lầy nó ổn định và không bị sớm mắc cạn như RANGER hay PAJERO, 

@Petrol: ơ thế hệ thống treo của Ranger & Paj không độc lập hả bác?


@F1racer: còn cái giải thưởng????
 
VIP
1/3/07
1.577
51
48
DOC-HCM
Re:BÁO CÁO + HÌNH ẢNH CHUYẾN OFFROAD NHƠN TRẠCH 16/5

@nquynh: chuyến này em không có đi bác ui, em làm hoa tiêu dẫn đường tiền trạm thôi, còn lại bàn giao cho HT làm tất :D :D :D
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
Re:BÁO CÁO + HÌNH ẢNH CHUYẾN OFFROAD NHƠN TRẠCH 16/5

tuando nói:
petrol nói:
Hệ thống treo độc lập nên khi vào lầy nó ổn định và không bị sớm mắc cạn như RANGER hay PAJERO,

@Petrol: ơ thế hệ thống treo của Ranger & Paj không độc lập hả bác?


@F1racer: còn cái giải thưởng????

Ranger thì vẫn xài nhíp, Paj thì cầu liền. Mà mấy cái này phải là lợi thế của offroad chuyên nghiệp chứ ta??
@tuando: Câu trả lời đầy đủ và chính xác tới giờ vẫn chưa có dựa trên kinh nghiệm thực tế chuyến vừa rồi, dù sao thì 1 Chivas vẫn được trao chung cho các bác vào chuyến offroad kỳ tới:)
033102beer_1_prv.gif
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Re:BÁO CÁO + HÌNH ẢNH CHUYẾN OFFROAD NHƠN TRẠCH 16/5

Ranger và Paj hệ thống theo phụ thuộc ở phía sau, độc lập ở phía trước chỉ giỏi tải nặng thôi, tuy nhiên khi sa lầy thì khả năng tự thóat không hay bằng TER hay VIT và Ếch được.
 
Hạng B1
18/5/09
68
1
8
44
Re:BÁO CÁO + HÌNH ẢNH CHUYẾN OFFROAD NHƠN TRẠCH 16/5

Các bác ơi, đừng tranh luận nhiều về vấn đề so sánh các xe đi chuyến vừa rồi làm gì.
Đây chỉ mới là màn khởi động nhỏ thôi mà, phải qua vài lần off cộng với các địa hình , địa điểm khác nhau thì khi đó các bác kết luận cũng chưa muộn đâu ah.
Tuy nhiên, theo em thì kinh nghiệm của người lái quyết định rất nhiều trong môn off-road này đấy các bác ah.
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Re:BÁO CÁO + HÌNH ẢNH CHUYẾN OFFROAD NHƠN TRẠCH 16/5

FJFan nói:
Các bác ơi, đừng tranh luận nhiều về vấn đề so sánh các xe đi chuyến vừa rồi làm gì.
Đây chỉ mới là màn khởi động nhỏ thôi mà, phải qua vài lần off cộng với các địa hình , địa điểm khác nhau thì khi đó các bác kết luận cũng chưa muộn đâu ah.
Tuy nhiên, theo em thì kinh nghiệm của người lái quyết định rất nhiều trong môn off-road này đấy các bác ah.

Đồng ý với FJFan, ngưới lái quyết định rất nhiều, xe cũng là yếu tố quan trọng.
 
O.S.P.D
24/9/03
1.613
244
63
Sai Gon-Vietnam
Re:BÁO CÁO + HÌNH ẢNH CHUYẾN OFFROAD NHƠN TRẠCH 16/5

daugia24h nói:
FJFan nói:
Các bác ơi, đừng tranh luận nhiều về vấn đề so sánh các xe đi chuyến vừa rồi làm gì.
Đây chỉ mới là màn khởi động nhỏ thôi mà, phải qua vài lần off cộng với các địa hình , địa điểm khác nhau thì khi đó các bác kết luận cũng chưa muộn đâu ah.
Tuy nhiên, theo em thì kinh nghiệm của người lái quyết định rất nhiều trong môn off-road này đấy các bác ah.

Đồng ý với FJFan, ngưới lái quyết định rất nhiều, xe cũng là yếu tố quan trọng.

Chính xác, chỉ mới có một chuyến đầu tiên thôi thì chưa thể kết luận gì được, với lại mấy cái vũng bùn vừa rồi cũng chỉ là 1 tập của offroad mà thôi.
tongue4.gif


Vì vậy phải đi offroad thường xuyên & nhiều hơn nữa để rút ra kết luận vậy
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
Re:BÁO CÁO + HÌNH ẢNH CHUYẾN OFFROAD NHƠN TRẠCH 16/5

Các bác tập trung so sánh 2 địa điểm: Dầu Tiếng vs Trị An đê.:)
Không biết còn chỗ nào nữa không các bác nhỉ, được thì mình mần tiếp vào cuối tháng này
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
10/5/08
314
0
18
Re:BÁO CÁO + HÌNH ẢNH CHUYẾN OFFROAD NHƠN TRẠCH 16/5

Cuối tuần này làm cái DẦU TIẾNG đi F1 ơi! Tuần sau mình làm TRỊ AN!
Nếu được Bác hú Em nhé!
 
Hạng C
11/11/05
986
12
18
59
Re:BÁO CÁO + HÌNH ẢNH CHUYẾN OFFROAD NHƠN TRẠCH 16/5

FJFan nói:
Các bác ơi, đừng tranh luận nhiều về vấn đề so sánh các xe đi chuyến vừa rồi làm gì.
Đây chỉ mới là màn khởi động nhỏ thôi mà, phải qua vài lần off cộng với các địa hình , địa điểm khác nhau thì khi đó các bác kết luận cũng chưa muộn đâu ah.
Tuy nhiên, theo em thì kinh nghiệm của người lái quyết định rất nhiều trong môn off-road này đấy các bác ah.

41.gif
41.gif
41.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif

Offroad đòi hỏi phải có kinh nghiệm ( đi nhiều thì sẽ có )
Phải có tinh thần vượt khó ( Máu thì mới có tinh thần )
Phải có tinh thần đồng đội ( Tập thể phải mạnh, đoàn kết )
Phải biết mình ( + xe ) và đường ( thấy chết mà cứ lao vào thì là liều mạng chứ không phải dũng cảm )