RE: Chuyện ông tây khuyên chúng ta không làm thêm đường cho ô tô!
Các bác trả lời giúp em là chuyện gì sẽ xảy ra nếu 80% dân nhập cư sửng dụng GTCC (Loại tiên tiến nhe mấy bác, metro, monorail, chứ không phải lại cho một đống xe buýt chạy ra đường chồng chéo nhau như hiện nay), rồi 80% phụ huynh cho con em đi học bằng GTCC,...,.... ?
Giải quyết vấn đề giao thông là 1 vấn đề vĩ mô, cần kết hợp nhiều yếu tố nhưng em tin chắc GTCC chính là cái xương sống.
Bác dị ứng với GTCC hiện nay là phải rồi, nhưng nếu nó ngon lành thì bác có dùng không?Trích đoạn: truong195
Khác với nứơc ngoài, chúng ta sống và làm việc phân tán. Phải làm riêng thôi, công cộng chỉ được 1 phần.
Nhà T ngay trạm xe bus, bước xuống là chổ làm , mà còn không đi công cộng được.
Trích đoạn: vovinam
Ý ông ấy là phải giải quyết GTCC trước đã, cho nó ngon lành cành đào (kể cả mở đường riêng cho GTCC: metro chẳng hạn), sau đó mới mở đường cho 4B, lúc đó thì ai thực sự có nhu cầu mới mua 4B vì đã có GTCC ngon quá rồi. Chứ cứ mở đường trong khi GTCC chẳng có thì chỉ mấy năm sau lại chật ních xe thôi. Họ đã qua giai đoạn phát triển như mình lâu rồi nên rành lắm bác, em thấy như vậy là hợp lý.
Các bác trả lời giúp em là chuyện gì sẽ xảy ra nếu 80% dân nhập cư sửng dụng GTCC (Loại tiên tiến nhe mấy bác, metro, monorail, chứ không phải lại cho một đống xe buýt chạy ra đường chồng chéo nhau như hiện nay), rồi 80% phụ huynh cho con em đi học bằng GTCC,...,.... ?
Giải quyết vấn đề giao thông là 1 vấn đề vĩ mô, cần kết hợp nhiều yếu tố nhưng em tin chắc GTCC chính là cái xương sống.